Return to site

Chi phí mở quán bán bánh mì Kebab Torki gồm những gì

Hiện nay, rất nhiều người chuyển sang kinh doanh bánh mì thổ nhĩ bởi đây là lĩnh vực kinh doanh mang lại nguồn lợi nhuận cao mà chi phí bỏ ra lại không nhiều. Vậy để mở quán bánh mì Kebab Torki thì cần phải bỏ ra những chi phí gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của KebabTorki.com chúng tôi nhé.

Xe bánh mì Kebab Torki

Nếu như mở quán bánh mì thổ nhĩ kỳ Kebab Torki thì bạn cần phải quan tâm đến địa điểm kinh doanh, khu chế biến cũng như số tiền bỏ ra để mở quán. Và nếu như bạn mua xe bánh mì thổ nhĩ kỳ thì nó sẽ đáp ứng được những tiêu chí mà bạn đưa ra.

broken image

Cấu tạo xe bánh mì Kebab Torki

Xe bánh mì Kebab Torki của KebabTorki.com được làm từ inox sáng bóng với khả năng chống han gỉ cao và không bị nứt vỡ, biến dạng dù đã sử dụng lâu dài.

Lò nướng thịt cũng được làm từ nguyên liệu nhập khẩu nên tuổi thọ của xe bánh mì được đảm bảo. Với việc được bọc lớp inox sáng bóng bên ngoài nên bạn có thể vệ sinh xe bánh mì nhanh chóng và dễ dàng sau khi sử dụng.

Thiết kế thông minh của xe cũng là điểm giúp xe bánh mì Kebab Torki được nhiều người kinh doanh tin tưởng sử dụng. Xe có hai buồng, 1 buồng ở bên trên là nơi làm bánh mì với mặt kính chịu lực tốt bao bọc xung quanh, còn buồng bên dưới sẽ là nơi bạn để những dụng cụ phục vụ cho công việc của mình.

 

Công dụng của xe bánh mì Kebab Torki

 

Vì được thiết kế như một cửa hàng thu nhỏ với mái che thời tiết cùng bánh xe di chuyển sẽ giúp bạn có thể bán bánh mì tại bất kỳ nơi nào mà bạn muốn.

 

Bạn cũng có thể kết hợp bán bánh mì với những món ăn khác như xúc xích, bánh bao, xôi, khoai,… để tăng lợi nhuận.

 

Giá bán một chiếc xe bánh mì Kebab Torki chỉ khoảng 20.000.000 đồng.

 

Dao cắt thịt bánh mì Kebab Torki

 

Đây là một sản phẩm không thể thiếu được nếu như bạn muốn kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ. Chiếc dao cắt thịt này không chỉ mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng mà còn có giá thành cực kỳ phải chăng.

 

Chỉ với 150.000 đồng, bạn đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian cắt thịt, hơn nữa niếng thịt được cắt bằng máy cắt thịt lại khá đẹp mắt.

 

Như vậy, chỉ với khoảng 20.000.000 đồng là bạn đã có thể mua được những máy móc cần thiết phục vụ cho việc mở quán bán bánh mì Kebab Torki rồi. Và để sở hữu xe bánh mì và máy cắt thịt tốt nhất, giá rẻ nhất, hãy liên hệ với KebabTorki.com chúng tôi nhé.