Return to site

Chị Dung 40 tuổi từ cơ duyên đến hành trình lan tỏa giá trị Torki Food tại Cà Mau

Chị Dung, 40 tuổi, hiện tại đang làm chủ chuỗi 4 cửa hàng Torki tại xứ Đất Mũi.

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Cửa hàng,Kinh doanh

Cơ duyên cùng Kebab Torki

Đến với Kebab Torki cũng bằng một chữ “duyên”, ban đầu đơn giản là vì chị Dung đã có sẵn vị trí, mặt bằng khá đẹp và phù hợp với các tiêu chuẩn kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của công ty Torki Food nên cứ tiến hành làm vậy thôi. Nhưng sau một thời gian cửa hàng đầu tiên đi vào hoạt động, chị Dung càng ngày càng cảm thấy bén duyên sâu sắc với nghề, hài lòng với những kết quả thu được. 

“Bán bánh mì doner kebab thoạt nghe qua thì có vẻ là một công việc rất bình thường, nhưng theo chị thì cứ cố gắng, cứ nỗ lực thì sẽ được đền đáp xứng đáng.”

Từ chủ cửa hàng bánh mì Kebab Torki đến nhà đại diện phân phối Cà Mau

Sau thời gian kinh doanh đạt kết quả tốt vượt mức kỳ vọng, chị Dung đã được công ty cấp quyền đại diện phân phối tại địa phận Cà Mau. 

broken image

Chị Dung cho biết, khi gia nhập đại gia đình Torki, công ty sẽ hỗ trợ đối tác toàn bộ các khâu in ấn banderol, bảng hiệu, các thiết bị cần thiết để kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ. Với 4 cửa hàng đã khai trương và đi vào hoạt động ổn định, chị khẳng định niềm tin vào chất lượng sản phẩm bánh mì Kebab Torki.

Khởi đầu với xe đẩy bánh mì Kebab Torki rất lưu động, linh hoạt, dễ dàng di chuyển, nhưng sau khi kinh doanh tầm 6 tháng chị Dung muốn thay đổi cho mới lạ hơn và đã quyết định thử làm mô hình kiosk Kebab Torki. Khách hàng hiện tại luôn hướng đến chất lượng, và dù làm xe đẩy hay kiosk Kebab Torki thì chất lượng sản phẩm cũng đều không thay đổi. 

“Các bạn trẻ mong muốn khởi nghiệp cùng Torki hãy cứ yên tâm, công ty sẽ luôn hỗ trợ tôi, và tôi cũng sẽ hết lòng hỗ trợ các bạn một cách chân tình nhất. Dung sẽ sát cánh cùng các bạn và cùng nhau chúng ta sẽ lan tỏa giá trị của Torki. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn để đạt được một cuộc sống bền vững, ổn định”

broken image

Các cửa hàng của chị Dung ở Cà Mau:

  •  Ngã 4 Nguyễn Tất Thành & Nguyễn Công Trứ, K7, P8, TP Cà Mau
  • 02 Bùi Thị Trường, Khóm 4, P.5, TP Cà Mau
  • 32 Nguyễn Tất Thành, Ấp Bà Điều, xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau
  • 109 Lý Thái Tôn P2, TP Cà Mau

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki

Trụ sở địa chỉ: 120/7 Lê Văn Quới, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0937.038.598 / Email: franchise@kebabtorki.com

Mua vỏ bánh Hamburger bấm liên kết tư vấn qua Zalo: https://zalo.me/0937909398

Gia công xe bánh mì: bấm liên kết tư vấn xebanhmi.vn

Kinh doanh mỳ ý cần chuẩn bị gì ? bấm liên kết tư vấn myyngon.vn