Return to site

Kinh doanh cửa hàng thức ăn nhanh - làm sao cho hiệu quả?

Sự ngon lành và tiện lợi mà thức ăn nhanh mang lại khiến các nhà hàng thức ăn nhanh mọc lên ngày càng nhiều và luôn tấp nập. Vì vậy, mô hình kinh doanh đồ ăn nhanh xứng đáng để các bạn đầu tư.

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Cửa hàng,tin tức,Kinh doanh,thiết bị

Trong lối sống công nghiệp hiện đại bận rộn, việc ăn uống cần ít thời gian và công sức hơn. Sự ngon lành và tiện lợi mà thức ăn nhanh mang lại khiến các nhà hàng thức ăn nhanh mọc lên ngày càng nhiều và luôn tấp nập. Vì vậy, mô hình kinh doanh đồ ăn nhanh xứng đáng để các bạn đầu tư.

Kinh doanh cửa hàng thức ăn nhanh

Mô hình kinh doanh cửa hàng thức ăn nhanh đã quá quen thuộc trên thế giới hiện nay cũng như ở Việt Nam, khởi đầu với các thương hiệu nước ngoài như McDonald's, KFC, Burger King,….. Có thể nói đây là hình thức kinh doanh rất phổ biến và hợp thời trong cuộc sống hiện đại luôn luôn bận rộn.

Các món thức ăn nhanh được yêu thích thường là những thực phẩm giàu năng lượng như gà rán, khoai tây chiên,  bánh pizza, bánh mì sandwich kẹp đồ nguội, hotdog, hamburger… Ở Việt Nam, còn có những món ăn khác được thực khách ưa chuộng như bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki, cơm trộn, mì trộn, xôi…

broken image

Thu hút khách hàng bởi cung cách phục vụ nhanh chóng, món ăn chế biến nhanh, dễ đóng gói mang đi, giá thành lại rất rẻ nếu so với việc đi ăn nhà hàng, mô hình kinh doanh cửa hàng thức ăn nhanh cũng thường được phát triển thành chuỗi nhà hàng nhượng quyền, đem lại nhiều lợi ích hơn cho chủ đầu tư so với khi mở quán ăn độc lập.

Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu cửa hàng ăn nhanh 

Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu là cách đơn giản để thu về nguồn lợi nhuận cao mà bạn không phải có sẵn kiến thức hay kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh ăn uống. Tất cả các vấn đề như nhận diện thương hiệu, thiết kế đã có sẵn, bạn cũng không phải lo lắng về khách hàng, chiến lược kinh doanh hay chiến lược quảng cáo… Những gì bạn cần chỉ là một địa điểm tốt và nguồn vốn ban đầu.

Một số thương hiệu nhương quyền nước ngoài nổi tiếng tại Việt Nam có thể kể đến như: Pizza Hut, KFC, Lotteria, King BBQ, Kichi Kichi, Jollibee, Burger King, Subway, Domino's Pizza, Dairy Queen, 7 Eleven, Thai Express, McDonald's, Phở 24, Dookki Việt Nam,...

Trong số các thương hiệu nhượng quyền thức ăn nhanh Việt Nam, mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Torki Food tuy yêu cầu số vốn đầu tư ban đầu khá cao so với khả năng tài chính của nhiều chủ đầu tư nhỏ lẻ, tuy nhiên lợi nhuận sau đó thu về được đảm bảo và chẳng mấy chốc bạn sẽ được hoàn vốn ngay. 

broken image

Ngoài ra thì bạn cũng sẽ luôn nhận được sự chăm sóc hỗ trợ từ phía Torki vì vậy bạn không cần phải quá lo lắng về việc có nên đầu tư kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Kebab Torki hay không.

Mỗi mô hình sẽ có ưu nhược điểm khác nhau, phù hợp với nguồn vốn và khu vực địa lý khác nhau. Hãy dựa vào tiềm lực tài chính của mình, sở thích, ý tưởng để có quyết định đúng đắn nhé. Chúc bạn thành công