Return to site

Câu chuyện khởi nghiệp cùng Kebab Torki của chị Linh Bình Phước

Chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp và lời nhắn nhủ đến bạn trẻ từ cộng sự của Kebab Torki

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Kinh doanh,Cửa hàng,tin tức

Cô gái 24 tuổi quản lý 12 chi nhánh Kebab Torki tại Bình Phước

Chị Trần Thị Mỹ Linh, 24 tuổi, là nhà phân phối Kebab Torki tại Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

Cơ duyên chị đến với Kebab Torki rất tình cờ sau một lần xem Youtube vào 3 năm trước. Nhận thấy đây là một cơ hội tiềm năng bởi lúc đó chưa có nhiều cửa hàng, chị đã quyết định tìm tới Kebab Torki để kinh doanh mô hình này.

Sau 3 năm, hiện tại chị Linh đang có một chuỗi cửa hàng 12 chi nhánh tại tỉnh Bình Phước trải dài từ Quốc lộ 13 qua Quốc lộ 14. Chia sẻ với các bạn trẻ hiện nay, chị Linh cho hay

“Mình phải có quyết tâm, và một khi mình đã có suy nghĩ mong muốn mở ra cái gì đó để kinh doanh riêng thì Kebab Torki chính là một lựa chọn hợp lý”.

Mô hình kết hợp kiểu mới của Kebab Torki

Với một chi phí rất khiêm tốn, Kebab Torkii rất dễ tiếp cận với khách hàng hiện nay. Bánh mì Kebab Torki rất dễ ăn với người Việt Nam do công thức đã được Torki Food nghiên cứu chỉnh sửa kỹ lưỡng.

Không chỉ dừng lại ở đó, hiện tại Kebab Torki đã có thêm những món mới như Hamburger, Gà rán Torki và pizza Torki. Việc mở rộng thêm thực đơn này tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn và dễ dàng tạo thêm thu nhập cho cửa hàng. Khách hàng sẽ không bị ngán ngẩm với mỗi một món duy nhất là bánh mì Kebab Torki và có thể tìm đến các cửa hàng Torki Food để thưởng thức những món khác như gà rán Torki, hamburger Torki và pizza.

broken image

Những khó khăn của chị Linh và đối tác

Chị Linh chia sẻ thêm, những ngày đầu chị mở bán còn khá bỡ ngỡ bởi khách hàng chưa quen với loại bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ đặc biệt này. Chính nhờ có sự tận tình chỉ dẫn của công ty Torki Food đối với Linh và tất cả các đối tác khác trong hệ thống, những khó khăn của chị đã được giải quyết dần dần. Với mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì kebab Torki, công ty sẽ hỗ trợ toàn bộ quá trình setup, vận chuyển hàng hóa và quảng cáo giúp cửa hàng có sức bật ngay từ ngày khai trương.

broken image

“Trong quá trình kinh doanh thì tất nhiên sẽ có đối thủ cạnh tranh với em và bán với giá thấp. Nhưng em cam kết và luôn tuân theo quy trình của công ty, cũng như hướng dẫn đối tác làm theo những quy trình tốt nhất và đạt nhất để cạnh tranh lại với những đối thủ phía ngoài. “

Với chị Linh, đến với Kebab Torki là một bất ngờ nhưng lại chính là một cơ hội lớn để phát triển bản thân mình cũng như phát triển thị trường Bình Phước mà hiện nay chị đang nắm giữ. Chị quyết tâm nỗ lực hết mình để phát triển thị trường Bình Phước và các tỉnh lân cận kế tiếp.

broken image

Là nhà phân phối phụ trách toàn khu vực Bình Phước, chị Linh gửi lời nhắn nhủ đến tất cả đối tác hiện tại và tương lai của mình là hãy luôn quyết tâm và phải luôn phát triển đồng hành cùng Kebab Torki để cùng nhau đi lên, trở thành một trong những đơn vị nhận nhượng quyền thương hiệu lớn nhất tại Việt Nam.