Return to site

Sức hút khó cưỡng của bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki

Liệu bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ có đủ sức cạnh tranh với bánh mì truyền thống Việt Nam

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Kinh doanh,Cửa hàng,tin tức,thiết bị

Sở hữu một nền văn hóa ẩm thực phong phú nhất là ẩm thực đường phố, nếu nói về bánh mì thì Việt Nam có rất nhiều loại - đa dạng về chủng loại, phong phú về hương vị. Có thể dễ dàng liệt kê ngay những món bánh mì Việt Nam nổi tiếng và thu hút thực khách như bánh mì chảo với pate, xúc xích và nước sốt sánh mịn, bánh mì que cay nhân của Hải Phòng, bánh mì Hội An với 3 loại nước sốt đặc biệt, bánh mì kẹp chả cá chiên của Nha Trang, bánh mì chấm với chén xíu mại của Đà Lạt…Có thể nói mỗi loại bánh mì Việt Nam dù được bán ở xe đẩy nhỏ bên lề đường hay trong các nhà hàng cao cấp đều luôn được đánh giá cao về hương vị cũng như có một cái “chất” rất riêng trong mắt thực khách.  

Một cửa hàng Torki Food

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là một loại bánh mì hình tam giác kẹp salad rau củ và thịt xiên nướng theo kiểu quay tròn. Dù rất được ưa chuộng trên thị trường quốc tế nhưng với sự cạnh tranh từ các loại bánh mì thơm ngon hấp dẫn khác, nhiều người e ngại nếu kinh doanh món này tại Việt Nam thì khó mà thu lợi nhuận được.

Bánh mì Kebab dần có chỗ đứng

Nỗi lo lắng này đã được chứng minh là không có cơ sở, bởi món bánh mì kebab từ khi xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2006 đã dễ dàng chiếm được thiện cảm của thực khách nhờ hương vị thơm ngon rất riêng và lạ miệng. Giới trẻ Việt Nam không ngại thử cái mới, cái ngoại nhập và lại còn rất thích thú với món ăn này. 

Giai đoạn 2006 - 2010 tại Việt Nam bánh mì kebab đã tạo nên cơn sốt khi ai ai cũng ăn, ai ai cũng mua về để thử - điều đó đã cho thấy sức hút của loại bánh mì này trên thị trường. Đã có thời điểm những chiếc xe đẩy bán bánh mì Kebab xuất hiện ở khắp mọi nẻo đường và bánh mì kebab dần trở thành một món ăn sáng thông dụng. 

broken image

Bánh mì Kebab Torki vươn ra khắp mọi miền Tổ quốc

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki từ khi xuất hiện trên thị trường đã nhanh chóng chiếm được một chỗ đứng vững chắc trong lòng thực khách. Đó là nhờ vào công thức đặc biệt mà CEO Lê Quốc Thạch - một chàng kỹ sư IT quyết tâm khởi nghiệp với bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ - đã sáng tạo ra. Không chỉ đơn thuần là sao chép hương vị nguyên bản của món ăn này, anh đã khéo léo thay đổi công thức để phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

Chính nhờ thế nên dù không phải món ăn truyền thống của Việt Nam nhưng bánh mì kebab vẫn ghi được dấu ấn riêng trên thị trường. Và rồi uy tín thương hiệu Torki ngày càng được nâng cao nhờ mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Một cửa hàng Torki Food

Hiện tại, Kebab Torki đã có đến 400 cửa hàng trên toàn quốc. Kebab Torki được đánh giá là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Các nhà đầu tư có thể nắm bắt cơ hội kinh doanh thu lợi nhuận cao từ con số không thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu với Kebab Torki.