Return to site

Bánh mì Kebab lạ mà quen với phiên bản Việt Nam

Kebab Torki, một thương hiệu trực thuộc công ty cổ phần thực phẩm Quốc tế Torki Food được đánh giá là một trong những thương hiệu ẩm thực đường phố Việt Nam hàng đầu hiện nay với mục tiêu đem đến những chiếc bánh mì kebab thơm ngon

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Cửa hàng,Kinh doanh,tin tức

Kể từ lúc du nhập vào Việt Nam năm 2016, món bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ càng ngày càng phổ biến ở khắp mọi miền tổ quốc. Qua hơn 10 năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam, bánh mì Kebab với xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ dần trở nên phổ biến hơn. Những chiếc bánh với hình tam giác bên ngoài rắc một lớp mỏng kết hợp với phần nhân thịt nướng màu vàng ruộm hương vị hấp dẫn khó ai có thể cưỡng lại được. 

Vì vậy, sẽ không hề khó để chúng ta có thể tìm được một địa chỉ bán món bánh mì tam giác kẹp nhân thịt nướng kebab đặc biệt này. 

broken image

Thế nhưng bạn có thắc mắc rằng bánh mì Kebab ở đâu ngon và đảm bảo được tiêu chí về vệ sinh, lại còn phù hợp với khẩu vị của đại đa số người Việt? Kebab Torki, một thương hiệu trực thuộc công ty cổ phần thực phẩm Quốc tế Torki Food được đánh giá là một trong những thương hiệu ẩm thực đường phố Việt Nam hàng đầu hiện nay với mục tiêu đem đến những chiếc bánh mì kebab thơm ngon với tiêu chuẩn “ăn là ngon, nghĩ là thèm” cho mỗi khách hàng.

Công thức đặc biệt của Kebab Torki

Công ty chủ quản Torki Food của thương hiệu Kebab Torki đã dày công nghiên cứu và phát triển công thức bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ đặc biệt để vừa giữ trọn vẹn được vị thơm ngon đặc trưng xứ Thổ vừa phù hợp với khẩu vị chung của người Việt Nam. 

Phiên bản truyền thống của bánh mì kebab ở Thổ Nhĩ Kỳ sử dụng nguyên liệu chính là thịt cừu, thịt bê, thịt bò...Tuy nhiên nhằm phù hợp hơn với khẩu vị của người Việt, bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki đã được cải tiến khi thay thế bằng nguyên liệu thịt lợn hoặc thịt gà với lượng gia vị ướp được gia giảm rất phù hợp.

Đặc biệt là khi những chiếc bánh mì tam giác sẽ được cho vào trong lò kẹp để làm nóng giòn trước và sau khi kẹp nhân kebab cùng rau salad trộn để tăng thêm vị ngon. 

broken image

Bằng mô hình nhượng quyền thương hiệu chuyên nghiệp và tận tâm Kebab Torki đã thành công với hơn 300 cửa hàng tại 36 tỉnh thành trên toàn quốc

Nếu bạn muốn khởi nghiệp thành công và an tâm làm chủ cửa hàng kinh doanh ổn định hãy trở thành đối tác nhượng quyền của chúng tôi ngay hôm nay. 

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki

Trụ sở địa chỉ: 120/7 Lê Văn Quới, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0937.038.598 / Email: franchise@kebabtorki.com

Mua vỏ bánh Hamburger bấm liên kết tư vấn qua Zalo: https://zalo.me/0937909398

Gia công xe bánh mì: bấm liên kết tư vấn xebanhmi.vn