Return to site

Kinh nghiệm mở quán ăn vặt cho người mới bắt đầu

Kinh doanh quán ăn vặt trong thời gian gần đây đã trở thành loại hình kinh doanh thu nhiều lợi nhuận được rất nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang muốn kiếm lời từ loại hình kinh doanh này thì đừng quên tham khảo kinh nghiệm mở quán ăn vặt cho người mới bắt đầu theo kinh nghiệm mà Torki Food chia sẻ nhé!

· Cửa hàng,Kinh doanh,tin tức,Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Chuẩn bị vốn

Trước khi kinh doanh bất cứ ngành nghề nào bạn cũng cần chuẩn bị vốn. Tùy quy mô to nhỏ, số lượng các cơ sở và loại hình kinh doanh mà mức vốn bỏ ra sẽ khác nhau. Với loại hình kinh doanh đồ ăn vặt, bạn sẽ cần chuẩn bị vốn cho các việc như thuê mặt bằng, thuê nhân viên, mua bàn ghế, nguyên vật liệu, tủ lạnh, bếp chiên, xe đẩy, chi phí điện nước, internet…

>>> Xem thêm: Mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì thổ nhĩ kỳ - Mảnh đất màu mỡ của ngành FMCG

broken image

Tìm kiếm địa điểm thuê mặt bằng

Nếu bạn chọn kinh doanh ở tại các thành phố lớn, chi phí thuê mặt bằng sẽ đắt hơn. Đặc biệt là tại các khu vực đông dân cư, gần trường học, bệnh viện, khu văn phòng, khu chung cư… Còn nếu bạn khởi nghiệp với mô hình ăn vặt tại các khu vực nông thôn, ngoại thành thì mức thuê mặt bằng sẽ thấp hơn nhiều. Nên ưu tiên chọn mặt bằng rộng rãi, thông thoáng để có thể chứa được một lượng lớn khách cũng như đạt được các tiêu chí mà Torki Food đặt ra cho các đối tác kinh doanh nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

broken image

Lên thực đơn cho cửa hàng ăn vặt

Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng trong khu vực mà bạn nên bổ sung vào thực đơn quán các món ăn khách nhau để tăng độ đa dạng cho thực đơn. Sản phẩm ăn sáng hiện tại đang rất hấp dẫn với khách hàng chính là món bánh mì doner kebab xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ. Buổi sáng bạn có thể kinh doanh chính món ăn này và tập trung bán các món ăn vặt khác như Gà rán Torki, cá viên chiên, xúc xích, khoai lang chiên….

Mô hình kinh doanh quán ăn vặt Torki rất được ưa chuộng bởi đông đảo học sinh sinh viên

broken image

Còn về giá các món ăn trong thực đơn, bạn cần căn cứ vào giá thị trường và chi phí nguyên liệu, chi phí chế biến… để cân đối mức giá sao cho phù hợp

Đăng ký giấy phép

Khi kinh doanh mặt hàng đồ ăn uống bạn cũng cần có giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm từ Bộ Y Tế hoặc Bộ Công Thương. Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ có giá trị trong vòng 3 năm kể từ ngày phát hành.

Mọi cửa hàng Kebab Torki trên toàn quốc đều có đầy đủ giấy tờ hợp lệ, tạo được sự yên tâm cho khách hàng

>>> Xem thêm: Những giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu Kebab Torki

Mua sắm trang thiết bị, lựa chọn nhà cung cấp nguyên vật liệu

Khâu quan trọng nhất là tìm mua các trang thiết cần thiết. Sau đó là tìm nhà cung cấp các nguyên vật liệu. Bạn nên tìm những nhà cung cấp uy tín để đảm bảo mua được nguyên liệu tươi sạch, chất lượng. Tránh vì yếu tố lợi nhuận mà mua nguyên liệu thiếu đảm bảo với giá thành thấp gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người ăn.

Nếu vẫn chưa nắm được đầy đủ những trang thiết bị mình cần hoặc nguồn nguyên liệu đạt chuẩn, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm từ những người đi trước hoặc đơn giản nhất là chọn khởi nghiệp với mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu để được hướng dẫn tận tình, chu đáo và không bỏ sót.

Mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki cung cấp giải pháp chuyên nghiệp để đối tác kinh doanh ẩm thực đường phố chất lượng

broken image

>>> Xem thêm: Thưởng ngoạn tinh hoa trong công thức chế biến xôi chiên và bánh mì Kebab Torki

Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm mở quán ăn vặt bình dân cho người mới bắt đầu mà bạn có thể tham khảo. Nếu cần thêm sự trợ giúp, Kebab Torki luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Chúc bạn kinh doanh thành công!