Return to site

Giải mã bánh mì Kebab ở đâu ngon

Bánh mì Kebab ở đâu ngon? Bánh mì Kebab từ một món ăn ngoại nhập đã dần trở nên phổ biến lấy được thiện cảm của đông đảo thực khách. Món ăn này có điểm gì đặc biệt? Địa chỉ nào bán bánh mì Kebab ngon trên toàn quốc? Hãy cùng giải mã qua bài viết nhé!

Nguồn gốc của bánh mì Kebab
broken image

Bánh mì Kebab ở đâu ngon? Hiển nhiên món bánh mì Kebab ngon nhất là ở Thổ Nhĩ Kỳ. Một bánh này được gọi với tên tiếng Anh là Doner Kebab hay bánh mì Thổ nhĩ Kỳ, bánh mì tam giác. Tất cả đều chỉ loại bánh có nguồn gốc đến từ Thổ nhĩ Kỳ.

Món bánh này thực chất phổ biến nhất tại Đức sau đó mới lan rộng ra nhiều châu lục khác trên thế giới. Tại Việt Nam, bánh mì Kebab bắt đầu du nhập vào thị trường khoảng năm 2006. Xét về đặc điểm bên ngoài, bánh mì Kebab có vỏ ngoài khá mềm.

Nhân bên trong chủ yếu là thịt cừu nướng hoặc hỗn hợp của thịt bò, thịt bê. Đôi khi người ta cũng sử dụng thịt gà. Bánh được ăn cùng với các loại rau, hành tây và rưới nước sốt. Bánh mì Kebab có nhiều điểm khá tương đồng với món Shawarma của các quốc gia Ả rập hay món Gyros của người Hy Lạp.

Không thể phủ nhận Việt Nam nổi tiếng với các món bánh mì luôn được vinh danh là món ăn đường phố ngon nhất thế giới. Thế nhưng món bánh mì Kebab lại sở hữu hương vị rất riêng khác với những chiếc bánh mì kẹp truyền thống của Việt Nam, cũng chẳng giống với bánh mì baguette dài của Pháp.

Bánh mì Kebab ở đâu ngon cũng đều có một đặc điểm chung là có dạng hình tam giác giống như chiếc bánh pizza cắt nhỏ. Nguyên liệu là các loại thịt sẽ được riêng thành một khối và quay trên một máy nướng. khi nào khách hàng muốn mua bánh thì nhân viên mới tiến hành cắt thịt rồi khi cho vào bánh làm nhân.

Bánh mì Kebab lạ và quen với phiên bản Việt Nam

Qua hơn 10 năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam, bánh mì Kebab dần trở nên phổ biến hơn. Những chiếc bánh với hình tam giác bên ngoài rắc một lớp mỏng kết hợp với phần nhân thịt nướng màu vàng ruộm hương vị hấp dẫn khó ai có thể cưỡng lại được.

Đặc biệt là khi những chiếc bánh sẽ được cho vào trong lò kẹp để làm nóng giòn tăng thêm vị ngon. Phiên bản truyền thống của bánh mì Kebab sử dụng nguyên liệu chính là thịt cừu, thịt bê, thịt bò hoặc thịt gà. Tuy nhiên nhằm phù hợp hơn với khẩu vị của người Việt, bánh mì Kebab đã được cải tiến khi thay thế bằng nguyên liệu thịt lợn hoặc thịt gà.

Thịt cừu có hương vị hơi tanh nên không phải ai cũng có thể ăn được. Trong khi đó sử dụng thịt bò làm nhân bánh thì giá lại khá cao. Người Việt thay thế thế bằng thịt lợn hoặc thịt gà khiến món bánh mì Kebab thơm ngon, giá rẻ lại mang nét vừa lạ vừa quen rất riêng. Trong đó phổ biến hơn cả vẫn là bánh mì Kebab nhân thịt lợn.

Giải mã bánh mì Kebab ở đâu ngon
broken image

Bánh mì Kebab càng ngày càng phổ biến ở khắp mọi miền tổ quốc. Vì vậy Việc tìm được một địa chỉ bán bánh mì Kebab không hề khó. Thế nhưng bánh mì Kebab ở đâu ngon và đảm bảo được tiêu chí về vệ sinh? Kebab Torki được đánh giá là một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay đem đến những chiếc bánh mì Kebab thơm ngon cho mỗi khách hàng.

Bánh mì Kebab - Hương vị thơm ngon trải khắp Việt Nam

Thực khách muốn tìm một quán ăn ngon trước hết phải xác định được địa điểm. Ví dụ như bánh mì Kebab ở đâu ngon tại Hà Nội? Tại thành phố Hồ Chí Minh? Tại Đà Nẵng? Mỗi câu hỏi như vậy lại có một loạt quán ăn được đề cử.

Thế nhưng liệu có ai đảm bảo được về mặt chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm cho tất cả quán ăn như vậy? Kebab Torki cam kết được điều đó.

Kebab Torki từ khi xây dựng đã được định hình để trở thành thương hiệu đem tới giải pháp về món ăn tiện lợi, thơm ngon mà vẫn gần gũi với thực khách. Từ định hướng này, mô hình nhượng quyền Kebab Torki đã được triển khai và đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Hoạt động dưới hình thức nhượng quyền thương hiệu, tính đến thời điểm hiện tại Kebab Torki đã sở hữu gần 200 cửa hàng có mặt tại cái khoảng 40 tỉnh thành trên khắp cả nước. Không dừng lại ở đó, Kebab Torki vẫn không ngừng mở rộng về mặt quy mô để đưa thương hiệu trải rộng khắp Việt Nam.

Bánh mì Kebab là dòng sản phẩm do Kebab Torki nhượng quyền thương hiệu cho các đối tác cá nhân, doanh nghiệp để có thể sở hữu ngay một cửa hàng với đầy đủ cơ sở vật chất, bí quyết để tạo nên hương vị thơm ngon thuần túy phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Từ đó đưa những chiếc bánh mì Kebab Thổ nhĩ Kỳ đến với tay thực khách nhanh nhất mà không cần phải tốn công tìm kiếm.

Bánh mì Kebab Torki - Trọn hương vị - Chuẩn chất lượng

Kebab Torki chính là đáp án cho câu hỏi bánh mì Kebab ở đâu ngon. Tại đây thực khách có thể tìm thấy món bánh mì Kebab thơm ngon với phần vỏ ngoài nóng giòn phảng phất mùi hương của mè. Kết hợp với đó phần nhân từ thịt lợn nướng nóng sốt xen lẫn giữa nạc và mỡ thơm ngậy.

Rau xà lách, cà chua và các loại rau khác giúp chiếc bánh vừa đủ chất vừa không bị ngấy do nhiều thịt. Chưa hết, bánh mì Kebab còn được rưới thêm nước sốt đặc biệt được tạo nên bởi hỗn hợp tương ớt, tương cà và mayonnaise theo một công thức bí mật.

Các loại sốt sẽ được rưới lên trên bánh để tăng thêm hương vị thơm ngon hấp dẫn khó cưỡng. Mỗi chiếc bánh còn được cho lại vào máy ép nóng để đảm bảo độ giòn thơm trước khi giao đến tay thực khách. Do đó độ thơm ngon là điều hoàn toàn có thể đảm bảo được.

Không chỉ là đáp án cho câu hỏi bánh mì Kebab ở đâu ngon, Kebab Torki còn thể hiện thế mạnh nhờ vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguyên liệu đầu vào được tuyển chọn kỹ lưỡng, chế biến đúng quy trình theo các quy chuẩn vệ sinh của Việt Nam và Quốc tế để thực khách có thể yên tâm thưởng thức.

Tổng hợp một số quán bánh mì Kebab ngon

Bên cạnh Kebab Torki, các thực khách cũng có thể tìm đến một số quán bán bánh mì Kebab ngon nổi tiếng. Điển hình như:

broken image
Bánh mỳ Doner Kebab Đức Long

Quán bánh mỳ Doner Kebab Đức Long nằm tại số 4, đường Lương Ngọc Quyến, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là một quán bánh mì Kebab được đánh giá cao với tiêu chí rẻ, ngon và nhiều thịt. Khách hàng đến với quán có thể lựa chọn ăn tại chỗ hoặc mang về. Những chiếc bánh mì tại đây khá dày dặn nhờ được ngồi nhiều nhân bên trong. Điểm đặc biệt là chủ quán sử dụng rau bắp cải trộn giấm và cà chua để giảm độ lấy cho bánh.

Quán bánh mì Doner Kebab Tràng An 269 Trương Định

Bánh mì Kebab ở đâu ngon thì có thể kể đến quán bánh mỳ Doner Kebab Tràng An 269 Trương Định. Quán bánh mì này được đánh giá cao nhờ phần vỏ bánh mì nóng giòn, phần nhân thơm ngon kết hợp với nước sốt hảo hạng. Giá trung bình từ 15.000 đến 20.000 đồng phù hợp với túi tiền của đa số thực khách.

Quán bánh mì Oneone

Quán bánh mì Oneone là một thương hiệu có nhiều cửa hàng phân phối cho dòng bánh mì Kebab. mức giá khoảng 25.000 đồng đủ để sở hữu một chiếc bánh với nhân thịt nướng thơm ngon, không gian ẩm thực thoải mái.

Tại các tỉnh thành khác cũng có nhiều quán bánh mì Kebab khác nhau. Thực khách nên lựa chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo hương vị thuần chuẩn và an toàn vệ sinh thực phẩm. Hy vọng đáp án cho câu hỏi bánh mì Kebab ở đâu ngon đã có ích cho Quý vị.