Return to site

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki – Ăn là ngon, nghĩ là thèm

Có gì đặc biệt ở những chiếc bánh mì Thổ kebab Torki và làm thế nào để làm ra được những chiếc bánh ngon như vậy?

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Là một món ăn đường phố tuyệt ngon xuất phát từ Thổ Nhĩ Kỳ, bánh mì doner kebab đang càng ngày càng khẳng định vị thế của nó ở Việt Nam. Vừa thơm ngon vừa hấp dẫn, đây quả là một món ăn sáng hay ăn xế hoàn hảo. Vậy có gì đặc biệt ở những chiếc bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ này và làm thế nào để làm ra được những chiếc bánh ngon như vậy?

Điểm đặc biệt của bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki

còn “kebab” là thịt nướng. Vì vậy nó có thể hiểu là bánh mì thịt nướng xoay tròn, và thành phần bao gồm:

· Vỏ bánh mì mỏng có hình tam giác được nướng giòn thật giòn

· Thịt được xếp chồng lên nhau trên một chiếc xiên thẳng đứng và quay tròn, nhờ đó lúc nào thịt cũng được nướng chín kỹ, thơm ngon mềm mại và không hề bị khô. Khi nào khách đến order bánh thì nhân viên mới cắt thịt kẹp vào vỏ bánh, do đó bánh tới tay khách luôn nóng hổi, hấp dẫn.

· Các loại rau tươi và giàu vitamin như bắp cải, xà lách, cà chua…kết hợp cực kỳ phù hợp với thịt nướng

· Và tất nhiên là các loại nước sốt đặc biệt – điều làm nên sự khác biệt giữa món bánh mì này với các loại bánh mì khác

broken image

Bí quyết chế biến và kinh doanh những chiếc bánh mì Kebab Torki thơm ngon tuyệt hảo

Do là một sản phẩm hấp dẫn như vậy nên hiện nay khá nhiều người lựa chọn khởi nghiệp với bánh mì doner kebab. Thế nhưng không phải ai cũng có được cho mình một công thức chế biến đúng hương vị món bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ này. Từ cách ướp thịt như thế nào cho đến nước sốt pha làm sao cho chuẩn, hay là vỏ bánh cần nướng đến độ nào cho vừa…có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng món bánh mì của bạn.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đã có một giải pháp dành riêng cho những người muốn khởi nghiệp cùng món bánh mì thơm ngon bổ dưỡng này, đó là việc nhượng quyền kinh doanh một thương hiệu nổi tiếng mấy năm nay ở Việt Nam: Kebab Torki của công ty cổ phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki Food. Bởi khi ký kết nhượng quyền thương hiệu này, bạn sẽ vừa được học công thức, kỹ thuật làm bánh với hương vị đạt chuẩn và vừa có sẵn nhà cung cấp nguyên liệu thô như thịt nướng, bánh mì với giá cả bình ổn mà lại còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nữa.

broken image

Không phải tự nhiên mà slogan của bánh mì Kebab Torki là “Ăn là ngon – Nghĩ là thèm”. Đây là một món ăn đang nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người lớn cũng như trẻ nhỏ hiện nay đấy. Thế nào, bạn có ý định muốn đầu tư vào một cửa hàng bánh mì doner kebab không?

.