Return to site

Mục tiêu và phương thức hoạt động của thương hiệu Kebab Torki

Các cơ sở kinh doanh dịch vụ ẩm thực đa số đều hoạt động theo phương thức chế biến và cung cấp cho khách hàng. Thương hiệu Kebab Torki cũng hoạt động theo phương thức như vậy nhưng ở một tầm cao hơn. Cụ thể Torki kinh doanh dưới hình thức nhượng quyền thương hiệu.

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Cửa hàng,tin tức,thiết bị,Kinh doanh

Các cơ sở kinh doanh dịch vụ ẩm thực đa số đều hoạt động theo phương thức chế biến và cung cấp cho khách hàng. Thương hiệu Kebab Torki cũng hoạt động theo phương thức như vậy nhưng ở một tầm cao hơn. Cụ thể Torki kinh doanh dưới hình thức nhượng quyền thương hiệu.

 

Nhượng quyền thương hiệu Kebab Torki

Các chủ đầu tư có nhu cầu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bánh mì kebab đều có thể trở thành đối tác của Torki. Các đối tác sẽ phải đáp ứng được yêu cầu cơ bản về mặt bằng, địa điểm và nguồn vốn đầu vào. Toàn bộ quá trình xây dựng cửa hàng cho đến cung cấp sản phẩm sẽ hoạt động theo phương thức của Kebab Torki.

Mô hình hợp tác kinh doanh theo hình thức nhượng quyền thương hiệu giúp đồng bộ hóa chuỗi cửa hàng Kebab Torki trên khắp cả nước, đồng bộ về phương thức hoạt động. Chủ đầu tư sẽ được kinh doanh bánh mì kebab dưới thương hiệu Kebab Torki nhằm giúp quá trình kinh doanh trở nên đơn giản hơn, tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn.

Trong khi đó Kebab Torki lại có thể mở rộng thương hiệu của mình ra khắp cả nước. Đây cũng chính là mục tiêu mà Kebab Torki hướng đến - đem những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng đến tay mỗi khách hàng. Như vậy những chiếc bánh mì kebab đã được nâng cấp theo phương thức kinh doanh mới để phù hợp với thị hiếu khách hàng, phù hợp với thay đổi của thời đại. 

broken image

 

Quyền lợi khi nhượng quyền thương hiệu Torki

 

Chủ đầu tư đáp ứng được yêu cầu về mặt bằng và điều kiện liên quan khác có thể đăng ký để được tham gia nhượng quyền bánh mì kebab Torki. Nhân viên của Torki sẽ tiến hành khảo sát thực tế địa điểm mà khách hàng cung cấp địa chỉ nhằm có cái nhìn tổng quan nhất trước khi ký kết hợp đồng.

Không ít chủ đầu tư khi quyết định kinh doanh bánh mì kebab e ngại vì không được sử dụng tên thương hiệu của mình. Hơn nữa việc kinh doanh sản phẩm nào cũng bị hạn chế do hợp đồng nhượng quyền thương hiệu. Thế nhưng bù lại cho chủ đầu tư sẽ được hưởng nhiều lợi ích thiết thực bao gồm:

  • Sở hữu một lượng khách hàng có sẵn và ổn định ngay từ đầu mà không mất công tìm kiếm;
  • Được tham gia khóa hướng dẫn về cách thức kinh doanh, cách thức mở cửa hàng đúng đắn, hiệu quả;
  • Được hỗ trợ trong quá trình trang trí, phải tạo cửa hàng cho đến tuyên truyền và các chính sách bán hàng khác để đạt được doanh thu như mong muốn;
  • Được sở hữu 

cách làm bánh mì kebab đúng chuẩn áp dụng cho toàn bộ chuỗi cửa hàng thuộc thương hiệu Kebab Torki để tạo nên những sản phẩm thơm ngon, hấp dẫn được lòng khách hàng;

  • Giảm tính cạnh tranh với các đối thủ cùng kinh doanh mặt hàng bánh mì Kebab do Torki sở hữu đến hơn 400 cửa hàng thuộc 40 tỉnh thành trên khắp cả nước;

Nhờ các chính sách hiệu quả và quyền lợi hấp dẫn mà chủ đầu tư có thể đạt được doanh thu ổn định mỗi tháng từ 15 đến 30 triệu đồng tùy vào địa điểm và mặt bằng. so với hình thức kinh doanh truyền thống với nhiều rủi ro thì hiền nhiên những hạn chế từ chính sách nhượng quyền chẳng hề đáng kể.

broken image

Cơ hội phát triển trong tương lai cùng thương hiệu Kebab Torki

Thương hiệu Kebab Torki từ khi thành lập đến nay luôn được đánh giá cao. Thương hiệu đã đăng ký bản quyền tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam nên được bảo hộ nhãn hiệu độc quyền cho phép mở rộng thị trường ra khắp cả nước để trở thành doanh nghiệp nhượng quyền hàng đầu của nước ta.

Kebab Torki ra đời không chỉ để mang đến cơ hội kinh doanh với chi phí thấp cho chủ đầu tư mà còn mong muốn có thể làm được nhiều hơn nữa. Các sản phẩm được làm từ nguồn nguyên liệu tươi ngon với công thức bí mật hi vọng có thể đến tay mỗi khách hàng để tạo nên bữa ăn có giá phải chăng, đủ chất dinh dưỡng và tiện lợi.

Phương châm này đã đi cùng thương hiệu Kebab Torki suốt gần 10 năm qua và sẽ tiếp tục được áp dụng trong tương lai. Không chỉ bánh mì kebab, Torki hiện còn đem đến những hình thức nhượng quyền hấp dẫn không kém với sản phẩm Gà rán Torki, bánh hamburger, xôi chiên giúp đa dạng hóa thực đơn cho khách hàng.

broken image

Kebab Torki hi vọng có thể trở thành thương hiệu đáng tin cậy đối với người tiêu dùng Việt và là đối tác gửi gắm niềm tin để cùng nhau phát triển cho mỗi nhà đầu tư.