Return to site

Bánh mì tam giác là gì ? vỏ bánh mì tam giác mua ở đâu ?

Bánh mì tam giác là cách gọi của vỏ bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, bởi vì vỏ bánh có hình tam giác được sử dụng phổ biến để làm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ.

· bánh mì tam giác,Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Bánh mì tam giác là gì ?

Bánh mì tam giác là cách gọi chỉ rỏ hình dáng của một phiên bản bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ tại Việt Nam. Bởi vì tại Việt Nam đại đa số sử dụng vỏ bánh tam giác giác nên từ "bánh mì tam giác" được nhiều quý khách hàng và chủ quán quan tâm và tìm kiếm.

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hay còn gọi là bánh mì Doner Kebab có xuất sứ từ Đức, trên thế giới có nhiều phiên bản khác nhau. Tại Việt Nam sử dụng phiên bản có vỏ bánh mì hình tam giác. Vỏ bánh mì tam giác rất ngon và giòn bên trong có dùng thị nướng có mùi thơm tuyệt vời.

đặc trưng bánh mì Doner Kebab tại Việt Nam là vỏ bánh hình tam giác

Hiện nay các lò bánh trên toàn quốc đều làm một bánh lớn tròn sau đó cắt ra vỏ tam giác làm 5, hoặc 6 tùy theo yêu cầu của khách hàng. Tại banhmithonhiky.vn chúng tôi nhận cung cấp theo yêu cầu của khách hàng: vỏ bánh tam giác hoặc bánh lớn khách đặt về tự cắt ra theo nhu cầu thực tế của cửa hàng.

Ngoài vỏ bánh mì tam giác chúng tôi còn cung cấp các loại bánh khác như vỏ bánh mì hamburger, bánh sandwich, bánh mì Việt Nam dài,...

vỏ bánh mì tròn đang làm nguội trước khi cắt ra hình tam giác

Vỏ bánh mì tam giác thế nào là ngon, nên sử dụng ?

  • Vỏ bánh sau khi nướng thì phải giòn, dai và đặc biệt phải không bị bỡ.
  • Trước khi nướng vỏ bánh cần phải rọc ruột bánh ra và tương tự khi nướng bánh rồi.
  • Vỏ bánh nướng chín vàng vừa phải, nếu trắng thì có thể do nướng chưa đủ nhiệt độ vì vậy khi nướng vỏ bánh phải nướng lâu hơn và dễ 
  • Vỏ bánh phải mỏng vì khi mỏng thì sự kết hợp với các nguyên liệu còn lại sẽ không gây ngán.

Bạn làm Chủ quán đang kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ chắc hẳn rất quan tâm vỏ bánh mì thế nào là ngon và cách nào để đặt hàng ? vậy bài viết này đã góp phần thắc mắc đó cho bạn rồi. 

ảnh một xe đẩy bán các sản phẩm đa dạng của thương hiệu Torki Food

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki

Trụ sở chính: 120/7 Lê Văn Quới, P Bình Hưng Hòa A, Q Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0937.038.598 / Email: franchise@kebabtorki.com / Liên kết tư vấn qua Zalo: https://zalo.me/0358909398