Return to site

5 sai lầm 90% mọi người đều gặp phải khi kinh doanh bánh mì kebab

Có bao giờ bạn tự hỏi rằng tại sao hàng loạt các cửa hàng và xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ được mở ra hàng năm nhưng không phải cửa hàng nào cũng trụ được lâu dài?

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Cửa hàng,Kinh doanh,tin tức

Có bao giờ bạn tự hỏi rằng tại sao hàng loạt các cửa hàng và xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ được mở ra hàng năm nhưng không phải cửa hàng nào cũng trụ được lâu dài?

Hầu hết mọi người khi bắt tay vào kinh doanh sản phẩm này đều mắc phải ít nhất là 1 trong 5 các sai lầm sau đây. Điều đó khiến việc kinh doanh của họ trở nên khó khăn hơn rất nhiều, thậm chí là phải nhanh chóng sang lại chỉ sau một thời gian hoạt động.

Xác định sai khách hàng mục tiêu

Khi kinh doanh mặt hàng ăn uống, nhiều người có xu hướng bỏ qua hoặc xác định sai đối tượng mà mình sẽ phục vụ. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến việc lựa chọn menu, không gian và mức giá.

>>> Xem thêm: Startup phải đối mặt với những khó khăn nào khi tự kinh doanh bánh mì Kebab?

Cái tên không đủ ấn tượng

Thương hiệu sẽ quyết định được ấn tượng đầu tiên mà khách hàng sẽ dành cho cửa hàng bánh mì kebab của bạn. Một cái tên dài hay khó đọc, khó nhớ sẽ bị quên lãng ngay lập tức khi lướt qua. Bạn nên lựa chọn cho mình một tên thương hiệu không quá dài, độc đáo và ấn tượng sẽ tạo được nhiều thiện cảm cho khách hàng.

 

Bộ nhận diện thương hiệu Kebab Torki với tông màu cam nổi bật

broken image

Lựa chọn vị trí không tốt để kinh doanh bánh mì kebab

Vị trí để kinh doanh bánh mì kebab rất quan trọng. Những vị trí dù có giá thuê rẻ nhưng không đẹp như ở hẻm sâu, khó tìm, hay thậm chí là có sự cạnh tranh cao sẽ khó thu hút khách hàng. Với sản phẩm bánh mì doner kebab này, bạn nên dành nhiều thời gian và công sức đi tìm những mặt bằng đẹp, ngay mặt tiền hay gần khu dân cư, văn phòng và đặc biệt là gần trường học thì sẽ dễ dàng thu hút đông khách hàng mục tiêu hơn.

 

Do vị trí rất quan trọng nên mô hình kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki luôn chỉ mở bán ở những mặt bằng đáp ứng được tiêu chí của công ty

broken image

Nguồn nguyên liệu bánh mì kebab kém chất lượng

Việc lựa chọn những nguyên liệu quan trọng như bánh mì, thịt, nước sốt, gia vị…không rõ nguồn gốc hay chất lượng kém sẽ khiến cho hương vị bánh mì Thổ Nhĩ Kỳcủa bạn không còn chuẩn vị. Đó là chưa kể đến những vấn đề về an toàn vệ sinh thực phẩm. Có thể bạn sẽ tiết kiệm được chi phí nhưng về lâu dài bạn sẽ không thể phát triển hơn nữa.

Kebab Torki luôn đảm bảo chất lượng nguồn hàng giao cho đối tác

broken image

Thiếu hiểu biết về sản phẩm và kinh doanh bánh mì kebab

Mở một cửa hàng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ nhưng bạn lại không có kiến thức cơ bản về bánh mì doner kebab, cách chế biến và các kiến thức về kinh doanh bánh mì doner kebab thì là một sai lầm lớn. Bạn cần tìm hiểu các kiến thức này để có thể điều hành và quản lý hoạt động kinh doanh của cửa hàng mình một cách hiệu quả nhất.

Hoặc bạn có thể tìm đến mô hình nhượng quyền thương hiệu để được hướng dẫn đầy đủ và chi tiết quy trình kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ từ một công ty uy tín sẵn trên thị trường

Mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì kebab Torki sẽ đem lại cho bạn tất cả những bí quyết kinh doanh thành công trong lĩnh vực này

broken image

>>> Xem thêm: Vì sao nhiều startup lựa chọn kinh doanh nhượng quyền bánh mì Kebab?

Nếu đi đúng hướng, kinh doanh bánh mì kebab có thể mang lại lợi nhuận rất cao, tuy nhiên bạn cũng sẽ phải học hỏi rất nhiều và có kinh nghiệm mới có thể thành công.