Return to site

Những lợi ích của việc mở rộng sản phẩm phụ khi kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Mở rộng thực đơn bên ngoài bánh mì kebab giúp cửa hàng của bạn định hình xu hướng mới

· tin tức,Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Kinh doanh

Định hướng và kiểm tra xu hướng tiêu dùng

Trong thời đại này mọi xu hướng và ý thích của người tiêu dùng có thể thay đổi đến chóng mặt, do đó các sản phẩm cũng phải được liên tục cập nhật, đổi mới để phù hợp với thị hiếu và sở thích của họ.

Bằng việc mở rộng thực đơn bên ngoài sản phẩm chính là bánh mì kebab, thử nghiệm các sản phẩm mới cùng phân khúc ví dụ như gà rán, viên chiên, bánh hamburger…. cửa hàng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của bạn sẽ có thể nắm bắt những xu hướng mới, thậm chí định hình xu hướng, và hoàn thiện chúng khi xu hướng chính thức bùng nổ

Mở rộng thực đơn bên ngoài bánh mì kebab giúp cửa hàng của bạn định hình xu hướng mới

broken image

Thay đổi hoặc bị thay thế

Trong tất cả các lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh, kể cả kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, sự cạnh tranh hiện nay là rất khốc liệt. Việc không thay đổi để phù hợp với xu hướng của người tiêu dùng sẽ khiến bạn dần dần bị thay thế bởi những đối thủ khác biết nắm bắt thời cơ.

Để tránh được việc này, Kebab Torki đã chủ động nghiên cứu đưa ra các chiến lược đa dạng hóa sản phẩm nhằm phù hợp với xu hướng tiêu dùng như: Gà rán Torki, xôi chiên Torki, bánh hamburger và pizza… Nhờ động thái kịp thời này, dù các cửa hàng bánh mì kebab Torki bị sụt giảm doanh thu do tác động của dịch Covid-19 nhưng nhìn chung cả hệ thống đã bắt đầu kiểm soát được tình hình.

Các sản phẩm mới của Kebab Torki giúp cải thiện tình hình doanh thu sau dịch bệnh

broken image

Đem đến những giá trị cho xã hội

Bên cạnh tạo thêm doanh thu cho các chủ cửa hàng bánh mì kebab, các sản phẩm phụ còn đem lại những giá trị mới cho người dân trong khu vực. Ví dụ như việc có thể đổi bữa, đổi món dễ dàng tại một cửa hàng mang thương hiệu mà mình tin tưởng bấy lâu vào hương vị và chất lượng.

Không cần phải đi đâu xa, những thực khách có thể thưởng thức đa dạng các món ăn ngay tại cửa hàng Kebab Torki yêu thích của mình.

broken image

Việc kinh doanh kèm theo các sản phẩm phụ bên cạnh bánh mì doner kebab có thể đòi hỏi thêm vốn đầu tư ban đầu cũng như công sức, nhưng nó sẽ giúp chủ cửa hàng nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng và thay đổi doanh thu theo hướng tích cực.