Return to site

Những lưu ý khi bán xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cũ

 

Bán xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cũ hiện nay trở thành một xu hướng mới với giá rẻ, nhiều mẫu mã để chọn. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải đặc biệt lưu ý khi mua - bán xe cũ.

· xe bánh mì

Kể từ khi du nhập vào Việt Nam, bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ngay lập tức đã thu hút cũng như chiếm được sự yêu thích của hầu hết các lứa tuổi. Ngày nay, bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ không còn chỉ được bán trong những cửa hàng cố định mà còn được rong ruổi trên những chiếc xe linh động. có thể đi đến những hang cùng, ngõ hẻm. Chính vì thế, xu hướng mua bán xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cũ đang rất được nhiều người ưa chuộng. Cùng Torki tìm hiểu những lưu ý khi kinh doanh mặt hàng này nhé! 

Lưu ý gì khi bán xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cũ

Lưu ý gì khi bán xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cũ 

Giới thiệu về xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ 

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hay còn gọi là doner kebab vốn là một loại bánh có hình tam giác, không giống với bánh mì truyền thống của Việt Nam. Vậy nên, để làm nên một chiếc bánh kebab cần phải có nguyên liệu và dụng cụ riêng. Đặc biệt khi muốn kinh doanh bằng những chiếc xe đẩy thì cần phải chuẩn bị kỹ càng hơn.

Xe bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cũ hay mới thì cũng đều có các bộ phận như sau: lò đốt, motor, Dao thái, khay, trục nướng thịt, đĩa xiên thịt, dây gas, bình gas, máy kẹp nướng bánh mì.

Thông ht]ời, kích thước của xe đẩy này là khoảng 60x90x180cm, chất liệu được làm từ inox và điện mô tơ khoảng 220V đến 240V. Trọng lượng trung bình khoảng 20kg. Giá thành cho những chiếc xe này dao động trong khoảng 7.500.000 đồng đến 8.500.000 đồng.

Tại sao nên mua xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cũ?   

Những ưu điểm khi mua xe cũ

Những ưu điểm khi mua xe cũ 

Ngày nay, khi việc kinh doanh các món bánh mì đã trở nên quen thuộc và thiết yếu thì việc đầu tư vào một chiếc xe bánh mì đã cũ nhưng vẫn khai thác được giá trị sử dụng của nó là một ý tưởng sáng suốt. Việc đặt mua chiếc xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cũ nói riêng là một bước cần chuẩn bị quan trọng. Chiếc xe là phương tiện, cửa hàng di động của mô hình kinh doanh xe đẩy. Hình ảnh chiếc xe nhỏ gọn, đẩy đi được khắp mọi ngõ hẻm thành phố đã trở nên quá thân thuộc với khách hàng. 

Hơn thế nữa, mua - bán xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cũ cũng có những ưu điểm như sau:

  • Lợi ích đầu tiên khi mua xe cũ là chắc chắn giá thành sẽ chỉ khoảng bằng nửa hoặc hơn nửa những xe mới thôi. Như vậy, điều này cũng giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí nhỏ để dành vào việc khác
  • Nếu như biết cách lựa chọn thì bạn sẽ lựa chọn được một chiếc xe cũ nhưng giá trị thì lại không “cũ” chút nào. Khi đó bạn vừa có thể vừa tiết kiệm một khoản chi tiêu, vừa đảm bảo được công năng sử dụng của xe.
  • Nếu bạn xác định hình thức kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ trên xe đầy chỉ trong một khoảng thời gian nhất định thì việc mua xe cũ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.
  • Nếu như bạn mới bắt đầu kinh doanh và chỉ mở kinh doanh với quy mô nhỏ, lẻ thì những chiếc xe cũ sẽ vô cùng phù hợp với bạn.

Cần đảm bảo những gì khi bán xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cũ để tạo uy tín 

Đảm bảo những yếu tố khi muốn bán xe cũ

Đảm bảo những yếu tố khi muốn bán xe cũ

Chắc chắn, dù có chiếc xe cũ có còn tốt đến đâu thì cũng không thể phủ nhận rằng những chúng sẽ không còn mượt như xe mới. Tuy nhiên, nếu bạn chắc chắn đảm bảo những yếu tố sau thì không lo không có khách, mà thậm chí còn xây dựng được uy tín riêng cho mình. Và Torki vẫn luôn làm tốt điều đó.

  • Trước khi muốn bán xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cũ cho ai đó, bạn cần phải kiểm tra một lượt qua ngoại hình của xe để đảm lớp inox bên ngoài xe không bị trầy xước quá nhiều, các thanh xe vẫn còn đủ chắc chắn
  • Xem lại xe còn bảo hành hay đã hết rồi, hoặc thời gian bảo hành còn dài hay ngắn để đưa ra mức giá hợp lý
  • Kiểm tra xem xe được là từ chất liệu inox nào. Nếu là inox 304 thì giá sẽ cao hơn những chiếc xe được làm từ inox truyền thống khác.
  • Xem xét lại toàn bộ các bộ phận của xe xem có còn hoạt động được hay không:
  • Hình thức tổng thể và bề mặt bên ngoài: Hệ thống bánh, kính, mái, bề mặt có xước - méo - rỉ hay không,... Nếu như chúng còn có thể sử dụng được thì hãy giao bán chúng
  • Đặc biệt, bạn cần cân nhắc giữa hiệu năng sử dụng, thời gian bảo hành để có thể đưa ra mức giá 

bán xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ phù hợp nhất. Có như thế thì mới là những người bán hàng có tâm và có tầm.

Bán xe bánh mì cũ cùng Torki     

Cùng Torki bán xe bánh mì cũ

Cùng Torki bán xe bánh mì cũ 

Bạn đang tìm đơn vị đặt xe để kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ? Tuy nhiên cũng đang cân nhắc về xe cũ. Và đang phân vân về chất lượng, đơn vị. Vậy một gợi ý dành riêng cho bạn, hãy đến những đơn vị có xưởng sản xuất xe. Và, Torki là đơn vị bạn nên ghé đến. 

Nhận thấy nhu cầu khách hàng, Torki đã cung cấp nhiều dòng xe bánh mì. Từ những chiếc có kích thước mini đến kích thước đại để phù hợp với nhu cầu kinh doanh. Đến những chiếc xe mới hiện đại hay bán xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cũ. Tuy nhiên, nếu chưa chọn được xe ưng ý, bạn có thể đặt thiết kế riêng cho mình đểhể hiện cá tính, nét riêng của cửa hàng. 

Trên đây là những điều bạn cần lưu ý khi mua - bán xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cũ. Và Torki chắc chắn sẽ luôn đồng hành và giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất có thể. 

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki

Trụ sở chính: 120/7 Lê Văn Quới, P Bình Hưng Hòa A, Q Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

Muốn kinh doanh xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ/ Các nguyên liệu làm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ngon bấm liên kết tư vấn qua Zalo: https://zalo.me/0937908598

Hotline: 0937.038.598 / Email: franchise@kebabtorki.com