Return to site

Toplist 10 địa chỉ bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ngon tại thành phố Hồ Chí Minh

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ vừa thơm ngon, dinh dưỡng lại tiện dụng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những địa chỉ uy tín để trải nghiệm dần.

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hay còn có tên gọi khác là doner kebab hiện nay không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Nó đã trở thành một món ăn được rất nhiều người yêu thích bởi sự tiện dụng, hương vị thơm ngon và đảm bảo dinh dưỡng. Tuy nhiên, không phải bất cứ chỗ nào bạn cũng có thể mua được một chiếc bánh ngon, chất lượng. Hãy tham khảo toplist 10 địa chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh dưới đây để trải nghiệm nhé.

Kebab Mặt Trời Mọc

Kebab Mặt Trời Mọc

Kebab Mặt Trời Mọc

Bất cứ thực khách nào đã từng thưởng thức bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ tại đây đều không khỏi tấm tắc khen ngon. Từ vỏ bánh cho đến nhân bánh đều để lại dư vị hoàn hảo, cảm nhận khó quên. Vỏ mềm, dai, phết bơ thơm lừng, nhân đầy ắp thịt cùng các loại rau, dưa, kết hợp nước sốt béo ngậy tạo nên chiếc kebab rất riêng, chỉ có ở Mặt Trời Mọc. Quán phục vụ cả kebab cuộn và kebab tam giác tiện lợi cho bạn lựa chọn.

Bánh mì Kebab Ba Lê

Bánh mì Kebab Ba Lê

Bánh mì Kebab Ba Lê

Bạn cũng dễ dàng tìm thấy những chiếc kebab tam giác thơm ngon tại Kebab Ba Lê địa chỉ 202 Vĩnh Viễn, quận 10. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức hương vị quen thuộc của bánh mì kebab với nhân thịt, rau các loại ngậy, thơm, béo. Nhưng, điều đặc biệt làm nên tên tuổi cho Ba Lê lại chính là ở nước sốt. Nước sốt của quán có màu trắng tựa như mayonnaise nhưng loãng hơn, thêm vị chua, cay nhẹ nhẹ và chút dư vị béo béo. Trước khi đưa đến thực khách thưởng thức, quán sẽ cho bánh vào máy hấp để tạo độ nóng giòn.

Ngoài ra, đến với quán bạn có thể kết hợp ăn doner kebab và uống sữa đậu, sữa bắp, nước sâm,..., thật hoàn hảo. Giá cho một chiếc bánh chỉ từ 13 đến 20 ngàn và mỗi cốc nước uống đi kèm cũng chỉ từ 5 đến 10 ngàn.

Kebab Ba Ngon

Kebab Ba Ngon

Kebab Ba Ngon

Khi đã ăn bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ tại nhiều quán, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt của bánh mì kebab Ba Ngon: nhân thịt béo mềm, tẩm ướp gia vị rất vừa; vỏ bánh trong mềm ngoài giòn; nước sốt có vị chua ngọt, thơm nồng của thì là rất đặc biệt.

King Kebab

King kebab

King kebab

Một địa chỉ doner kebab khác được thực khách xướng tên là King kebab. Nằm tại số 199 Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, quán thu hút rất nhiều khách nước ngoài.

Không phải kebab tam giác, bánh độc đáo bởi hình dạng cuộn tròn to, tươi, mềm mịn. Thịt nhân bánh tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách nhưng đều có chung một vị đậm đà quyện cùng nước sốt, phô mai rất độc lạ.

Giá cho một chiếc kebab ở đây khá mắc, từ 40 ngàn đến 150 ngàn, xong bạn sẽ không hề kêu ca khi đã được cầm trong tay và thưởng thức chiếc bánh “siêu to” chất lừ.

Doner Kebab Nguyễn Thượng Hiền

Doner kebab Nguyễn Thượng Hiền quận 3

Doner kebab Nguyễn Thượng Hiền quận 3

Với hơn 10 năm mở bán, doner kebab số 9 Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, quận 3 cũng là một trong những địa chỉ bạn nên ghé thăm. Giữ nguyên hình dáng tam giác như vốn có của bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ nhưng nhân thịt của quán chỉ duy nhất một loại là thịt gà.

Điểm đặc biệt nhất của quán khiến thực khách mê mẩn đó là nước sốt kebab thứ thiệt, đa dạng các loại nước sốt như thousand, tartar,...

Aladdin Doner Kebab

Aladdin doner kebab Bùi Viện

Aladdin doner kebab Bùi Viện

Tọa tại địa chỉ 118 Bùi Viện, quận 1, Aladdin Doner Kebab cũng cực thu hút giới trẻ thành phố cũng như những du khách tới Hồ Chí Minh. Một chiếc bánh mì kebab có giá 40 ngàn, khá cao, xong bạn sẽ không hối hận lựa chọn bởi sự đầy đặn ú ụ của nhân bánh cũng như mùi vị thơm ngon, nóng giòn.

Kebab 88

Kebab 88 Thảo Điền

Kebab 88 Thảo Điền

Nằm khu vực trung tâm thành phố (số 19 Trần Ngọc Diện, phường Thảo Điền, quận 2), kebab 88 thu hút được cả du khách Việt và khách nước ngoài. Doner kebab ở đây gây ấn tượng mạnh bởi vỏ bánh nhiều lớp nhưng giòn thơm, nhân thịt đậm đà cùng phô mai béo ngậy, rau trộn chua ngọt.

Doner Kebab Anna

Doner kebab Anna

Doner kebab Anna

Ngoài cửa hàng tại 114B Tôn Đản, phường 14, quận 4, bánh mì kebab Anna có mặt ở nhiều địa chỉ khác tại thành phố Hồ Chí Minh và cả tỉnh thành khác như Hậu Giang. Với giá cả phải chăng (19 ngàn/ bánh), luôn tươi mới, thơm ngon lại tặng kèm pepsi, quán thu hút được đông đảo thực khách bình dân, học sinh, sinh viên và giới văn phòng.

Bánh mì Kebab Takki

Takki kebab

Takki kebab

Doner kebab Takki giữ nguyên hình dạng bánh mì tam giác và hương vị chuẩn Thổ Nhĩ Kỳ. Mọi nguyên liệu làm bánh từ thịt cho đến rau xanh đều đảm bảo chất lượng, nguồn gốc và an toàn vệ sinh thực phẩm. Giá cho 1 chiếc kebab tam giác giao động từ 15 đến 25 ngàn, thoải mái cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại trà hoa quả như trà đào, trà tắc mật ong, trà chanh,... chỉ 12 ngàn một cốc. Đây sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho bữa sáng hay bữa nhẹ hoàn chỉnh.

Kebaby Phạm Viết Chánh

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebaby

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebaby

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ chuẩn vị với thịt nướng thơm ngon không thể không nhắc tới Kebaby tại 112 Phạm Viết Chánh, phường 19, quận Bình Thạnh. Không chỉ giới trẻ yêu thích, hương vị doner kebab ở đây còn chinh phục được nhiều khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Kebaby đã phát triển thành một hệ thống nhưng chung một decor nên bạn sẽ dễ nhận ra thương hiệu này. Rất nhiều khách hàng đến ăn đã để lại nhận xét tích cực cả về phong cách phục vụ cho đến chất lượng bánh.

Trên đây là chia sẻ về 10 địa chỉ bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ngon tại thành phố Hồ Chí Minh. Là fan của doner kebab, chắc chắn bạn nên thử trải nghiệm để cảm nhận vị ngon đặc trưng riêng của mỗi quán.

Và nếu bạn có ý định mở luôn cho mình một tiệm bánh mì kebab thì hãy tìm hiểu ngay tại website https://torkifood.vn/, trở thành một trong những cửa hàng chuyên về bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của chuỗi hệ thống Torki Food trên toàn quốc.

Một xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của Torki Kebab

Một xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của Torki Kebab

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki

Trụ sở chính: 120/7 Lê Văn Quới, P Bình Hưng Hòa A, Q Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0937.038.598 / Email: franchise@kebabtorki.com / Liên kết tư vấn qua Zalo: https://zalo.me/0358909398