Return to site

Kinh doanh tiệm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ – Biết cách vận hành sao cho đúng?

Khi kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, quan trọng nhất là luôn bảo đảm chất lượng dịch vụ tốt nhất.

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Kinh doanh,thiết bị

Nguồn vốn cần có để kinh doanh tiệm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là bao nhiêu

Để có thể setup trang trí một cửa hàng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ở mức cơ bản mất trung bình từ 50 – 100 triệu, phụ thuộc vào khả năng đầu tư và mức độ chuyên nghiệp mà bạn mong muốn: có trang trí bắt mắt hay không, có bán kèm các sản phẩm phụ khác để tối ưu mặt bằng hay không? Những chi phí cơ bản nhất bạn có thể liệt kê ra để dễ tính toán, ví dụ như sau:

  • Mặt bằng: 5-7 triệu/tháng
  • Thiết bị lò nướng, máy nướng để kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ: 25 – 35 triệu
  • Thiết bị để kinh doanh các sản phẩm phụ tối ưu mặt bằng: 20 triệu (gà rán, xôi chiên...)
  • Chi phí nhân sự: 4 – 5 triệu/tháng
  • Chi phí nguyên vật liệu: 3 – 5 triệu/ngày
  • Vốn dự phòng

Mô hình giải pháp bánh mì kiểu mới của Kebab Torki khuyến khích đối tác bán kèm thêm nhiều sản phẩm hơn để có thêm lựa chọn cho khách hàng cũng như tận dụng được mặt bằng

broken image

Tại sao cần đa dạng thêm sản phẩm phụ khi kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Đa dạng thực đơn có thể giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn, nhất là khi bạn chọn kinh doanh những sản phẩm có cùng đối tượng khách hàng với bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ. Ví dụ như gà rán Torki, hamburger bò và gà Burgerki, các loại cá viên xúc xích chiên để học sinh ăn vặt.

Khi đưa ra được nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, bạn có thể khiến khách hàng chi tiêu nhiều hơn cũng như thu hút được một lượng khách hàng mới. Ngoài ra bạn cũng có thể xem xét việc bán kèm các thức uống như sữa đậu nành, trà tắc, nước nha đam, nước ngọt kèm với bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thành các combo với giá ưu đãi, đây cũng là một cách để tăng doanh thu.

Một menu Kebab Torki kiểu mới đa dạng thực đơn cho khách hàng lựa chọn

broken image

Cách thức vận hành cửa tiệm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Khi kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, quan trọng nhất là luôn bảo đảm chất lượng dịch vụ tốt nhất. Trong quá trình hoạt động và đào tạo nhân viên, bạn cần luôn tập trung vào các yếu tố khách hàng mong muốn:

  • Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thơm ngon
  • Order và thanh toán nhanh
  • Phục vụ tốt và thân thiện

Cần nhất là mọi thứ được thực hiện nhanh chóng. Bạn nên rút ngắn tối đa khoảng thời gian từ lúc khách gọi món đến khi nhận được bánh, thuần thục mọi thao tác từ chế biến đến thanh toán cũng như đảm bảo không gian chờ cho khách hàng và tài xế công nghệ ship đồ ăn.

Trong các tình huống có thể xảy đến, thái độ chủ cửa hàng luôn phải bình tĩnh, lắng nghe và nhanh chóng có giải pháp cho khách hàng. Quan trọng nhất vẫn là việc làm hài lòng khách hàng và khiến họ cảm thấy được thỏa mãn với cửa hàng bánh mì kebab của bạn, nếu không chỉ một thời gian sau, bạn sẽ thấy những vị khách của mình không quay lại nữa. Vì thế, việc cải tiến quy trình, đào tạo đội ngũ nhân viên cũng là một khâu không thể bỏ qua

Kebab Torki luôn chú trọng đến khâu đào tạo quy trình cho nhân viên cửa hàng

broken image

>>> Xem thêm: Startup phải đối mặt với những khó khăn nào khi tự kinh doanh bánh mì Kebab?

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đã có được những bản sơ lược đầu mục cần thực hiện khi quyết định kinh doanh tiệm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ. Chúc bạn thành công! Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các mô hình mới như nhượng quyền kinh doanh bánh mì kebab Torki để giảm thiểu rủi ro nhé