Return to site

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ - Cơ hội chuyển mình ngoạn mục trong mùa dịch Covid 19

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là cơ hội lớn để thế hệ trẻ có thể khởi nghiệp thành công và phát triển ổn định trong cả mùa dịch đầy rẫy khó khăn.

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Đại dịch COVID-19 đã mang đến vô vàn hệ lụy to lớn tới hầu hết các lĩnh vực của đời sống xã hội. Khi mà hàng loạt công ty, doanh nghiệp còn loay hoay chưa tìm được lối đi riêng cho mình thì các cửa hàng kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ vẫn trụ vững sau 2 đợt bùng phát COVID vừa qua. Ngay chính thời điểm này, bạn hoàn toàn có thể chuyển mình và làm chủ kinh tế nhờ vào việc kinh doanh bánh mì kebab.

Vì sao kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ vẫn tăng trưởng mạnh trong mùa dịch

Trước tình hình COVID-19 diễn biến phức tạp, chính phủ Việt Nam buộc thực hiện giãn cách xã hội thành nhiều đợt. Điều này đã khiến các công ty, doanh nghiệp gần như bị đóng băng toàn bộ mọi hoạt động. Chỉ có những mặt hàng thiết yếu mới được phép kinh doanh nhưng vẫn phải tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ định phòng chống dịch 5K.

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ vẫn mang lại lợi nhuận kinh tế bền vững trong mùa dịch

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ vẫn mang lại lợi nhuận kinh tế bền vững trong mùa dịch

Trong khi đó, bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là một món đồ ăn bổ dưỡng, tiện lợi được rất nhiều người yêu thích. Chủ yếu hoạt động với hình thức bán mang về, bánh mì kebab vẫn nằm trong danh sách hàng hóa thiết yếu được phép mở cửa trong mùa dịch. Vì vậy, kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ vẫn mang lại cho bạn lợi nhuận cao trong mùa dịch này.

Trước tình hình dịch bệnh còn chưa được kiểm soát triệt để, việc người dân tiếp cận tới những món ăn khác như bún, phở, bánh cuốn,… vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Đó cũng là cơ hội để việc kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ âm thầm tăng trưởng và đem về lợi nhuận bền vững cho chủ đầu tư.

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cần làm gì để vượt bão COVID?

Dưới tác động của đại dịch COVID-19, người kinh doanh bánh mì kebab cần phải có tầm nhìn xa và đưa ra các chiến lược thức thời nhằm đảm bảo lợi nhuận lâu bền. Cụ thể:

Hiểu rõ nhu cầu của thực khách trong thời buổi COVID-19

Trong bối cảnh hiện tại, đa số người dân đều phải ở nhà và không có việc làm. Vì vậy, giá cả bánh mì cũng nên được cân nhắc sao cho phù hợp. Bạn cần tính toán thật kỹ lưỡng nhằm đảm bảo giá bán hợp lý cân bằng với nguồn nguyên liệu lẫn công người. Nếu giá quá đắt, bạn có thể phải đối diện với nguy cơ bị các đối thủ các trong cùng khu vực cạnh tranh.

Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm để thực khách cảm thấy yên tâm hơn

Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm để thực khách cảm thấy yên tâm hơn

Đồng thời, bạn cần chú trọng hơn về tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Càng trong thời buổi dịch bệnh, thực khách càng quan trọng hóa sức khỏe bản thân. Hãy đảm bảo mang tới cho thực khách sự yên tâm tuyệt đối về những chiếc bánh mì thơm ngon, giàu dinh dưỡng mà bạn cung cấp.

Chủ động triển khai hình thức bán mang về và ship hàng tận nơi

Trước thời điểm dịch bệnh, hình thức đặt hàng Online vẫn luôn được giới trẻ ưa chuộng. Hiện tại, vấn đề đi lại gặp rất nhiều khó khăn nên bạn hãy nhanh chóng triển khai dịch vụ giao hàng này. Các bạn Shipper đều được cấp thẻ đi lại nên việc giao hàng cũng đảm bảo đúng luật, tuân thủ các quy định trong phòng chống dịch bệnh.

Bạn có thể liên hệ với bên giao hàng như Baemin, Now, Grab,… để hợp tác. Chủ động triển khai hình thức ship hàng tận nơi không chỉ làm gia tăng doanh số trong thời điểm hiện tại mà còn tạo điều kiện phát triển hơn trong tương lai.

Đa dạng hóa thực đơn để thực khách thấy được phục vụ toàn diện nhất

Ngoài món ăn chính là bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, bạn nên mở rộng thêm thực đơn với những đồ ăn vặt khác như: Gà rán, gà viên chiên, bánh hamburger, pizza, khoai lang lắc,… Việc chọn được một cửa hàng bán rất nhiều đồ ăn thơm ngon, bổ dưỡng sẽ giúp thực khách có thêm nhiều sự lựa chọn. Từ đó sẽ ấn tượng hơn về cửa hàng của bạn và có thể trở thành khách hàng tiềm năng.

Một xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của Torki Kebab

Một xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của Torki Kebab

Dự toán chi phí cho các vật dụng kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ lâu dài

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là cơ hội giúp bạn có thể thu về thắng lợi lớn và bền vững trong cả mùa dịch. Tuy nhiên, để việc buôn bán thuận lợi hơn, bạn cần lên kế hoạch dự toán chi phí kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ dựa trên việc chuẩn bị đầy đủ những vật dụng thiết yếu sau:

: là phương tiện để bạn có di chuyển tới những địa điểm đông người mua. Nhờ xe bán bánh mì mà bạn sẽ không cần tốn tiền thuê mặt bằng. Giá xe bán bánh mì thường dao động trong khoảng 15.000.000 đồng.

  • Lò nướng bánh mì Doner Kebab: có tác dụng nướng thịt và giữ chúng luôn nóng, thơm ngon tuyệt đối. Bạn nên đầu tư lò nướng 2 buồng đốt với chi phí khoảng 10.000.000 đồng.
  • Máy kẹp thịt: có tác dụng giữ cho vỏ bánh luôn nóng giòn, dậy mùi hương hấp dẫn. Đồng thời giúp phàn nhân bánh được ép xuống để thuận tiện gói gọn mang đi. Chi phí dao động khoảng 3.500.000 đồng.
  • Dao cắt thịt chuyên dụng: giúp bạn có thể cắt thịt nướng nhanh chóng. Chi phí dao cắt thịt dao động khoảng 180.000 đồng.
  • Biển LED thương hiệu: để phân biệt quầy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của bạn so với các đối thủ cạnh tranh khác. Chi phí thường dao động khoảng 500.000 đồng.
Nên dự tính chi tiết chi phí kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ với các vật dụng cần thiết

Nên dự tính chi tiết chi phí kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ với các vật dụng cần thiết

Vẫn kiên cường đứng vững trước những khó khăn mà đại dịch COVID-19 tác động, kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ chính là cơ hội chuyển mình ngoạn mục trong mùa dịch mà các bạn trẻ có thể cân nhắc. Bạn có thể lựa chọn hình thức nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ đến từ thương hiệu Torki Kebab thuộc chuỗi Torki Food để giảm bớt áp lực về xây dựng thương hiệu, tìm kiếm nguyên liệu hay mua công thức làm bánh thơm ngon.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki

Trụ sở chính: 120/7 Lê Văn Quới, P Bình Hưng Hòa A, Q Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0937.038.598 / Email: franchise@kebabtorki.com / Liên kết tư vấn qua Zalo: https://zalo.me/0358909398