Return to site

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ không thương hiệu có rủi ro gì

Kinh doanh bánh mì Kebab là xu hướng sốt thời gian trước. Vậy thời điểm hiện tại thì sao? Liệu có nên kinh doanh bánh mì kebab khi bạn không có kiến thức về kinh doanh cũng như xây dựng thương hiệu

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Cửa hàng,Kinh doanh

Kinh doanh bánh mì Kebab là xu hướng sốt thời gian trước. Vậy thời điểm hiện tại thì sao? Liệu có nên kinh doanh bánh mì kebab khi bạn không có kiến thức về kinh doanh cũng như xây dựng thương hiệu

>>> Xem thêm:  Mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì thổ nhĩ kỳ - Mảnh đất màu mỡ của ngành FMCG

Kinh doanh bánh mì kebab tự phát ngày càng khó khăn

Hình thức kinh doanh bánh mì kebab vốn rất “hot” trước đây ngày càng suy thoái là do không đáp ứng được yêu cầu về chất lượng cũng như dịch vụ của khách hàng. Đời sống con người càng ngày càng cao nên yêu cầu về dịch vụ cũng phải tương xứng với giá mà họ bỏ ra. Không có chỗ ngồi, mua hàng phải chịu cảnh mưa nắng, vệ sinh không được đảm bảo là yếu tố khiến kinh doanh bánh mì doner kebab nói riêng và kinh doanh thực phẩm nói chung thất bại.

Đầu tư một mặt bằng bán bánh mì Kebab, đầu tư cho không gian quán, đầu tư cho công thức chế biến, đảm bảo nguyên liệu tươi ngon là tiêu chí để kinh doanh thành công. Nhưng không phải chủ cửa hàng hay xe đẩy bánh mì Kebab nào cũng nắm được các bí quyết này. 

>>> Xem thêm: Khám phá thị trường kinh doanh bánh mì Doner hiện nay

broken image

Rủi ro khi kinh doanh bánh mì Kebab không thương hiệu

Khi không có kiến thức về xây dựng thương hiệu khi kinh doanh bánh mì doner kebab, chủ đầu tư sẽ phải đối mặt với rất nhiều rủi ro khi bắt đầu kinh doanh mới như:

  • Yêu cầu về mặt bằng không đảm bảo, trang trí không gian quán không phù hợp thị hiếu;
  • Không tìm được công thức chuẩn để tạo ra hương vị bánh mì Kebab thu hút thực khách;
  • Cứng ngắc trong cách làm bánh mì kebab, không thay đổi để phù hợp với khẩu vị người dân địa phương kinh doanh;
  • Không tìm được nguồn nguyên liệu giá rẻ để giảm giá thành;
  • Nhân viên thiếu chuyên nghiệp;
  • Không đáp ứng được yêu cầu trong công tác tuyên truyền nên khách hàng không biết đến quán;
  • Khu vực kinh doanh có nhiều cửa hàng bán bánh mì Kebab nên tính cạnh tranh cao;

>>> Xem thêm: Kinh doanh nhượng quyền bánh mì Kebab Torki và bài toán “doanh số"

broken image

Bằng mô hình nhượng quyền thương hiệu chuyên nghiệp và tận tâm Kebab Torki đã thành công với hơn 300 cửa hàng tại 36 tỉnh thành trên toàn quốc Nếu bạn muốn khởi nghiệp thành công và an tâm làm chủ cửa hàng kinh doanh ổn định hãy trở thành đối tác nhượng quyền của chúng tôi ngay hôm nay. Liên hệ tổng đài 1900 636 198 hoặc hotline 0937 909 398 để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhé!