Return to site

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ và những điều cần biết

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ có lẽ không phải là điều xa lạ và được các nhà đầu tư quan tâm. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

· kinh doanh bánh mì

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ có lẽ không phải là điều xa lạ và được các nhà đầu tư quan tâm. Với tiềm năng phát triển của thị trường thì đây được coi là hình thức kinh doanh đem đến nguồn lợi nhuận cao cho giới đầu tư. 

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cùng Torki

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cùng Torki 

Khám phá những chiêu thức thúc đẩy kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Để kinh doanh bánh mì hiệu quả, bạn cần nắm vững những nguyên tắc kinh doanh sau để đảm bảo được nguyên tắc kinh doanh bền vững và kiếm được nhiều lợi nhuận nhất. Cùng khám phá những nguyên tắc kinh doanh sau:

Đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi giờ vàng

Một trong những chương trình marketing thường gặp để thúc đẩy doanh số cũng như thu hút khách hàng là đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi giờ vàng. 

Cách thức này được thực hiện giúp tạo ra sự khan hiếm và kích thích mua sắm trong những khung giờ ít khách. Thông thường, bạn có thể thấy chương trình khuyến mãi giờ vàng ở các thương hiệu F&B lớn như bữa trưa giảm giá của các thương hiệu KFC hay Lotteria áp dụng, hoặc chương trình mua 1 tặng 1 bánh mì hoặc đồ ăn trong ngày tại các trung tâm, siêu thị lớn.

Đẩy mạnh bán hàng bằng nhiều hình thức kinh doanh

Đẩy mạnh bán hàng bằng nhiều hình thức kinh doanh 

Bạn hoàn toàn có thể tạo ra chương trình khuyến mãi giờ vàng trong kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ để tạo ra nguồn lợi nhuận lớn và duy trì khối lượng bán hàng trong suốt cả ngày.

Giảm giá, chiết khấu khi mua sắm hàng với số lượng lớn

Giảm giá chiết khấu cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa với số lượng lớn luôn được các nhãn hàng áp dụng và thu được hiệu quả cao. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng chương trình khuyến mãi này trong kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ để thu được nguồn lợi nhuận lớn.

Hãy áp dụng một cách thông minh, giảm giá có thể áp dụng với khách hàng lẻ để đạt hiệu quả cao nhất. Ví dụ, chương trình mua 3 tặng 1 hoặc mua 5 tặng 1 bạn có thể áp dụng linh hoạt, chắc chắn sẽ là chương trình tạo động lực giúp khách hàng cảm thấy được lợi và thúc đẩy mua sắm nhiều hơn.

Chương trình chiết khấu thường áp dụng với các khách hàng mua sỉ với số lượng lớn. Theo đó, hãy đặt ra một mốc là số lượng nào đó để áp dụng mức chiết khấu theo bậc thang để đảm bảo hiệu quả và năng suất bán hàng.

Đẩy mạnh bán combo các sản phẩm

Đẩy mạnh bán combo cũng là các chương trình được lựa chọn và áp dụng tại nhiều cửa hàng. Chắc chắn rằng khi kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ bạn sẽ kinh doanh thêm khoai tây chiên hoặc nước ngọt. Hãy áp dụng hình thức bán combo chắc chắn sẽ kích thích khách hàng mua sắm và sử dụng sản phẩm của bạn.

Cùng kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cùng Torki

Cùng kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cùng Torki

Hình thức bán combo đã được áp dụng ở rất nhiều công ty bán đồ ăn nhanh, mặt hàng F&B và thu được hiệu quả cao. Có thể bắt nguồn từ món gà rán trứ danh KFC và ngày càng mở rộng các danh mục sản phẩm. Chiến lược của KFC là áp dụng hình thức mua combo để quảng bá sản phẩm và hiện nay KFC đã thành công và được khách hàng trên toàn thế giới biết đến.

Torki khuyên bạn nên đa dạng hình thức kinh doanh và thúc đẩy các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút được lợi nhuận cũng như đa dạng các sản phẩm và giá trị cung ứng tới khách hàng.

Cơ hội hợp tác nhượng quyền cùng Torki

Có thể thấy được thị trường kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là thị trường rất giàu tiềm năng. Nếu là nhà đầu tư, bạn có thể nhận thấy tiềm năng lớn khi kinh doanh sản phẩm này. 

Cùng hợp tác kinh doanh cùng Torki

Cùng hợp tác kinh doanh cùng Torki 

Tuy nhiên kinh doanh theo hình thức nào, tự kinh doanh hay bắt tay hợp tác theo hình thức nhượng quyền chính là điều khiến nhiều nhà đầu tư băn khoăn. Nếu tự kinh doanh đòi hỏi bạn phải có tiềm năng kinh tế đủ vững để vừa phát triển kinh doanh vừa tạo dựng thương hiệu.

Trong khi đó thì hình thức nhượng quyền lại nổi lên như loại hình kinh doanh được quan tâm và được đặt nhiều niềm tin hơn cả. Và kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ nhượng quyền, hãy bắt tay hợp tác cùng Torki.

Đến với Torki, bạn sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời:

  • Torki sẽ cung cấp tới bạn những phương thức, bí quyết kinh doanh đảm bảo lợi nhuận sẽ tăng đều theo từng năm.
  • Hợp tác cũng Torki, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong công tác quảng bá và quản trị thương hiệu. Đồng thời bạn cũng sẽ nhận được những hướng dẫn về cách kinh doanh cũng như đào tạo đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp bài bản.

Hợp tác nhượng quyền kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, bạn sẽ thành công!

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki

Trụ sở chính: 120/7 Lê Văn Quới, P Bình Hưng Hòa A, Q Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

Muốn kinh doanh xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ/ Các nguyên liệu làm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ngon bấm liên kết tư vấn qua Zalo: https://zalo.me/0937908598

Hotline: 0937.038.598 / Email: franchise@kebabtorki.com