Return to site

Thương hiệu bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki uy tín như thế nào

Cùng khám phá những đặc điểm tạo nên uy tín của chuỗi cửa hàng nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Kinh doanh,Cửa hàng

Tại Việt Nam, một trong những thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực kinh doanh nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ chính là Kebab Torki - chuỗi hệ thống bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ với hơn 200 chi nhánh trên toàn quốc.

Điều gì làm nên uy tín của thương hiệu này? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Kebab Torki có tính bảo hộ thương hiệu cao và phát triển rộng khắp cả nước

Từ năm 2013 đến nay, Kebab Torki đã phát triển mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ và đã có 200 cửa hàng mang thương hiệu này trên toàn quốc. Không chỉ thế, Kebab Torki còn là dẫn đầu về mặt chất lượng bánh mì kebab tại thị trường Việt Nam với sự đồng bộ trên toàn hệ thống và được khách hàng tin yêu ủng hộ.

Được đầu tư và cố vấn bởi đề án Vietnam Silicon Valley - VSV Startup Ecosystem, Kebab Torki đã dần dần chứng minh được khả năng thành công của mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ tại thị trường Việt Nam, với mục tiêu chính là tạo ra cơ hội cho những bạn trẻ có mong muốn khởi nghiệp với sản phẩm cụ thể là bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ.

Kebab Torki có độ nhận diện thương hiệu cao

Khác với những xe đẩy hay cửa hàng bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ tự phát, Kebab Torki đã đầu tư rất kỹ càng vào bộ nhận diện thương hiệu cũng như vấn đề bảo hộ thương hiệu. Thương hiệu Kebab Torki đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam.

Với logo tông màu đỏ cam đầy trẻ trung, năng động, phù hợp với tính chất sản phẩm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là thức ăn nhanh đường phố, Kebab Torki mang lại cho khách hàng cảm giác vui tươi, ấn tượng khi nhìn vào. Mỗi cửa hàng hay xe đẩy Kebab Torki đều được thiết kế đồng bộ theo đúng quy chuẩn của thương hiệu và slogan “Ăn là ngon, nghĩ là thèm”. Tất cả bảng hiệu trang trí, đồng phục nhân viên cho đến tờ giấy gói bánh mì của hệ thống Kebab Torki đều được thiết kế riêng đầy tính mỹ thuật và thể hiện rõ cái “chất” riêng của thương hiệu.

Thương hiệu Kebab Torki có độ nhận diện cao và đồng bộ trên toàn hệ thống

Thương hiệu Kebab Torki có độ nhận diện cao và đồng bộ trên toàn hệ thống

Kebab Torki có lộ trình phát triển rõ ràng cho đối tác

Với mức chi phí phải bỏ ra ban đầu không quá cao, các đối tác kinh doanh nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của chúng tôi sẽ được nhận sự bảo hộ của thương hiệu “mẹ” là Kebab Torki và kèm theo đó là đầy đủ các thiết bị cần thiết để kinh doanh mặt hàng này . Các nguyên liệu được tẩm ướp với hương vị đạt chuẩn của công ty cũng sẽ được phân phối cho đối tác, điều này đảm bảo sự đồng bộ về chất lượng trên toàn hệ thống.

Tất nhiên không thể thiếu được các kiến thức trong ngành và nguồn cảm hứng đến từ kinh nghiệm vượt khó khởi nghiệp của những người đi trước truyền lại cho đối tác trong việc phát triển cửa hàng của chính mình.

Lo-trinh-phat-trien-ro-rang-giup-kebab-torki-nhanh-chong-tao-duoc-uy-tin-tren-thi-truong

Lộ trình phát triển rõ ràng giúp Kebab Torki nhanh chóng tạo được uy tín trên thị trường

>>> Xem thêm: Lộ trình phát triển thương hiệu nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

 

Chính sự phát triển bền vững, chắc chắn và đảm bảo của thương hiệu Kebab Torki đã tạo được uy tín trên thị trường bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Việt Nam, đem đến nhiều lợi thế cho đối tác nhượng quyền của chúng tôi.