Return to site

Mẹo nâng cao doanh số cho cửa hàng bánh mì kebab

Trong bài viết dưới đây Torki Food sẽ mách cho bạn một vài mẹo để nâng cao doanh số khi bắt tay vào kinh doanh sản phẩm bánh mì kebab rất được ưa chuộng hiện nay nhé.

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Cửa hàng,tin tức,Kinh doanh,thiết bị

Trong bài viết dưới đây Torki Food sẽ mách cho bạn một vài mẹo để nâng cao doanh số khi bắt tay vào kinh doanh sản phẩm bánh mì kebab rất được ưa chuộng hiện nay nhé.

Chú ý đến việc trang trí và nhận diện thương hiệu

Muốn kinh doanh bánh mì kebab thành công và khác biệt so với các xe đẩy không thương hiệu khác trên thị trường, bạn không nên bỏ qua yếu tố trang trí cửa hàng/ xe đẩy và suy nghĩ đến việc xây dựng thương hiệu. Ngày nay, rất nhiều thương hiệu bánh mì kebab đã tồn tại vững bền và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng, trong số đó có bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki với nét độc đáo riêng và thu hút rất đông khách hàng. Hiện Kebab Torki đã có đến gần 400 cửa hàng trên toàn quốc trong chưa đầy 10 năm hoạt động.

Lời khuyên cho những bạn trẻ đang đi tìm hướng đi phù hợp để kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là hãy nghiên cứu thật kỹ đối tượng khách hàng tiềm năng để đưa ra phong cách riêng cho sản phẩm của mình.  Hoặc để tiết kiệm thời gian và công sức hơn, bạn có thể tham gia vào hệ thống nhượng quyền bánh mì doner kebab Torki để được kinh doanh bánh mì dưới tên thương hiệu này cũng như được hướng dẫn kinh doanh theo đúng các tiêu chuẩn chất lượng và nhận diện thương hiệu. 

broken image

Xác định giá bán hợp lý 

Trước khi khai trương cửa hàng bánh mì doner kebab, bạn cần tìm hiểu rõ các đối thủ cạnh tranh xung quanh khu vực mình đầu tư quán. Từ đây, xác định phân khúc khách hàng mình hướng đến và đưa ra mức giá bán với từng món trong menu hợp lý - nếu như bạn dự tính kinh doanh kết hợp nhiều sản phẩm cho cùng một mặt bằng. 

Giá bán không nên quá cao hơn so với mặt bằng chung nhưng đồng thời cũng phải phù hợp với chi phí bỏ ra, việc xác định được giá bán chính xác sẽ giúp kéo lượng khách lâu dài, ổn định tình hình tài chính của quán. 

Mô hình cửa hàng thức ăn nhanh Torki Food đưa ra chiến lược giá hợp lý cho từng loại sản phẩm như bánh mì Kebab Torki, viên chiên  Torki, gà rán Torki, hamburger Torki...

broken image

Bán hàng trên các kênh online 

Mở thêm các kênh bán hàng online là một hình thức tăng doanh thu cho cửa hàng bánh mì kebab của bạn. Ngoài ra bạn cũng cần đưa ra các chương trình khuyến mãi hoặc hướng phát triển phù hợp. 

broken image

Nếu đang có trong tay một số vốn không lớn lắm và sợ rủi ro, thì thay vì tự mình tìm hiểu việc mua xe bánh mì, nhập nguyên liệu, mày mò chế tạo công thức, bạn có thể nghiên cứu hình thức nhượng quyền một thương hiệu doner kebab đã có sẵn uy tín trên thị trường như Kebab Torki