Return to site

Lựa chọn phương thức kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thế nào hiệu quả?

Bắt đầu kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ từ con số 0 chưa bao giờ là một công việc đơn giản. Chủ đầu tư sẽ phải đối mặt với hàng loạt rủi ro có thể xảy ra khi trong tay không có các kiến thức về kinh doanh, quản lý cửa hàng hay làm bếp. Vậy phải làm sao để có thể giảm rủi ro xuống mức thấp nhất?

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Kinh doanh,Cửa hàng

Những việc cần làm để giảm thiểu rủi ro

Với sản phẩm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, có những bước cơ bản sau đây bạn cần thực hiện:

  •  Tìm hiểu kỹ địa điểm kinh doanh
  • Xây dựng kế hoạch tài chính phù hợp
  • Xác định lợi thế và hạn chế của cửa hàng mình

 >>> Xem thêm: Khách hàng là trọng tâm của chiến lược kinh doanh Kebab Torki

broken image

Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Kebab Torki

Trường hợp bạn là người mới, có ý định kinh doanh mà chưa biết nên bắt đầu từ đâu thì cách tốt nhất là nên nhờ sự hỗ trợ từ bên ngoài. Đơn cử như hình thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu của Kebab Torkii. Phương thức này cho phép áp dụng với các chủ đầu tư sở hữu mặt bằng từ 5 m2 trở lên và một số điều kiện khác nhằm đảm bảo điều kiện kinh doanh thuận lợi nhất và giảm rủi ro nhất cho đối tác trong việc kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ.

Với mô hình hợp tác kinh doanh dưới hình thức nhượng quyền thương hiệu Kebab Torki:

  • Bạn sẽ được kinh doanh với tên thương hiệu Kebab Torki nổi tiếng sẵn với gần 400 cửa hàng trên cả nước nên đảm bảo danh tiếng, vị thế trên thị trường. 
  • Toàn bộ quy trình chế biến, cách bảo quản nguyên liệu sẽ được Torki đào tạo thông qua khóa hướng dẫn trước khai trương quán. 
  • Nguồn nguyên liệu chất lượng, đảm bảo vệ sinh thực phẩm cũng sẽ được cung cấp cho bạn trọn gói bởi tổng công ty Torki Food
  • Kể cả công tác tuyên truyền, đào tạo nhân viên, cách thức kinh doanh cũng sẽ được hướng dẫn bài bản.
broken image

>>> Xem thêm: Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ có phải là lựa chọn đúng đắn?

Kinh doanh bánh mì kebab đơn giản nhưng cũng tồn tại nhiều rủi ro. Hãy cân nhắc kỹ để lựa chọn phương án kinh doanh thu lợi an toàn nhé! Có xuất xứ từ châu Âu nhưng bánh mì doner kebab đã nhanh chóng hòa nhập và phát triển thành món ăn yêu thích của hàng triệu người Việt Nam. 

Hiện nay kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là nguồn thu chính của hàng ngàn hộ gia đình. Muốn chuẩn bị kinh doanh sản phẩm hấp dẫn này, hãy trở thành đối tác của chúng tôi – giải pháp bánh mì Kebab Torki - nếu bạn muốn tự chủ hơn về tài chính. Liên hệ tổng đài 1900 636 198 hoặc hotline 0937 909 398 để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin!