Return to site

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cần những thiết bị gì?

Torki Food sẽ giúp các bạn liệt kê ra những loại thiết bị không thể thiếu để vận hành cũng như phục vụ khách hàng được tốt hơn.

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Kinh doanh,thiết bị,Cửa hàng

Khi bắt đầu mở một cửa hàng/ xe đẩy bánh mì Kebab Torki, bên cạnh việc chuẩn bị những chiếc bánh mì thật chất lượng, giá cost hợp lý, setup trang trí thu hút, thì việc lựa chọn các loại thiết bị để kinh doanh cũng khiến nhiều nhà đầu tư băn khoăn. Vì vậy hôm nay, Torki Food sẽ giúp các bạn liệt kê ra những loại thiết bị không thể thiếu để vận hành cũng như phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Lò nướng thịt kebab

Do tính chất bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là loại bánh mì có nhân thịt nướng theo kiểu xoay tròn nên lò nướng thịt cũng là lò nướng chuyên dụng được thiết kế theo chiều thẳng đứng. Với kiểu lò nướng này, thịt sẽ được xiên chồng lên nhau vào một cây xiên, khi bật lò nướng cây xiên sẽ quay tròn từ từ khiến thịt chín dần đều.

Tùy quy mô của mình mà bạn có thể chọn loại lò nướng có hay hay ba buồng đốt

Cận cảnh lò nướng thịt kebab trên xe đẩy Kebab Torki

broken image

Xe đẩy bánh mì doner kebab- Thiết bị quan trọng và cần thiết nhất

Xe đẩy bánh mì doner kebab được xem là thiết bị quan trọng nhất để bạn có thể kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ. Do đó, xe đẩy nên là thiết bị được đầu tư và lựa chọn kĩ càng nhất. Để thuận tiện kinh doanh, xe đẩy cần tích hợp cả lò nướng và cần đủ không gian rộng rãi để xếp đặt những mâm đồ ăn kèm ví dụ như bắp cải, xà lách, cà chua…cho món salad trộn.

Về chất liệu, để đảm bảo độ bền trong khi kinh doanh xe đẩy cần có khung inox chắc chắn và kính cường lực. Bánh xe cũng cần di chuyển linh hoạt, dễ dàng để thuận tiện cho việc sắp xếp xe đẩy trong cửa tiệm hoặc trên vỉa hè

Mô hình giải pháp bánh mì Kebab Torki của công ty Torki Food có những mẫu xe đẩy 1m25 – 1m45 và 1m8 để đối tác lựa chọn. Ngoài ra còn có mẫu xe 2m2 dành cho những đối tác kinh doanh kết hợp các sản phẩm phụ

broken image

Xe bánh mì Kebab Torki 1m25

broken image

Xe bánh mì Kebab Torki 1m45

>>>Xem thêm: Bạn đã biết rõ chi phí mở quán bán bánh mì Kebab Torki gồm những gì chưa?

Máy nướng bánh mì kebab

Vỏ bánh mì kebab là loại bánh mì có hình tam giác đặc trưng, cần được nướng sơ cho giòn lại theo đúng quy trình của Kebab Torki trước khi kẹp nhân cho khách. Do đó khi kinh doanh bánh mì doner kebab bạn sẽ cần có máy nướng điện có chức năng làm bánh mì sandwich. Để dự phòng cho trường hợp có nhiều khách đứng chờ cùng một lúc, bạn sẽ cần tối thiểu là 2 máy nướng bánh mì hoạt động cùng lúc.

Kebab Torki sử dụng máy kẹp bánh mì hiệu Tiross nhập khẩu chất lượng

broken image

Khách hàng ngày càng khắt khe hơn về chất lượng sản phẩm nên cần đảm bảo các thiết bị kinh doanh bánh mì doner kebab của bạn là đạt tiêu chuẩn.. Bạn có thể tham khảo mô hình Giải pháp bánh mì Kebab Torki của công ty Torki Food– một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Với mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ này, bạn sẽ được cung cấp toàn bộ những thiết bị cần thiết nhất để kinh doanh bánh mì kebab mà không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.