Return to site

4 nguyên tắc để kinh doanh bánh mì doner kebab tạo ra lợi nhuận

Với những ưu điểm như: Rủi ro thấp, không yêu cầu nguồn vốn quá lớn, khả năng hoàn vốn nhanh, dễ có lãi,… mô hình kinh doanh bánh mì kebab rất hấp dẫn cho các bạn trẻ đang muốn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh.

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Cửa hàng,Kinh doanh,tin tức

Tuy vậy vì là một mảng trong thị trường kinh doanh F&B vốn khắc nghiệt ở Việt Nam, các chủ đầu tư cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào kinh doanh bánh mì doner kebab . 4 nguyên tắc dưới đây sẽ giúp bạn có những bước đi suôn sẻ hơn.

 

>>> Xem thêm: Startup phải đối mặt với những khó khăn nào khi tự kinh doanh bánh mì Kebab?

Tập trung vào chất lượng sản phẩm

Dù bạn kinh doanh sản phẩm nào đi chăng nữa, chất lượng vẫn luôn là một trong những tiêu chí quan trọng quyết định giá trị của bạn trong mắt khách hàng. Khi mức sống người dân tăng cao, nhu cầu về chất lượng cũng ngày càng cao hơn, là một người kinh doanh ngành hàng ăn uống càng cần nhanh nhạy nắm bắt, thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng, chú trọng đến nguồn cung cấp nguyên liệu và khâu vệ sinh an toàn thực phẩm để tạo lòng tin cho họ.

Mọi cửa hàng bánh mì kebab Torki đều có đầy đủ giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng.

broken image

Có chiến lược giá hợp lý

Việc thay đổi giá cả thường xuyên liên tục sẽ làm ảnh hưởng đáng kể đến sự hài lòng của thực khách. Vì vậy, ngay từ đầu bạn nên định giá bánh mì kebab của mình trong khoảng lợi nhuận có thể và hợp lý để vừa giữ uy tín cho mình vừa giữ chân những thực khách thân thiết.

Chương trình khuyến mãi mua bánh tặng nước khi khai trương, tặng kèm tăm và khăn giấy trong mỗi phần bánh mì Kebab Torki … là một vài cách thức đơn giản mà hệ thống Kebab Torki áp dụng để làm hài lòng khách hàng mà không đội chi phí lên quá cao cho đối tác nhượng quyền

broken image

Kebab Torki có chiến lược giá cả kỹ lưỡng và hợp lý

Xây dựng đội ngũ nhân viên chất lượng tay nghề cao

Một bất lợi lớn của những cửa hàng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ tự phát là không có những quy trình, nguyên tắc hoạt động bài bản, kinh nghiệm và kỹ năng của chủ hàng lẫn nhân viên yếu kém.

Những vấn đề này có thể được hạn chế khi bạn và đội ngũ nhân viên nắm vững được các quy trình cần thiết và chuyên nghiệp trong việc kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ. Đó là lý do mà trong mô hình nhượng quyền kinh doanh Kebab Torki, các đối tác có thể cử nhân viên đi đào tạo không giới hạn số người học hay số ngày học.

Khóa đào tạo của Kebab Torki nhằm đảm bảo cửa hàng có nhân sự chất lượng, tay nghề cao để thuận lợi trong quá trình kinh doanh.

broken image

Có thêm thực đơn mở rộng

Bên cạnh sản phẩm chủ lực là bánh mì doner kebab, cách chủ cửa hàng cũng cần chú trọng đến việc phát triển thêm thực đơn dựa vào lợi thế của bản thân, ngân sách, quy mô cửa hàng, khả năng nguồn lực vật chất, con người…

Ngoài bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ra, Torki Food còn cung cấp mô hình kinh doanh các sản phẩm kèm theo như gà rán Torki, khoai tây chiên, xúc xích chiên, hamburger Torki….để tăng sức cạnh tranh cho cửa hàng của đối tác cũng như gia tăng lợi nhuận cho họ.

>>> Xem thêm: Ẩm thực đường phố Việt trong chuỗi cửa hàng bánh mì Kebab Torki

broken image

Điều quan trọng nhất cần thiết để duy trì việc kinh doanh bánh mì kebab được suôn sẻ, bền vững là mỗi chủ quán phải có sự đầu tư nghiêm túc với ý tưởng ngay từ đầu và kiên định với lựa chọn của mình.