Return to site

Chú trọng hoạt động truyền thông khi kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Mếu bạn có một kế hoạch tuyên truyền, truyền thông tốt và đúng lộ trình thì hiệu quả kinh doanh trong tương lai sẽ được đảm bảo

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Cửa hàng,Kinh doanh,tin tức,thiết bị

Chú trọng hoạt động truyền thông khi kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Đừng cho rằng chỉ là kinh doanh bánh mì đường phố mà bạn bỏ qua khâu quảng bá, marketing cho cửa hàng bánh mì kebab của mình. Theo kinh nghiệm lâu năm của chuỗi cửa hàng nhượng quyền thức ăn nhanh Torki Food, nếu bạn có một kế hoạch tuyên truyền, truyền thông tốt  và đúng lộ trình thì hiệu quả kinh doanh trong tương lai sẽ được đảm bảo. Còn ngược lại, nếu kế hoạch truyền thông không tốt, bạn có thể gặp rủi ro, doanh thu không được đảm bảo khi bán hàng.

Kế hoạch truyền thông trước ngày khai trương

Trước khi chính thức mở bán, hoạt động truyền thông là phương thức để cửa hàng bánh mì kebab của bạn đến gần hơn với khách hàng mục tiêu. Các hoạt động tuyên truyền quảng bá trong giai đoạn này không hề đơn giản mà yêu cầu phải xác định đúng đối tượng, phân vùng được khách hàng, lên kế hoạch khuyến mãi để thu hút sự chú ý của khách hàng trong những ngày đầu khai trương…

Kebab Torki hướng dẫn rất kỹ lưỡng chương trình quảng bá khai trương cho đối tác

broken image

Truyền thông trên mạng xã hội

Trên toàn cầu, có hơn 3 tỷ người đang dùng phương tiện truyền thông xã hội. Phương tiện truyền thông xã hội hiện nay luôn thay đổi và không ngừng phát triển. Bắt nguồn như một cách để tương tác với bạn bè và gia đình, sức mạnh của phương tiện truyền thông xã hội là khả năng kết nối và chia sẻ thông tin với bất kỳ ai trên Trái đất hoặc cùng lúc với nhiều người.

Khả năng chia sẻ hình ảnh, ý kiến, sự kiện bằng các mạng xã hội như Facebook, Youtube, Instagram hay Tiktok đã thay đổi cách chúng ta sống cũng như cách chúng ta làm kinh doanh. Với chuỗi cửa hàng bánh mì kebab Torki, phương tiện truyền thông mạng xã hội chính là một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị. Công ty chủ quản Torki Food luôn quan tâm, tôn trọng và chú ý đến kênh truyền thông này trong việc xây dựng thương hiệu cho cả chuỗi cũng như từng cửa hàng riêng lẻ của đối tác.

Hệ thống website và các trang mạng xã hội của Torki giúp quảng bá sản phẩm và dịch vụ, thông tin các chương trình khuyến mãi, giảm giá và mini game kịp thời và tiện lợi đến với khách hàng. Từ đó nâng cao nhận diện thương hiệu cũng như xây dựng mối quan hệ khách hàng.

broken image

Phương tiện truyền thông xã hội được Torki Food sử dụng phổ biến để tiếp cận với khách hàng.