Return to site

Những nguyên nhân chính khiến bạn kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ không thành công

đây là một số chia sẻ giúp bạn có thể chuẩn bị kỹ lưỡng hơn để kinh doanh bánh mì doner kebab thành công

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Cửa hàng,Kinh doanh,tin tức

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ có giá cả không phù hợp

Việc định giá sản phẩm mà bạn bán có vai trò rất quan trọng. Bạn cần định giá bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ không chỉ dựa trên chi phí, lợi nhuận mà còn phải cạnh tranh được với đối thủ và đảm bảo chất lượng cũng như sự hài lòng của khách hàng. 

Cần cân nhắc nhiều yếu tố trước khi quyết định giá cho các món trong menu của cửa hàng của bạn.

broken image

Chất lượng phục vụ kém

Dù bạn hay nhân viên là người trực tiếp phục vụ khách hàng thì cũng cần nhớ rằng  thái độ, cách cư xử giao tiếp với khách là vô cùng quan trọng. Thái độ bán hàng không tốt sẽ ảnh hưởng lớn đến cảm nhận của khách hàng, ngược lại nếu tác phong phục vụ của nhân viên luôn niềm nở vui vẻ thì khách hàng sẽ nhớ đến cửa hàng của bạn lâu hơn

Kebab Torki luôn hướng dẫn đối tác chi tiết quy trình phục vụ khách hàng đạt hiệu quả và ấn tượng tốt nhất

broken image

Thiết kế cửa hàng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ không nổi bật

Hiện nay khách hàng rất chú trọng đến hình thức bề ngoài, do đó nếu bạn trang trí xe đẩy bánh mì Kebab của mình một cách bắt mắt, ấn tượng thì sẽ ghi điểm cao hơn trong mắt họ. Ngược lại, nếu bạn không chú trọng đến cách thiết kế, đây sẽ là một trong những sai lầm dẫn đến thất bại của bạn.

Hình ảnh các cửa hàng bánh mì kebab Torki luôn đi theo bộ nhận diện thương hiệu với màu cam - trắng - xanh bắt mắt

broken image

Menu không đa dạng

Xu hướng mới trong kinh doanh ăn uống hiện giờ là có nhiều lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Do đó nếu menu của bạn hạn hẹp chỉ với duy nhất bánh mì doner kebab thì về lâu về dài sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Điều này vừa làm mất sự hài lòng của khách vừa khiến bạn mất đi một khoản doanh thu từ các sản phẩm khác. 

Bạn có thể cân nhắc việc mở cửa hàng Torki Food bán những món ăn nhanh hấp dẫn khác bên cạnh bánh mì kebab như gà rán Torki, viên chiên Torki, hamburger Torki để nâng cao doanh số. 

broken image

Thiếu chiến lược Marketing

Chiến lược marketing và quảng bá thương hiệu là công cụ giúp hình ảnh của cửa hàng bạn ngày càng đi vào tâm trí khách hàng. Đặc biệt là trong thời gian khai trương, nếu không có bất kỳ một chiến lược marketing nào thì hình ảnh của bạn dễ trở nên mờ nhạt, khách hàng không biết đến tên tuổi, chất lượng dịch vụ….và dẫn đến thất bại.

Kebab Torki rất chú trọng vào chiến dịch truyền thông nhân dịp khai trương cửa hàng mới

broken image

Trên đây là một số chia sẻ giúp bạn có thể chuẩn bị kỹ lưỡng hơn để kinh doanh bánh mì doner kebab thành công. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm để có những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời đem lại thành công khác, ví dụ như nhượng quyền kinh doanh bánh mì kebab Torki để giảm thiểu rủi ro nhé

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki Trụ sở địa chỉ: 120/7 Lê Văn Quới, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh Hotline: 0937.038.598 / Email: franchise@kebabtorki.com Mua vỏ bánh Hamburger bấm liên kết tư vấn qua Zalo: https://zalo.me/0937909398 Gia công xe bánh mì: bấm liên kết tư vấn xebanhmi.vn Kinh doanh mỳ ý cần chuẩn bị gì ? bấm liên kết tư vấn myyngon.vn