Return to site

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ có phải là lựa chọn đúng đắn?

Nắm bắt thị trường kinh doanh tiềm năng này, rất nhiều người đã nhanh chóng tìm hiểu cách kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Kinh doanh,Cửa hàng,tin tức

Là hình thức không đòi hỏi nhiều vốn nhưng lợi nhuận lại khá ổn định, càng ngày càng có nhiều người lựa chọn hình thức kinh doanh bánh mì kebab dưới dạng cửa hàng lẫn xe đẩy.

>>> Xem thêm: Triển vọng phát triển của thị trường bánh mì Kebab nửa cuối năm 2020

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là lựa chọn làm giàu của rất nhiều người

Trong những năm gần đây, bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki đã trở thành một món ăn nhanh quen thuộc và được rất nhiều người yêu thích chọn lựa cho bữa ăn sáng của mình. Điều này cho thấy rằng tiềm năng của loại hình kinh doanh này rất lớn và thị trường cũng đang còn khá mới mẻ. Do đó, rất nhiều người đang tìm tòi học hỏi các thông tin liên quan như công thức, trang thiết bị…để bắt tay vào làm giàu với lĩnh vực này.

Với độ phủ sóng là 250 cửa hàng trên 42 tỉnh thành, hiện nay không khó để bắt gặp các xe bánh mì hoặc cửa hàng bánh mì mang thương hiệu Kebab Torki với nhận diện màu đỏ cam nổi bật. Với số vốn đầu tư không quá cao và lộ trình kinh doanh hợp lý, Kebab Torki trở thành một thương hiệu nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ xu hướng được rất nhiều người lựa chọn.

Kebab Torki đã có 250 cửa hàng trên 42 tỉnh thành cả nước

broken image

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ có phải là lựa chọn đúng đắn?

Theo tính toán của Kebab Torki, mỗi chiếc bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của hệ thống được bán với mức giá từ 17.000 – 25.000 đồng sẽ mang về cho bạn lợi nhuận từ 4.000 – 7.000 đồng/bánh đã bao gồm hết các chi phí. Chưa kể đến việc với một sản phẩm bánh mì kebab đã có sẵn thương hiệu uy tín và chất lượng đã được kiểm chứng thì thì việc mỗi cửa hàng bán mỗi ngày 150 – 200 chiếc bánh là không hề khó.

Bạn có thể dễ dàng bán được 100 – 200 ổ bánh Kebab Torki mỗi ngày

broken image

Như vậy, lợi nhuận mỗi ngày của một cửa hàng bánh mì kebab Torki có thể ước tính được từ 400.000 – 1.000.000 đồng hoặc thậm chí là hơn.

>>> Xem thêm: Làm thế nào để tìm được thương hiệu nhượng quyền bánh mì Kebab tốt?

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ có những khó khăn gì?

Nắm bắt cơ hội này rất nhiều người đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị hoặc tham gia các khóa học cách làm bánh mì kebab để mở tiệm kinh doanh. Tuy nhiên, nếu kinh doanh bánh mì kebab một cách tự phát hoặc chọn sai thương hiệu để nhượng quyền, bạn cũng sẽ phải đối mặt với rất nhiều rủi ro như:

  • Sự cạnh tranh lớn từ thị trường
  • Chất lượng và hương vị bánh không đạt chuẩn
  • Địa điểm bán hàng không hiệu quả
  • Không có kinh nghiệm trong việc lựa chọn thời điểm bán, mức giá, quảng bá thương hiệu…

Do đó nếu muốn thành công bạn cũng cần có kế hoạch kinh doanh cụ thể cùng một số bí quyết đặc thù trong ngành để công việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn

>>> Xem thêm: Giải pháp nào kinh doanh bánh mì kebab thì hiệu quả cho người mới vào nghề?