Return to site

Điều kiện và quyền lợi khi kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki

Nhượng quyền Kebab Torki là hình thức kinh doanh được nhiều chủ đầu tư lựa chọn trong thời gian gần đây. Tính ổn định cao, hạn chế tối đa rủi ro, đảm bảo doanh thu hàng tháng là những ưu điểm vượt trội của nhượng quyền thương hiệu Kebab Torki nói riêng và nhượng quyền thương hiệu nói chung. Điều kiện và quyền lợi của chủ đầu tư là gì?

một cửa hàng nhượng quyền hệ thống Torki

Kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki là gì?

Kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki là hình thức khá phổ biến trong một vài năm trở lại đây. Tên gọi đã thể hiện được thương hiệu cũng như sản phẩm cung cấp. Đúng như vậy, sản phẩm được cung cấp ở đây là bánh mì Kebab hay còn gọi với nhiều tên như Doner Kebab, bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, bánh mì tam giác. 

Đây là một loại bánh mì có xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ sau đó du nhập sang nhiều quốc gia trên thế giới. Theo ước tính hiện nay có khoảng 40 phiên bản khác nhau của loại bánh mì này. Điều đó đã cho thấy sức hấp dẫn không thể cưỡng lại của những chiếc bánh mì hình tam giác với nhân thịt nướng ăn kèm cùng các loại rau và nước sốt. 

Tại Việt Nam, bánh mì Kebab bắt đầu xuất hiện vào năm 2006 và dần mở rộng thị trường, tạo nên một cơn sốt với các tín đồ ăn uống. Tuy nhiên sau khi tâm lý tò mò, ham mới lạ qua đi, thị trường bánh mì Kebab dần ổn định lại. Những chiếc bánh mì từ nước ngoài mang tên Kebab cũng ghi dấu ấn riêng trên bản đồ ẩm thực Việt Nam.

Nhằm đem đến những chiếc bánh mì nóng hổi tạo nên bữa ăn tiện lợi cho người dân, thương hiệu Kebab Torki ra đời. Sau khoảng 10 năm hoạt động, Torki đã đưa những chiếc bánh mì Kebab đến khắp mọi miền tổ quốc và tạo nên hình thức kinh doanh độc đáo - nhượng quyền thương hiệu.  

Tức là các chủ đầu tư sẽ lấy tên thương hiệu Torki làm tên của quán mình đồng thời hưởng nhiều quyền lợi liên quan. Ngược lại Torki cũng sẽ lấy một khoản phí nhượng quyền nhất định và trả theo theo từng tháng. Phương thức kinh doanh này đem đến lợi ích cho cả hai bên và đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế hiện đại.  

broken image

Điều kiện đăng ký nhượng quyền Kebab Torki 

Hình thức kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho chủ đầu tư. Tuy nhiên không phải chủ đầu tư nào cũng có thể đăng ký và thực hiện nhượng quyền kinh doanh từ Torki. Kebab Torki hướng đến việc xây dựng một chuỗi cửa hàng kinh doanh các sản phẩm tiện lợi. 

Điều này cũng đồng nghĩa với việc chủ đầu tư phải có mặt bằng kinh doanh. Cụ thể chủ đầu tư muốn đăng ký để nhận nhượng quyền thương hiệu và trở thành đối tác của Torki cần phải đáp ứng được 4 điều kiện cơ bản bao gồm:

  • Cần phải có địa điểm kinh doanh thuê được hoặc chủ đầu tư là chủ sở hữu với mặt bằng tối thiểu đạt từ 5 mét vuông trở lên.
  • Chủ đầu tư có năng lực tối thiểu về khả năng quản lý kinh doanh hoặc thuê người đứng ra quản lý.
  • Chủ đầu tư phải có tiềm lực nhất định về tài chính để đáp ứng được chi phí vốn đầu vào.
  • Chủ đầu tư có những hiểu biết cơ bản về hình thức kinh doanh cũng như dành thời gian của mình cho hoạt động kinh doanh quán sau này.
  • Trong trường hợp chủ đầu tư đáp ứng được những điều kiện trên thì có thể đăng ký nhượng quyền Kebab Torki. Kebab Torki sẽ cử nhân viên khảo sát địa điểm thực tế đồng thời thương lượng trực tiếp với chủ đầu tư để quyết định hai bên có thể trở thành đối tác của nhau hay không. Nếu quá trình thương lượng thành công thì hai bên sẽ ký kết hợp đồng nhượng quyền chính thức. 
broken image

Quyền lợi khi nhượng quyền Kebab Torki 

  • Không thể phủ nhận việc đăng ký nhượng quyền thương hiệu đồng nghĩa với việc chủ đầu tư không thể sử dụng tên thương hiệu của riêng mình. Tuy nhiên bù lại chủ đầu tư sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi khác có ích trong quá trình kinh doanh. Trong đó bao gồm: 

Hướng dẫn cách làm bánh mì Kebab 

Thực tế cách làm bánh mì Kebab nhan nhản trên mạng xã hội, trên internet nên có thể dễ dàng tìm được. Thế nhưng để làm được bánh mì Kebab chuẩn bị phù hợp với khẩu vị của số đông khách hàng thì không hề đơn giản. Các nhà kinh doanh cần phải nghiên cứu để tạo ra một công thức riêng áp dụng cho sản phẩm của mình. 

Kebab Torki đang nghiên cứu thị trường kết hợp với tìm hiểu công thức làm bánh mì Kebab truyền thống để tạo ra những chiếc bánh đáp ứng được yêu cầu khắt khe. Những chiếc bánh mì Kebab Torki sở hữu lớp vỏ mềm mà vẫn giòn, xốp nhờ được nhào bột kỹ lưỡng, ủ bột cẩn thận trước khi đem nướng. 

Bánh làm ra có hình tròn rỗng ruột được cắt làm 4 để tạo ra hình tam giác đặc trưng cho bánh mì Kebab. Kết hợp với đó là nhân thịt nướng sử dụng thịt lợn loại ngon có đủ nạc và mỡ để không khô quá cũng không ngán quá khi ăn. Thịt lợn phù hợp với khẩu vị của người Việt và giảm thiểu chi phí tối đa so với thịt bò, thịt bê hoặc thịt cừu theo công thức truyền thống. 

Các nhà đầu tư sẽ được hướng dẫn để tạo ra những chiếc bánh chuẩn vị. Điểm đặc biệt nằm ở nước sốt được tạo nên từ nhiều loại gia vị theo tỉ lệ bí mật. Nước sốt trung hòa hương vị của thịt lợn và các loại rau để tạo nên một chiếc bánh thơm ngon với đủ dinh dưỡng cho thực khách. 

Hướng dẫn phương thức kinh doanh 

Điều kiện cơ bản khi chủ đầu tư đăng ký nhượng quyền Kebab Torki là phải có khả năng quản lý và hiểu biết về kinh doanh. Tuy nhiên những người mới khởi nghiệp thì không thể tránh khỏi những lúc "lóng ngóng", "bỡ ngỡ". Kebab Torki sẵn sàng hỗ trợ cho các chủ đầu tư thông qua hóa hướng dẫn phương thức kinh doanh hiệu quả. 

Đối tác của Kebab Torki sẽ được hướng dẫn phương thức hoạt động theo chuẩn mực dành cho toàn bộ chuỗi cửa hàng, hướng dẫn đào tạo nhân viên, hướng dẫn cách thu hút khách hàng, hướng dẫn cách tuyên truyền… Không chỉ thế Kebab Torki còn hỗ trợ cho các đối tác của mình trong thời gian đầu khai trương quán. 

CEO Lê Quốc Thạch của Kebab Torki chia sẻ về mục đích kinh doanh của thương hiệu: "Cách làm tại Kebab Torki là khách hàng phải được phục vụ trong những địa điểm thuận lợi, vệ sinh tuyệt đối nhưng giá cả phù hợp với đa số. Chúng tôi xây dựng và áp dụng các chuẩn mực sạch, bài bản, thiết bị đủ tiêu chuẩn, tương tự với các thương hiệu thức ăn nhanh nước ngoài. Sự cầu toàn trong kinh doanh, chuẩn mực trong hệ thống là cách để thương hiệu luôn ở trong tâm trí khách hàng." 

broken image

Giảm thiểu tối đa rủi ro 

Nhờ sự hỗ trợ thông qua phương thức kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki, chủ đầu tư sẽ bắt đầu một cách suôn sẻ hơn nhiều. Hiện nay Kebab Torki đã sở hữu khoảng 400 cửa hàng kinh doanh tại 40 tỉnh thành trên khắp cả nước. Khách hàng đã biết đến và có niềm tin đối với Kebab Torki. 

Vì vậy chủ đầu tư mở một cửa hàng mới cũng đồng nghĩa với việc đã có sẵn một lượng khách hàng ổn định mà không cần mất quá nhiều công sức để tuyên truyền. Những rủi ro trong quá trình khởi nghiệp từ tìm nguồn nguyên liệu cho đến tìm kiếm công thức làm bánh, tạo chỗ đứng trên thị trường đều có thể giảm thiểu tối đa. 

Nhờ đó chủ đầu tư có thể nhanh chóng thu lại lợi nhuận ngay trong những tháng đầu tiên. Mức lợi nhuận của một chiếc bánh mì Kebab Torki không lớn nhưng số lượng áp đảo giúp chủ đầu tư có thể thu về từ 15 đến 30 triệu đồng mỗi tháng tùy theo quy mô của cửa hàng. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc chủ đầu tư sẽ nhanh chóng thu hồi hết số vốn đã bỏ ra chỉ trong khoảng từ 2 đến 4 tháng. 

Hình thức kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki đem đến lợi nhuận ổn định cho chủ đầu tư đồng thời xây dựng một thương hiệu thức ăn tiện lợi dành riêng cho Việt Nam để đến gần hơn với khách hàng.

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki

Trụ sở địa chỉ: 120/7 Lê Văn Quới, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0937.038.598 / Email: franchise@kebabtorki.com

Mua vỏ bánh Hamburger bấm liên kết tư vấn qua Zalo: https://zalo.me/0937909398

Gia công xe bánh mì: bấm liên kết tư vấn xebanhmi.vn

Kinh doanh mỳ ý cần chuẩn bị gì ? bấm liên kết tư vấn myyngon.vn