Return to site

Mua xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ - Những lưu ý cần nhớ

Xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn. Giá rẻ, nhiều mẫu mã để chọn. Tuy nhiên, xe cũ lại có một số ưu và nhược điểm cần lưu ý.

· xe bánh mì

Xe bánh mì ngày nay có không ít lựa chọn cho người kinh doanh. Từ những chiếc xe mini, xe cũ đến những chiếc xe đời mới hiện đại. Thế nên, việc chọn một chiếc xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ cũng vì thế mà có nhiều lưu ý cần để ý hơn. Cùng Torki tìm hiểu thêm những lưu ý cần nhớ với bài viết dưới đây. 

Xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ - lựa chọn tiết kiệm cho nhà kinh doanh

Xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ - lựa chọn tiết kiệm cho nhà kinh doanh

Khi nào nên mua xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ

Việc đặt mua chiếc xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ nói riêng là một bước cần chuẩn bị quan trọng. Chiếc xe là phương tiện, cửa hàng di động của mô hình kinh doanh xe đẩy. Một mô hình được nhiều bạn trẻ lựa chọn ngày nay. Hình ảnh chiếc xe nhỏ gọn, đẩy đi được khắp mọi ngõ hẻm thành phố đã trở nên quá thân thuộc với khách hàng. 

Mới kinh doanh khởi nghiệp. Khi nguồn vốn còn nhiều hạn chế. Khi định hướng kinh doanh theo quy mô nhỏ, bán lẻ. Đây là 3 lý do để bạn đặt ngay chiếc xe cũ. Vừa tiết kiệm, đầu tư hợp lý. Vừa chọn được chiếc xe đúng kích thước theo nhu cầu sử dụng. Thật hợp lý phải không nào? 

Những lưu ý cần nhớ khi mua xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ 

Lưu ý cần nhớ khi mua xe cũ

Lưu ý cần nhớ khi mua xe cũ 

Bởi mô hình xe đẩy bánh mì thổ nhĩ kỳ ngày càng phổ biến. Chính vì thế, việc chọn cho mình một chiếc xe bánh mì cũ cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, chọn được xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ cũng không hẳn là dễ dàng. Khi không ít người cố ý chuộc lợi với những chiêu trò lừa gạt người mua. Đặc biệt những người mới kinh doanh. Vì thế, cần lưu ý những điều bên dưới để chọn được chiếc xe đẩy bánh mì ưng ý.

Tìm hiểu nhu cầu thanh lý xe của chủ cũ 

Tìm hiểu nhu cầu để lại xe của chủ cũ là điều cần thiết. Torki Food gợi ý những lý do thanh lý dưới đây được xem là an toàn: 

  • Xe được để lại với mục đích mở rộng kinh doanh. Khi không đáp ứng được nhu cầu, công suất không phù hợp khi kinh doanh mở rộng, có nhiều khách hàng. 
  • Xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cũ của người bán trực tiếp, người quen,...để lại khi không kinh doanh nữa. 
  • Sản phẩm tồn. Tại các công ty nhập khẩu, sản xuất trong nước. 

Bên cạnh đó, không ít những chiếc xe đẩy bị hư hại nhiều được bán với giá rẻ. Hay, những chiếc xe đẩy mới nhưng lại có lỗi kỹ thuật được sơn sửa, thay đổi nhãn mác để đưa ra thị trường. Đây là hai lý do không hiếm thấy khi tìm mua xe đẩy bánh mì cũ bạn cần phải tránh. 

Chọn đơn vị đáng tin  

Nếu có người quen tin cậy để lại thì đây là một lựa chọn đáng tin. Tuy nhiên, nếu chọn xe ngoài thị trường, bạn cần đến những cơ sở có tiếng, được nhiều người tin cậy sử dụng. 

Mẹo kiểm tra xe đẩy bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ

  • Kiểm tra giấy tờ xe là điều đầu tiên. Tại đây bạn biết được rõ nguồn gốc, thông tin chi tiết về xe. Loại trừ khả năng mua phải những chiếc xe trôi nổi, kém chất lượng. 
  • Kiểm tra chất liệu xe inox chất lượng cao 304 với các loại inox kém chất lượng khác bằng cách: Dùng nam châm, dung dịch chuyên dụng hoặc axit,...
  • Kiểm tra hình thức tổng thể và bề mặt bên ngoài: Hệ thống bánh, kính, mái, bề mặt có xước - méo - rỉ hay không,... 

Nhược điểm của xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ

Xe bánh mì cũ có nhiều nhược điểm không?

Xe bánh mì cũ có nhiều nhược điểm không? 

Bên cạnh việc giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng và đôi khi là phong thủy với nhà kinh doanh. Thì việc chọn xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ cũng đi kèm với nhược điểm.  Đó là chế độ bảo hành ngắn, khả năng gặp xe kém chất lượng cao hơn khi chọn xe mới. Do đó, việc chọn xe cần kỹ lưỡng và một số kiến thức nhất định. Đây là điểm trừ của những chiếc xe cũ. 

Đặt xe bánh mì thổ nhĩ kỳ ở Torki Food 

Xe bánh mì tại Torki nhiều mẫu mã cùng giá hợp lý

Xe bánh mì tại Torki nhiều mẫu mã cùng giá hợp lý 

Bạn đang tìm đơn vị đặt xe để kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ? Tuy nhiên cũng đang cân nhắc về xe cũ. Và đang phân vân về chất lượng, đơn vị. Vậy một gợi ý dành riêng cho bạn, hãy đến những đơn vị có xưởng sản xuất xe. Và, Torki là đơn vị bạn nên ghé đến. 

Torki Food cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ. Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ nhượng quyền thức ăn nhanh có tiếng tăm trong ngành F&B trong hơn 7 năm qua. Bên cạnh đó, Torki còn là địa chỉ cung cấp xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ mới chính hãng và cũ. Với chất lượng xe cũ bền lâu, đáp ứng 94 - 98% xe mới khi đưa ra thị trường. 

Khi đặt mua xe cũ tại Torki, khách hàng có thể an tâm

  • Chất lượng xe nổi bật với: Với chất liệu inox cao cấp, cùng thiết kế xe đẩy bánh mì thông minh, gắn kính chịu lực tốt ở buồng trên, lò nướng thịt với chất liệu tốt nhất,... 
  • Giá cả xe tốt nhất và hợp lý nhất với nguồn vốn của mỗi người. Chỉ từ 4 - 6 triệu đồng, hay thậm chí 3 - 4 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay chiếc xe đẩy bánh mì cũ tại Torki. 
  • Chính sách bảo hành cho riêng từng dòng, từng mẫu xe. Bảo hành thời gian 6 - 12 tháng, thậm chí lâu hơn. 
  • Torki cung cấp đa dạng mẫu mã, kích thước xe 
  • Xe đến tay cùng đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xe. Cùng đầy đủ thông tin xe. 
  • Xe đến tay cùng đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xe. Cùng đầy đủ thông tin xe. 

Nhận thấy nhu cầu khách hàng, Torki cung cấp nhiều dòng xe bánh mì. Từ những chiếc có kích thước mini đến kích thước đại để phù hợp với nhu cầu kinh doanh. Đến những chiếc xe mới hiện đại hay xe thanh lý lại. Tuy nhiên, nếu chưa chọn được xe ưng ý, bạn có thể đặt thiết kế riêng cho mình. Thể hiện cá tính, nét riêng của cửa hàng. 

Với những chia sẻ về xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ như trên. Torki Food hy vọng đã giúp ích được bạn trong việc chọn được một chiếc xe bánh mì ưng ý và phù hợp nhất. 

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki

Trụ sở chính: 120/7 Lê Văn Quới, P Bình Hưng Hòa A, Q Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

Muốn kinh doanh xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ/ Các nguyên liệu làm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ngon bấm liên kết tư vấn qua Zalo: https://zalo.me/0937908598

Hotline: 0937.038.598 / Email: franchise@kebabtorki.com