Return to site

Tại sao cần phát triển thêm sản phẩm phụ trong hệ thống bánh mì Kebab

Hầu hết các doanh nghiệp sẽ khó lòng trụ vững trên thị thường trong thời gian dài nếu không có sản phẩm mới phù hợp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

· Kinh doanh,tin tức,Cửa hàng

Phát triển sản phẩm mới không dễ dàng bởi quá trình này tốn nhiều công sức, thời gian và tiền bạc cho những nghiên cứu, thử nghiệm mà lại có thể đem lại thất bại cho cửa hàng bánh mì kebab của bạn. Thế nhưng trong thực tế hầu hết các doanh nghiệp sẽ khó lòng trụ vững trên thị thường trong thời gian dài nếu không có sản phẩm mới phù hợp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Sau đây hãy cùng Kebab Torki điểm qua một vài lý do bạn nên phát triển thêm sản phẩm phụ cho cửa hàng bánh mì kebab của mình

broken image

Tạo ra lợi thế cạnh tranh cho cửa hàng bánh mì kebab của bạn

Với chiến lược phát triển các sản phẩm phụ bên cạnh sản phẩm chính là bánh mì kebab, cửa hàng bánh mì kebab của bạn sẽ có thể:

  • Có được một lợi thế cạnh tranh nhất định so với các đối thủ khác trên thị trường.
  • Chiếm lĩnh & mở rộng thị phần
  • Đa dạng hóa sản phẩm
  • Gây ấn tượng với người tiêu dùng

Nếu cửa hàng bánh mì kebab của bạn hiện đã nổi tiếng và có một lượng khách hàng nhất định, các sản phẩm mới sẽ giúp bạn giữ lợi thế cạnh tranh của mình. Còn nếu bạn mới mở cửa hàng mới, thị trường – việc bán kèm những sản phẩm khác ngoài món chính là bánh mì kebab sẽ giúp bạn tạo ra được lợi thế cạnh tranh.

broken image

Là một trong những thương hiệu bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ chuyên nghiệp ở Việt Nam, Kebab Torki không chỉ tập trung vào cải tiến chất lượng bánh mì kebab của mình mà vẫn tiếp tục phát triển các sản phẩm phụ khác như gà rán Torki, xôi chiên Torki và gần đây nhất là hamburger Burgerki. Những sản phẩm phụ này cũng được đầu tư bài bản không kém gì sản phẩm chính bánh mì Kebab Torki “Ăn là ngon, nghĩ là thèm”

Nhờ chiến lược phát triển sản phẩm phụ này, Kebab Torki giúp đối tác tận dụng tối đa mặt bằng, nhân sự và còn thu hút những khách hàng khác.

broken image

Tạo nên sự đổi mới đối với khách hàng

Tâm lý khách hàng đều bị thu hút bởi những sản phẩm mới của những nhãn hàng mà mình thường hay sử dụng. Ví dụ như bánh mì hambuger Burgerki của Kebab Torki cũng như Gà rán Torki đều được các khách hàng quen thuộc ủng hộ nhiệt tình do đã có sẵn niềm tin tưởng với chất lượng của bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki.

Các doanh nghiệp luôn cố gắng tạo ra những ý tưởng sáng tạo đột phá về sản phẩm và trở thành thương hiệu tiên phong trong việc giải quyết được các vấn đề mới của người tiêu dùng. Làm được điều này, bạn sẽ mang lại nhiều hứng thú cùng sự tin tưởng của số đông khách hàng cũ lẫn mới.

Thay vì hốt hoảng lo lắng vì những cửa hàng đối thủ xung quanh áp dụng chiến lược đa dạng hóa thực đơn và sao chép những ý tưởng của họ, bạn có thể trở thành người đầu tiên nắm bắt cơ hội này.

Kebab Torki khuyến khích đối tác chớp lấy cơ hội đa dạng hóa menu trước các đối thủ

broken image

Giúp cửa hàng bánh mì kebab của bạn tăng trưởng doanh số

Tất nhiên chủ cửa hàng nào cũng muốn có doanh thu cao hơn và việc đưa ra những sản phẩm mới sẽ là một trong những cách hữu hiệu để giúp bạn đạt được mục tiêu này.

Các sản phẩm phụ như Gà rán Torki, xôi chiên Torki, viên chiên Torki, hamburger... có thể sẽ không phải là sản phẩm bán chạy số 1 của bạn; nhưng chúng sẽ cung cấp một nguồn doanh thu mới cho bạn và khiến các khách hàng chú ý giữa vô vàn những cửa hàng/ xe đẩy thức ăn đường phố khác trong khu vực.

Các sản phẩm mới trong menu của Kebab Torki thu hút rất nhiều sự chú ý từ người tiêu dùng

broken image