Return to site

4 lý do nên kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thay vì bánh mì que

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ mang lại khả năng thu hồi vốn siêu nhanh. So với kinh doanh bánh mì que thì bánh mì Kebab là sự lựa chọn an toàn hơn.

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Bánh mì kebab kẹp thịt sốt thơm ngon được biết tới là món đồ ăn nhanh hấp dẫn phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Đó cũng là lý do mà thời gian gần đây, kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ đã và đang trở thành xu hướng khởi nghiệp được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tuy nhiên, chọn lựa kinh doanh bánh mì Doner Kebab hay bánh mỳ que vẫn là điều trăn trở của nhiều chủ đầu tư. Bài viết sau sẽ đề cập tới 4 lý do nên kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thay vì bánh mì que.

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ mang lại hàm lượng dinh dưỡng cao cho mỗi người

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ được làm dưới hình dạng tam giác, trông giống một miếng pizza với phần bụng lớn chứa nhiều nhân. Nhân bánh cũng được ví như một bữa cơm thu nhỏ bởi chúng chứa hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ cao cho mỗi người.

Bánh mì Kebab vừa có tinh bột (phần bánh), vừa có đạm (thịt nướng) và chất xơ (rau). Thông thường, hàm lượng dinh dưỡng với bánh mì thổ nhĩ kỳ kẹp từ 50-60g thịt nướng rơi vào khoảng 70 calo ( 100g thịt lợn nạc chứa 145 calo ). Sau khi cộng với calo từ ổ bánh mì khoảng ~230 calo thì lượng calo trong bánh mì thịt nướng sẽ rơi vào khoảng 300 calo.

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ chứa đựng hàm lượng dinh dưỡng cực cao mà cơ thể cần

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ chứa đựng hàm lượng dinh dưỡng cực cao mà cơ thể cần

Do đó, thưởng thức bánh mì tam giác cho bữa ăn sáng, ăn trưa là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi lứa tuổi. Từ các em nhỏ tới các ông bà cao tuổi có nhu cầu đổi bữa đều có thể ăn bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ để đỡ chán mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng thiết yếu mà cơ thể cần.

Hương vị thơm ngon, hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của nhiều người

Hương vị bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ không chỉ đơn thuần là sự thơm ngon béo ngậy của thịt mà chúng còn được yêu thích bởi có vị rất lạ miệng. Người bán có thể biến tấu với nhiều loại nhân và nước sốt khác nhau nhằm phù hợp với từng yêu cầu riêng của khách hàng.

Sẽ chẳng ai nỡ chối từ một chiếc bánh mì Kebab với hương vị thơm ngon của thịt nướng hòa quyện với nước sốt đậm vị, thấm từng miếng bánh giòn tan, nóng hổi. Để làm được phần nhân bánh ngon tuyệt hảo, bạn cần phải nắm trong tay công thức ướp gia vị độc quyền nhằm tạo hương vị riêng với sự khác biệt.

Hương vị bánh thơm ngon, béo ngậy từ thịt quyện chặt với nước sốt thần thánh, ăn kèm rau sống nên không bị ngấy khi thưởng thức

Hương vị bánh thơm ngon, béo ngậy từ thịt quyện chặt với nước sốt thần thánh, ăn kèm rau sống nên không bị ngấy khi thưởng thức

Khác với những nhân bánh mì khác, thịt nướng trong bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ không chỉ sở hữu hương vị đậm đà, các cạnh cháy xém vừa đủ mà còn thơm, béo mà không tạo cảm giác thịt khô, nhanh ngấy. Đó cũng là lý do mà từ người già đến trẻ nhỏ đều cực kỳ yêu thích món bánh mì kẹp này.

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ đáp ứng được tiêu chí Ngon – Bổ – Rẻ 

Với hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ cao tương đương với một bữa ăn, bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ chính là sự lựa chọn hoàn hảo trong những ngày bạn có lỡ “chán cơm”. Hơn nữa, bánh mì Kebab chứa đựng sức hấp dẫn đến từ những miếng thịt thơm ngậy bùng nổ trong nước sốt thần thánh, đượm vị, thấm từng miếng bánh khiến bất cứ ai cũng cảm thấy ngon miệng.

Ngoài ra, giá bán của một chiếc bánh mì Kebab cũng không quá đắt. Chỉ từ 20.000 – 25.000 VNĐ, bạn đã có thể cầm trong tay một chiếc bánh mì tam giác kẹp thịt đầy đủ chất dinh dưỡng. So với một bữa ăn chính trong ngày, chi phí để mua bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ sẽ rẻ hơn khá nhiều. Đó cũng là lý do mà các thực khách chắc chắn sẽ còn ưu ái món ngon này dài dài trong thời gian tới.

Bánh mì Kebab đáp ứng đủ tiêu chí Ngon - Bổ - Rẻ để thưởng thức mỗi ngày

Bánh mì Kebab đáp ứng đủ tiêu chí Ngon - Bổ - Rẻ để thưởng thức mỗi ngày 

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ giúp thu hồi vốn siêu nhanh

Có thể nói, kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là hình thức bỏ ra vốn ít mà lợi nhuận thu về là cực kỳ nhanh và nhiều. Bạn không nhất thiết phải có mặt bằng kinh doanh mà chỉ cần một chiếc xe đẩy là có thể bán mọi lúc mọi nơi. Hãy chọn những địa điểm đông người qua lại, đặc biệt là gần trường học, khu công ty văn phòng,…

Số vốn ban đầu phải bỏ ra để kinh doanh bánh mì Kebab rơi vào khoảng 30.000.000 VNĐ – 35.00.000 VNĐ. Khi bắt tay vào buôn bán, mỗi chiếc bánh mì kebab sẽ mang về cho bạn khoảng 5-6 ngàn đồng tiền lãi. Nếu bán được càng nhiều bánh thì số lợi nhuận thu về lại càng tăng cao. Trên thực tế đã có rất nhiều người kinh doanh xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ với mức thu nhập hơn 1 triệu đồng tiền lời mỗi ngày.

Có thể thấy, bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ đang ngày trở thành món đồ ăn nhanh được đông đảo thực khách yêu thích. Đồng thời cũng là một trong những mặt hàng kinh doanh cần ít vốn đầu tư mà có thể giúp bạn thu hồi vốn cực nhanh và nhận lợi nhuận cực khủng. So với những bánh mì que vẫn chưa thực sự phổ biến tới nhiều người thì kinh doanh bánh mì Kebab vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Nếu bạn còn lo lắng bởi nguồn lực khiêm tốn, kinh nghiệm và kỹ năng còn non yếu thì hãy tham khảo hình thức nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của Torki Kebab nhé. Được biết, Torki Kebab là một trong những thương hiệu nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ nổi tiếng trên thị trường thuộc chuỗi cửa hàng Torki Food – thương hiệu có gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động chắc chắn sẽ là kênh đầu tư an toàn, hiệu quả cho những bạn trẻ muốn khởi nghiệp.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki

Trụ sở chính: 120/7 Lê Văn Quới, P Bình Hưng Hòa A, Q Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0937.038.598 / Email: franchise@kebabtorki.com / Liên kết tư vấn qua Zalo: https://zalo.me/0358909398