Return to site

Cơ duyên khởi nghiệp cùng Kebab Torki của anh Bảy Tp Tuy Hoà

Cùng trò chuyện với anh Bảy, chủ cửa hàng Kebab Torki Tuy Hòa để hiểu thêm về mô hình mới của Kebab Torki

· Cửa hàng,Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,tin tức

Nếu cửa hàng bánh mì kebab của bạn hiện đã nổi tiếng và có một lượng khách hàng nhất định, các sản phẩm mới sẽ giúp bạn giữ lợi thế cạnh tranh của mình. Còn nếu bạn mới mở cửa hàng mới thì việc bán kèm những sản phẩm khác ngoài món chính là bánh mì kebab sẽ giúp bạn tạo ra được lợi thế cạnh tranh. Đây chính là lý do mà anh Bảy cũng như nhiều chủ cửa hàng Kebab Torki khác chú trọng đến việc kết hợp những sản phẩm mới vào menu của mình.

Ấn tượng với hương vị và chất lượng của sản phẩm Kebab Torki

Trong một chuyến đi chơi tại thành phố Nha Trang, anh Bảy vô tình được thưởng thức món bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ và gà rán Torki tại một cửa hàng bánh mì kebab Torki kết hợp theo mô hình kiểu mới.

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki đầy hấp dẫn với công thức Việt hóa

broken image

Gà rán Torki tẩm bột giòn tan

broken image

Quá ấn tượng với hương vị và chất lượng của những sản phẩm này, anh Bảy đã hạ quyết tâm tìm hiểu về mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì kebab của Torki Food.

“Khi đó mình đã có ước mơ nho nhỏ là đem món bánh mì kebab và gà rán Torki về Tuy Hòa cho tất cả mọi người và các em nhỏ được thưởng thức vị ngon đó” – anh Bảy thật thà chia sẻ

Kế hoạch mở rộng Kebab Torki ở Tuy Hòa

Với quyết tâm cao độ và sự hướng dẫn tận tình của Kebab Torki, anh Bảy đã nhanh chóng mở được cửa hàng bánh mì kebab Torki đầu tiên với mô hình kết hợp của mình ở 347 Trần Hưng Đạo, Tuy Hòa, Phú Yên và được nhiều người ủng hộ.

Không lâu sau đó, anh Bảy đã khai trương địa điểm thứ hai ở 157 Nguyễn Huệ, Tuy Hòa, Phú Yên. Anh cho biết kế đến anh sẽ còn kế hoạch mở ra nhiều điểm bán hơn nữa để các em nhỏ, học sinh, bạn bè toàn tỉnh cũng như các huyện lân cận Phú Yên được thưởng thức những món ăn đặc biệt thơm ngon như bánh mì và gà rán Torki.

Cửa hàng kết hợp của anh Bảy Tuy Hòa

broken image

Theo như thống kê, mỗi cửa hàng của anh Bảy mỗi ngày bán được 300-400 bánh mì kebab kèm vào đó là hơn 200 đùi gà rán Torki với mức giá hợp lý phù hợp với học sinh.

>>> Xem thêm: Thương hiệu bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki uy tín như thế nào

Quý khách hàng có thể ghé địa chỉ 347 Trần Hưng Đạo và 157 Nguyễn Huệ, Tuy Hòa, Phú Yên để thưởng thức ủng hộ bánh mì và gà rán Torki “Ăn là ngon – Nghĩ là thèm”

Bằng mô hình nhượng quyền thương hiệu chuyên nghiệp và tận tâm Kebab Torki đã thành công với hơn 300 cửa hàng tại 36 tỉnh thành trên toàn quốc Nếu bạn muốn khởi nghiệp thành công và an tâm làm chủ cửa hàng kinh doanh ổn định hãy trở thành đối tác nhượng quyền của chúng tôi ngay hôm nay. Liên hệ tổng đài 1900 636 198 hoặc hotline 0937 909 398 để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhé!