Return to site

Phương án kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hiệu quả

Liệu kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ có hiệu quả cao không?

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Kinh doanh,Cửa hàng,tin tức,thiết bị

 Nếu nói về các phương thức kinh doanh thì bất cứ hình thức nào, sản phẩm nào đều chứa đựng rủi ro nhất định nhất là khi bạn lần đầu thử sức với việc tự làm chủ thay cho làm công ăn lương trước đây. Tuy nhiên rủi ro cũng song hành với cơ hội, thành công sẽ mỉm cười với những ai dám mạnh dạn và bản lĩnh mở lối đi riêng. 

broken image

Với sản phẩm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cũng vậy, nếu trước khi khai trương cửa hàng bánh mì kebab của mình bạn chịu khó lên kế hoạch kỹ lưỡng, có phương án kinh doanh phù hợp thì sẽ giảm thiểu rủi ro xuống mức thấp nhất. Khi đó hiển nhiên kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hiệu quả là điều chắc chắn.

Giải pháp  kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hiệu quả cho người mới

Tuy nhiên đối với những người mới bắt đầu kinh doanh thì việc tạo ra một kế hoạch chỉnh chu không hề đơn giản. Vậy giải pháp nào để có thể kinh doanh bánh mì doner kebab hiệu quả? Trong trường hợp này chủ đầu tư có thể lựa chọn phương án đăng ký nhượng quyền thương hiệu.

“Nhượng quyền thương hiệu hay được gọi là Franchise, là hình thức kinh doanh mà một cá nhân hoặc một tổ chức nào đó được sử dụng thương hiệu / tên của sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định để kinh doanh. Trong một khoảng thời gian nhất định với một ràng buộc tài chính hoặc có thể là một khoản chi phí, đôi khi là phân chia theo phần trăm doanh thu, lợi nhuận cửa hàng.”

Với phương án này, bạn có thể dễ dàng nhanh chóng sở hữu cửa hàng bánh mì doner kebab của riêng mình với chi phí hợp lý trong khoảng thời gian nhanh nhất

Một cửa hàng Torki Food

Thương hiệu bánh mì kebab dành cho bạn

Nếu xét về thương hiệu bánh mì Kebab tại Việt Nam thì nổi tiếng và có vị thế hơn cả chính là Kebab Torki. Đây là thương hiệu chuyên về các sản phẩm thực phẩm tiện lợi trong đó có bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ. Khoảng 10 năm kinh nghiệm với dịch vụ chất lượng, hiện Kebab Torki đã sở hữu khoảng 400 cửa hàng trên 40 tỉnh thành tại Việt Nam.

Để kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hiệu quả, Kebab Torki hướng dẫn chi tiết đối tác các khâu từ cách làm bánh mì kebab cho đến phương thức truyền thông, kinh doanh, chăm sóc khách hàng...trước khi khai trương cửa hàng mới. Với thương hiệu uy tín, lâu năm và thẩm định mặt bằng kỹ lưỡng trước khi mở bán, hầu hết các cửa hàng Kebab Torki đều có đợc nguồn khách hàng ổn định.

Một cửa hàng Torki Food

Quý vị có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp tới Kebab Torki để biết thêm chi tiết quy trình, điều kiện đăng ký nhượng quyền thương hiệu nhé!