Return to site

Công thức riêng tạo ra thương hiệu bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hàng đầu Việt Nam

Với mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu của công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki Food, Kebab Torki chính là thương hiệu bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hàng đầu Việt Nam với gần 400 cửa hàng trên cả nước.

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Cửa hàng,tin tức,Kinh doanh,thiết bị

Với mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu của công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki Food, Kebab Torki chính là thương hiệu bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hàng đầu Việt Nam với gần 400 cửa hàng trên cả nước. Những sản phẩm bánh mì doner kebab Torki luôn nhận được sự ủng hộ của thực khách nhờ đúng chuẩn “ăn là ngon, nghĩ là thèm”, đồng bộ về chất lượng lẫn quy chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm ở mọi cửa hàng trên cả 3 miền đất nước.

broken image

Công thức bánh mì Kebab Torki độc đáo

Từ công thức bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cơ bản, bánh mì Kebab Torki đã được Torki Food nghiên cứu và biến tấu nhiều lần, từ đó tạo ra một công thức chung áp dụng cho toàn hệ thống để vừa phù hợp với khả năng kinh tế của phần đông khách hàng lại vừa hợp khẩu vị người Việt.

Mục đích mà Kebab Torki hướng đến là có thể tạo ra những chiếc bánh mì kebab “Ăn là ngon, nghĩ là thèm” nóng hổi với nguồn nguyên liệu sạch, tươi mới, an toàn cho các khách hàng

Những chiếc bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki được nghiên cứu và cải tiến liên tục để đem lại công thức đặc biệt nhất, trải nghiệm tốt nhất cho thực khách

broken image

Biến tấu đặc biệt ở bánh mì Kebab Torki

Bằng việc sử dụng thịt gà và thịt heo cho món nhân thịt nướng kebab theo kiểu quay tròn trong lò thay cho nhân thịt cừu, thịt bò của bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ truyền thống kết hợp với cách ướp thịt khéo léo, thịt nướng của bánh mì Kebab Torki rất thơm ngon, đậm đà gia vị. Thịt được sử dụng được xiên xen kẽ cả nạc cả mỡ trước khi đem nướng để vừa không khô quá, vừa không bị béo quá.

Bí quyết đặc biệt nhất nằm ở gia vị tẩm ướp thịt và cách chế biến của Kebab Torki để giữ được vị tươi ngon cho thịt nướng.

Các loại rau salad kẹp chung với thịt nướng cũng phải sử dụng loại tươi ngon nhất, thái chỉ rồi trộn với nước sốt dầu giấm. Kết hợp với các thành phần trên là nước sốt được tạo ra từ công thức riêng của Kebab Torki để trung hòa hương vị giữa thịt nướng và rau củ.

broken image

Công thức thống nhất chung áp dụng cho toàn hệ thống Kebab Torki trên cả nước góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp và đồng bộ cho thương hiệu nổi tiếng này. Cách làm bánh mì Kebab Torki đã được nghiên cứu kỹ lưỡng nên đảm bảo hương vị “ăn là ngon, nghĩ là thèm”. Khách hàng luôn hài lòng với độ giòn của vỏ bánh, vị đậm đà của nhân bánh cũng như độ nóng hổi của từng chiếc bánh Kebab Torki.