Return to site

Xe đẩy bánh mì thổ nhĩ kỳ có đắt không?

Để có thể kinh doanh một cửa hàng bánh mì thổ nhĩ kỳ nhỏ thì điều kiện tiên quyết nhất là bạn phải có được một chiếc xe đẩy Doner Kebab với đầy đủ trang thiết bị, bếp nướng thịt, khay đựng gia vị,... Vậy giá của mỗi chiếc xe đẩy ấy là bao nhiêu thì chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.

1. Chi phí để có được chiếc xe đẩy bánh mì thổ nhĩ kỳ có đắt không?

Để chuẩn bị, để có thể bắt đầu cho việc kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ của mình, tin chắc bạn sẽ phải lo đến vấn đề mua xe đẩy bánh mì – một công cụ không thể thiếu để bạn có thể tạo nên được những chiếc bánh mì thơm ngon hấp dẫn.

Và vấn đề được nhiều người quan tâm nhất lúc này đó là chi phí cho mỗi chiếc xe đẩy ấy là bao nhiêu, có đắt không?

Cách đây vài năm, khi mà những chiếc bánh mì thổ nhĩ kỳ chỉ mới gia nhập vào nước ta, khi công nghệ làm xe đẩy bánh mì Doner Kebab chưa phát triển, để có thể sở hữu một chiếc xe loại này chủ đầu tư sẽ phải chấp nhận bỏ ra một số tiền gần 40 triệu đồng.

Thế rồi sau đó vài năm, khi ta đã có được công nghệ sản xuất trong tay, để có thể kinh doanh đầu tư một chiếc xe đẩy như vậy chỉ còn có giá khoảng 26 đến 45 triệu.

Và cho đến nay, mặc dù hiện đang có rất nhiều dòng xe đẩy bánh mì thổ nhĩ kỳ khác nhau, kích thước, thiết kế, kiểu dáng và độ bền khác nhau. Tuy nhiên để có thể sở hữu một chiếc xe đẩy này với số tiền dưới 45 triệu đồng là hoàn toàn có thể.

broken image

2. Mua xe đẩy bánh mì ở đâu?

Để kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ thuận lợi hơn, hiệu quả hơn, hiện nay có rất nhiều người sử dụng mô hình kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki của công ty Torki Food. Vậy nên trong trường hợp này, để có thể sở hữu được những chiếc xe đẩy với chất lượng tốt nhất, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật lại được đảm bảo cả về giá thành, chi phí thì bạn nên sử dụng sản phẩm do chính Torki Food cung cấp là tốt nhất. Như vậy bạn sẽ không lo vấn đề bị lừa đảo và có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, cấu thành của những chiếc xe ấy.

Xe đẩy bánh mì là một dụng cụ không thể thiếu trong suốt quá trình kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ của bạn. Vậy nên để không bị mua đắt, không bị lừa gạt thì bạn có thể liên hệ, tham khảo ý kiến của Torki Food.