Return to site

Xe bán bánh mì thổ nhĩ kỳ mua ở đâu?

Xe bán bánh mì thổ nhĩ kỳ được bán ở Torki với mức giá hấp dẫn. Hợp tác với Torky bạn còn được chuyển giao công thức làm bánh để kinh doanh thuận lợi hơn.

· xe bánh mì

Nếu bạn đang ấp ủ giấc mơ kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ mà chưa biết địa điểm nào có xe bán bánh mì thổ nhĩ kỳ giá tốt, có thể tham khảo ngay bài viết chi tiết mà Torki gợi ý dưới đây. Bài viết còn gợi ý thêm cho bạn nhiều kiến thức bổ ích về loại bánh này.

Xe bán bánh mì thổ nhĩ kỳ chất lượng tốt

Xe bán bánh mì thổ nhĩ kỳ chất lượng tốt 

Bánh mì thổ nhĩ kỳ có bao nhiêu loại? 

Bánh mì thổ nhĩ kỳ có hình dạng tam giác, là chiếc bánh hình tròn cắt ra làm 4 phần. Nhân bánh được biến hoá đa dạng theo nhiều hình như bò, gà, heo, cừu. Thịt được ướp theo công thức riêng để nhân trở nên ngon hơn. 

Nhân bánh còn có rau củ như xà lách, cải bắp, cà rốt. Tuỳ theo khẩu vị của người ăn thì nhân sẽ được chế biến khác nhau. Thêm vào đó là phần nước sốt theo hương vị, có thể là mayonnaise hoặc loại sốt nào đó mà bạn pha theo công thức tự chế biến.

Bánh mì thổ nhĩ kỳ khi vào Việt Nam đã được biến tấu đi rất nhiều để phù hợp với văn hoá ẩm thực của người Việt. Người Việt chủ yếu là ăn thịt heo vì thế nhân loại bánh này chủ yếu được làm từ thịt heo. Loại thịt này cũng với giá cả của khách hàng tại Việt Nam. 

Bánh mì thổ nhĩ kỳ thơm ngon

Bánh mì thổ nhĩ kỳ thơm ngon 

Để làm được chiếc bánh mì thổ nhĩ kỳ ngon chúng ta cần quan tâm đến 2 yếu tố: nhân bánh, vỏ bánh.

Thịt làm nhân bánh cần phải tươi, ngon tránh những loại thịt kém chất lượng ảnh hưởng đến bánh. Thịt hỏng sẽ làm cho món bánh không được ngon. Rau nên chọn những loại tươi, sạch, sẽ vừa đảm bảo chất dinh dưỡng, độ ngọt. Sốt thường có loại được pha sẵn, nếu muốn bạn có thể pha theo cách riêng của mình.

Làm vỏ bánh cũng là một trong những điều rất quan trọng. Vỏ thơm, mềm không bị khô dựa vào cách pha chế bột sao cho hợp lý. Nướng bánh như nào sẽ đảm bảo được những yếu tố trên. Vỏ bạn có thể tự làm hoặc tìm đến một vài địa chỉ làm vỏ nổi tiếng như Torki để tham khảo. 

Xe bán bánh mì thổ nhĩ kỳ gồm những loại nào? 

Xe bán bánh mì thổ nhĩ kỳ có rất nhiều loại của nhiều thương hiệu khác nhau. Nhưng mô hình phổ biến nhất vẫn là dạng xe đẩy được làm từ inox. Thuận lợi cho cả người bán và tiện cho người mua không mất công để đi tìm kiếm. Giá cả của những chiếc xe này cũng khá hợp lý. Nếu bạn có số vốn ít mà mong muốn kinh doanh có thể lựa chọn mô hình này.

Xe bán bánh mì thổ nhĩ kỳ giá tốt

Xe bán bánh mì thổ nhĩ kỳ giá tốt 

Trên thị trường có một số thương hiệu nhượng quyền về mô hình bánh mì thổ nhĩ kỳ theo hình thức xe đẩy, bạn hoàn toàn có thể tham khảo nếu mong muốn kinh doanh.

Kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ có được không? 

Kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ hoàn toàn hợp lý, phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bánh mì thổ nhĩ kỳ được làm từ nguyên liệu dễ tìm, công thức đơn giản. Loại xe bán bánh mì thổ nhĩ kỳ cũng di chuyển linh động, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn địa điểm để kinh doanh. Đối tượng khách hàng cho loại bánh này đa dạng, sinh viên, học sinh, người đi làm thích sự nhanh gọn mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Các bước làm bánh mì thổ nhĩ kỳ rất đơn giản. 

Đầu tiên là chuẩn bị vỏ bánh. Miếng bánh mì hình tròn, cắt ra làm 4 phần.

Tiếp theo đến phần thịt tẩm ướp theo nguyên liệu, cho lên để nướng chúng đến khi đảm bảo độ chín vàng, mùi thơm bay phảng phất. Bạn có thể nướng kỹ hơn nhưng nhớ để ý là thịt phải mềm, đủ độ ngọt. 

Rau cải bắp rửa sạch, thái nhỏ, xào qua với một chút hương liệu như dầu ăn, muối, hạt nêm.

Cuối cùng là tách đôi vỏ bánh mì, cho các nguyên liệu vào, trộn sốt vào ở giữa và kẹp vào và cho vào lò nướng lại là xong chiếc bánh nóng hổi, thơm ngon. 

Để kinh doanh thuận lợi chắc chắn bạn cần xe bán bánh mì thổ nhĩ kỳ, loại xe bán bánh mì này bạn có thể tìm kiếm ở một số địa chỉ uy tín để mua được xe chất lượng tốt. 

Nên lựa chọn thương hiệu nào để kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ? 

Trên thị trường có nhiều thương hiệu kinh doanh loại bánh này, bạn cũng hoàn toàn có thể mở một thương hiệu riêng nhưng rủi ro khá cao. Bạn có thể tham khảo Torki - Chuỗi nhượng quyền đồ ăn nhanh theo mô hình xe đẩy lớn nhất Việt Nam.

Torki - Đơn vị nhượng quyền chuỗi cửa hàng ăn nhanh hàng đầu Việt Nam

Torki - Đơn vị nhượng quyền chuỗi cửa hàng ăn nhanh hàng đầu Việt Nam

Khi hợp tác với Torki bạn sẽ được chuyển giao toàn bộ về cả công thức làm bánh, ngon, hấp dẫn. Thêm vào đó là cách vận hành cửa hàng chuyên nghiệp, Torki sẽ hướng dẫn hết cho bạn.

Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ về mặt marketing, cửa hàng, biển bảng, cách để phục vụ khách hàng tốt nhất. 

Torki cũng sẽ hỗ trợ bạn về xe bán bánh mì thổ nhĩ kỳ nếu như bạn chưa tìm được địa điểm mua hợp lý. Chúng tôi sẽ setup một cửa hàng mới toanh khiến bạn hài lòng. Bạn chỉ cần bỏ một số vốn ít ỏi, còn lại là Torki lo.

Torki không chỉ nhượng quyền về bánh mì thổ nhĩ kỳ, chúng tôi còn có các loại thực phẩm đồ ăn nhanh khác như gà rán, bánh sandwich, hamburger,... phù hợp với thị yếu người tiêu dùng. 

Xe bán bánh mì thổ nhĩ kỳ không còn là vấn đề khiến bạn lo lắng khi muốn kinh doanh loại bánh này đúng không? Chỉ cần liên hệ với Torki, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi. 

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki

Trụ sở chính: 120/7 Lê Văn Quới, P Bình Hưng Hòa A, Q Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

Muốn kinh doanh xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ/ Các nguyên liệu làm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ngon bấm liên kết tư vấn qua Zalo: https://zalo.me/0937908598

Hotline: 0937.038.598 / Email: franchise@kebabtorki.com