Return to site

Cách thức nhượng quyền mô hình Kebab Torki nổi tiếng


Mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ rất được nhiều người ưa chuộng trong những năm gần đây. Với gần 400 cửa hàng trên toàn quốc, Kebab Torki là một đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực này. Vậy lộ trình hợp tác nhượng quyền Kebab Torki như thế nào?

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Kinh doanh,Cửa hàng,thiết bị

Điều kiện nhượng quyền Kebab Torki

Với mục tiêu đạt được sự đồng bộ và chất lượng cao ở mọi cửa hàng nhượng quyền nên Torki Food đặt ra những yêu cầu rất cao đối với các đối tác nhượng quyền. Điều này giúp công ty có được những đối tác thật sự quan tâm và mong muốn kinh doanh nghiêm túc, phát triển bền vững cùng thương hiệu; hơn nữa lại giảm thiểu rủi ro trong lúc kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cho họ.

broken image

Khi mong muốn nhượng quyền Kebab Torki, các đối tác sẽ cần đáp ứng những điều sau:

Có mặt bằng phù hợp để kinh doanh

Để đảm bảo an toàn, bạn cần chọn thuê mặt bằng ở nơi có nhu cầu ăn uống cao, đông đúc dân cư như trường học, bệnh viện, khu công nghiệp hoặc siêu thị, trung tâm thương mại. Thêm vào đó sẽ có những tiêu chí để căn cứ vào đó đánh giá mặt bằng.

  • Diện tích mặt bằng tối thiểu là 5m².
  • Để tránh sự cạnh tranh lẫn nhau trong hệ thống, công ty có chính sách độc quyền trong bán kính 1km cho mỗi cửa hàng.
  • Đội ngũ hỗ trợ nhượng quyền của Kebab Torki có thể tư vấn bạn trong việc lựa chọn địa điểm kinh doanh.
broken image

Đối tác nhượng quyền có đầy đủ khả năng tài chính và quản lý

Đối tác có thể lựa chọn một mô hình cửa hàng bánh mì kebab Torki phù hợp với tiềm lực tài chính của mình để vận hành và phát triển lâu dài cơ sở kinh doanh. Chỉ cần bạn có đủ quyết tâm đầu tư, Torki Food sẽ hỗ trợ bạn hết mình để cùng nhau cộng tác và phát triển thương hiệu Kebab Torki bền vững.

broken image

Cho dù đối tác chưa hề có kinh nghiệm kinh doanh ăn uống hay kinh doanh bánh mì kebab trước đây thì cũng không có gì phải lo lắng, bởi Torki Food sẽ sắp xếp đối tác lên điểm bán thuộc chuỗi của Kebab Torki để đào tạo chi tiết các khâu như:

  • Bán hàng
  • Sơ chế
  • Làm rau
  • Cách vệ sinh dụng cụ và các hoạt động khác tại điểm bán
  • Đối tác bắt buộc phải hoàn thành khóa đào tạo của Kebab Torki mới có thể khai trương cửa hàng của mình, thời gian học trung bình từ 7-10 ngày trước ngày khai trương của đối tác và không hạn chế số lượng người học và số ngày học.

>> Để trở thành đối tác nhượng quyền bánh mì Kebab Torki, bạn vui lòng đọc kỹ: Hướng dẫn đăng ký nhượng quyền

Khi trở thành đối tác kinh doanh nhượng quyền thương hiệu bánh mì Kebab Torki, bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi sẽ đồng hành và cam kết tạo mọi điều kiện để doanh nghiệp phát triển ổn định, bền vững nhất. Nếu còn thắc mắc về mô hình này, đừng ngần ngại kết nối với chúng tôi!