Return to site

Cách lựa chọn xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki phù hợp

Tư vấn cách lựa chọn xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki phù hợp với vị trí và kinh phí của bạn

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Kinh doanh

Lựa chọn thiết bị cho đúng để kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ luôn là trăn trở với những người mới bắt đầu tham gia lĩnh vực này. Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki phù hợp với vị trí và kinh phí của mình.

Tại sao nên chọn mua xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki?

Nếu có điều kiện thuê mặt bằng để setup giống như một cửa hàng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thì sẽ rất tốt trong mặt nhận diện thương hiệu của bạn, thế nhưng bên cạnh đó phương án chỉ đầu tư một chiếc xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki cũng rất được nhiều người lựa chọn

broken image

Xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki có cấu tạo đa năng tiện dụng

Với thiết kế có nhiều hộc để đồ, xe bánh mì Kebab Torki rất đa năng tiện dụng. Bạn có thể có nhiều không gian để thao tác cũng như cất giữ những dụng cụ kinh doanh, thậm chí còn có thể kết hợp bán kèm nước uống để vừa làm phong phú thực đơn vừa giúp tăng lợi nhuận.

Xe đẩy bánh mì Kebab Torki đa năng tiện dụng

Xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki có độ bền cao

Với thiết kế mái cong và kính cường lực, khung xe thì làm từ inox chất lượng cao nên xe bánh mì Kebab Torki không chỉ bền nhẹ mà còn chống gỉ rất tốt. Thêm vào đó là sự chắc chắn khi vận chuyển hoặc bị va đập.

broken image

Tất cả các mẫu xe đẩy Kebab Torki đều đảm bảo chất lượng

Đỡ được chi phí thuê mặt bằng khi sử dụng xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki

Với dự trù kinh phí ban đầu thấp, bạn có thể tiết kiệm được tiền mặt bằng nếu sử dụng Xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki như một cửa hàng lưu động của mình. Chỉ cần thêm một chiếc dù lệch tâm che mưa nắng là bạn có thể kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ một cách tiện lợi.

Cách chọn lựa xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki cho đúng?

Công ty Torki Food đã cho ra đời 3 combo giải pháp kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ với 3 mẫu xe đẩy đa dạng cả về kích thước lẫn chất lượng, bao gồm xe 1.25m; xe 1.45m và xe 1.8m. Tùy vào mức độ đầu tư và vị trí mặt bằng mà bạn có thể chọn cho mình mẫu xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ phù hợp nhất.

  • Mẫu xe đẩy 1m25 sẽ phù hợp cho những mặt bằng vỉa hè hoặc cửa hàng kinh doanh bmtnk nhỏ và vừa – khi mà không gian bán hàng bị hạn chế về mặt diện tích.
  • Xe bánh mì Kebab Torki 1m45 và 1m8 là loại đặc biệt dành cho những chủ kinh doanh lớn, những cửa hàng được setup kỹ lưỡng với đầy đủ bảng hiệu, dù che và standee. Giá cả sẽ cao hơn mẫu xe nhỏ kể trên;  nhưng bù lại nó có nhận diện thương hiệu Torki rất tốt và tạo không gian rộng rãi thoải mái trong việc thao tác kinh doanh bánh mì
broken image

Nếu bạn đang quan tâm và muốn sở hữu được một Xe bánh mì Kebab Torki đáp ứng được nhu cầu kinh doanh của mình và đảm bảo được chất lượng trong quá trình sử dụng, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi – Kebab Torki – để được tư vấn mô hình phù hợp nhất.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc xe đẩy bánh mì Kebab Torki phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm giúp bạn kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki hiệu quả