Return to site

Mở rộng dòng sản phẩm khi kinh doanh Kebab Torki

Tại sao công ty Torki tung ra chiến dịch mở rộng các dòng sản phẩm khi đối tác chọn kinh doanh Kebab Torki?

· Kinh doanh

Mở rộng dòng sản phẩm là gì

Mở rộng dòng sản phẩm (Product line Extension) trong kinh doanh có nghĩa là một doanh nghiệp mở rộng hoạt động kinh doanh nguyên thủy của mình và bổ sung thêm những sản phẩm hoặc dòng sản phẩm mới.

Ví dụ như công ty Cổ phần Thực phẩm Quốc tế Torki Food đã từng bước thêm các món ăn vặt đa dạng như gà rán Torki, xúc xích chiên, khoai lang chiên, khoai lang lắc và gần đây nhất là pizza và hamburger Burgerki vào mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của mình để thu hút các khách hàng mới và từng bước mở rộng thị trường sang lĩnh vực mình chưa từng khai thác trước đây.

Kebab Torki từng bước mở rộng dòng sản phẩm

broken image

Các hướng mở rộng dòng sản phẩm khi kinh doanh Kebab Torki

Với việc mở rộng dòng sản phẩm, thông thường sẽ có 2 nguyên tắc chính: mở rộng theo chiều ngang hoặc mở rộng theo chiều dọc.

Với sản phẩm chủ đạo là bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki, ngay từ đầu Kebab Torki đã áp dụng chiến lược mở rộng sản phẩm theo chiều dọc, tức cung cấp nhiều mức định lượng khác nhau phù hợp với túi tiền và nhu cầu của khách hàng.
Ví dụ như bánh cơ bản 20k – bánh bình thường 22k – bánh đặc biệt 25k. Ngoài ra còn có các loại bánh đặc biệt bắt trend như Kebab Torki thanh long đỏ hoặc Kebab Torki bóng đêm tinh than tre tốt cho sức khỏe.

broken image

Ngoài ra, để cải tiến các sản phẩm đáp ứng thị hiếu của phân khúc thị trường lân cận, Kebab Torki đang triển khai việc mở rộng sản phẩm theo chiều ngang với các thương hiệu phụ như gà rán Torki và Viên chiên Torki phục vụ nhu cầu ăn vặt, xôi chiên Torki dành cho bữa ăn xế chiều, Burgerki đa dạng bữa ăn sáng của thực khách.

Chiến lược mở rộng sản phẩm theo chiều ngang của Kebab Torki làm gia tăng lợi nhuận cho đối tác

broken image

Tại sao cần mở rộng dòng sản phẩm khi kinh doanh Kebab Torki

Mở rộng một hoặc nhiều dòng sản phẩm mới có thể là giải pháp chiến lược để tăng doanh số cho các đối tác cũng như đưa công ty sang một hướng hoạt động hoàn toàn mới.

Việc cùng bán một lúc các dòng sản phẩm đa dạng như gà rán, hamburger bên cạnh bánh mì kebab cho phép một cửa hàng bánh mì kebab Torki có thể giảm rủi ro và tận dụng vị thế cũng như lượng khách quen đã có sẵn.

Với gà rán Torki, xôi chiên Torki và Burgerki thì đối tác sẽ có khả năng thu hút thêm những người tiêu dùng có sở thích khác nhau, nhờ đó gia tăng lợi nhuận và nâng cao khả năng cạnh tranh.

Một cửa hàng kết hợp theo mô hình kinh doanh kiểu mới của Kebab Torki

broken image