Return to site

Rủi ro từ quá trình cạnh tranh thị trường khi kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

với sự xuất hiện của hệ thống nhượng quyền bánh mì Kebab Torki với 400 cửa hàng trải dài trên toàn quốc và công thức được Việt hóa cho phù hợp với khẩu vị Việt Nam, bánh mì kebab ngày càng thêm được ưa chuộng và được nhiều người chọn để kinh doanh.

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Cửa hàng,tin tức,Kinh doanh,thiết bị

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là một món ăn xuất xứ ngoại nhập khá phổ biến và được yêu thích ở Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của hệ thống nhượng quyền bánh mì Kebab Torki với 400 cửa hàng trải dài trên toàn quốc và công thức được Việt hóa cho phù hợp với khẩu vị Việt Nam, bánh mì kebab ngày càng thêm được ưa chuộng và được nhiều người chọn để kinh doanh. Thế nhưng liệu thị trường bánh mì doner kebab hiện nay có hoàn toàn bằng phẳng?

Cạnh tranh với bánh mì truyền thống Việt Nam

Một trong những niềm tự hào của dân tộc ta trước nay là nền ẩm thực đa dạng nước nhà. Việt Nam từ trước đến nay vẫn luôn được biết đến là một quốc gia sở hữu nhiều món ăn đường phố ngon nhất thế giới. Trong đó không thể không nhắc đến bánh mì truyền thống - bánh mì Việt Nam nổi tiếng và thơm ngon đến nỗi còn được đưa vào từ điển tiếng Anh với tên gọi riêng - Banh mi như một cách thể hiện sự công nhận và yêu mến của thế giới với món ăn này.

Do vậy, thị trường bánh mì ở Việt Nam có thể nói là cạnh tranh rất khốc liệt, nhất là khi nó rất đa dạng với  hàng loạt món bánh mì khác nhau như bánh mì que, bánh mì chảo, bánh mì chả cá cho đến bánh mì trứng, bánh mì pate dân dã….  Các món bánh mì của Việt Nam đều sở hữu hương vị riêng, điểm đặc sắc riêng.

Với những gia vị đậm chất Tây phương, bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ sở hữu hương vị thơm ngon độc đáo được công nhận ở nhiều quốc gia. Tuy nhiên với khẩu vị tinh tế của người Việt Nam, muốn có thể cạnh tranh nổi với các món bánh mì hấp dẫn kể trên thì cần phải đảm bảo được hương vị hấp dẫn mà vẫn giữ được nét truyền thống và quen thuộc với đa số thực khách.

broken image

Cạnh tranh với các cửa hàng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ khác

Khi quyết định bắt tay vào kinh doanh bánh mì kebab, tất nhiên là bạn sẽ không chỉ phải cạnh tranh với các cửa hàng bánh mì Việt Nam mà còn phải cạnh tranh với những quán bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ khác. 

Việc cạnh tranh để thu hút khách hàng sẽ trở nên khó khăn khi bạn bắt đầu kinh doanh từ con số 0. Muốn có được lợi thế cạnh tranh, bạn sẽ phải tìm ra cách làm bánh mì kebab riêng để đảm bảo hương vị hấp dẫn đồng thời phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Không chỉ thế, công việc quảng bá cửa hàng, giao hàng cũng cần được chú trọng để thu hút được khách hàng

một cửa hàng bánh mì Kebab Torki

Những cửa hàng Kebab Torki vì đã có tiếng tăm thường sở hữu một lượng khách hàng ổn định. 

Có xuất xứ từ châu Âu nhưng bánh mì doner kebab đã nhanh chóng hòa nhập và phát triển thành món ăn yêu thích của hàng triệu người Việt Nam. Hiện nay kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là nguồn thu chính của hàng ngàn hộ gia đình. Muốn chuẩn bị kinh doanh sản phẩm hấp dẫn này, hãy trở thành đối tác của chúng tôi – giải pháp bánh mì Kebab Torki - nếu bạn muốn tự chủ hơn về tài chính. Liên hệ tổng đài 1900 636 198 hoặc hotline 0937 909 398 để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin!