Return to site

Top những bài học đắt giá trước khi mở cửa hàng kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Kebab Torki sẽ bật mí cho bạn những kinh nghiệm kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Kinh doanh,Cửa hàng

Hiện nay kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là hình thức đầu tư vốn ít mà nhiều người lựa chọn để khởi nghiệp. Thế nhưng nếu không có kinh nghiệm kinh doanh, bạn sẽ có nguy cơ rủi ro cao, gây lãng phí công sức và tài chính. Đây là những bước tiến hành cụ thể mà Kebab Torki sẽ bật mí cho bạn.

Xác định vị trí kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Khi lựa chọn mặt bằng, đầu tiên bạn phải xem xét nhu cầu thị trường để chọn đúng nơi có nhiều đối tượng mục tiêu của món bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ. Tiếp theo, bạn sẽ phải tìm hiểu kĩ các đối thủ xung quanh, càng ít đối thủ cạnh tranh trực tiếp thì bạn sẽ càng có lợi.

Đó là lý do Kebab Torki cam kết độc quyền trong bán kính 1km, có nghĩa là trong vòng 1 km sẽ không có 2 cửa hàng nhượng quyền thương hiệu cùng hoạt động. Điều này giảm thiểu việc các đối tác cạnh tranh lẫn nhau

broken image

Dự tính số vốn đầu tư để bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Với mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của Kebab Torki, nguồn vốn ban đầu bạn sẽ phải bỏ ra là không quá lớn, đặc biệt là nếu bạn đã có sẵn những lợi thế ban đầu như mặt bằng hay lượng khách quen từ một cửa hàng kinh doanh có sẵn, ví dụ như quán café. Chỉ với khoảng 50-80 triệu là bạn sẽ có thể trở thành đối tác của Kebab Torki và sở hữu cho mình một xe đẩy/ cửa hàng mang thương hiệu nổi tiếng này rồi.

broken image

Trang bị thiết bị cần thiết để kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Sau khi tìm được địa điểm thích hợp, bạn hãy tiến hành sắm sửa các thiết bị cơ bản cho cửa hàng bmtnk của mình. Tuy không cần đến những thứ quá cầu kì hay đắt đỏ, nhưng bạn sẽ cần đầu tư chiếc lò nướng thịt đặc biệt vì món thịt nướng này là thịt nướng theo kiểu xoay tròn. Thêm vào đó là máy nướng bánh mì cũng như tủ lạnh, tủ đông để bảo quản thực phẩm, rổ rửa rau v.v.. Với các đồ dùng lặt vặt bạn có thể sử dụng đồ dùng có sẵn trong nhà để tiết kiệm chi phí.

broken image

Xe đẩy Kebab Torki được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết nhất để kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

>>> Xem thêm: Đi tìm bí mật thành công của chuỗi 170 cửa hàng bánh mì kebab Torki trên toàn quốc

Tìm nguồn cung cấp nguyên liệu ổn định

Cũng như kinh doanh những quán ăn, nhà hàng, viêc tìm mối cung cấp thực phẩm là rất quan trọng. Bạn có thể tìm hiểu các chợ đầu mối, siêu thị để mua được giá tốt và đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

Với mô hình nhượng quyền Kebab Torki, bạn sẽ được cung cấp toàn bộ những nguyên liệu đặc biệt của công ty như thịt ướp sẵn, nước sốt độc quyền, giấy gói, bao bì, bánh mì….chỉ có rau là bạn sẽ được hướng dẫn mua tại địa phương

broken image

Cây thịt hấp dẫn của Kebab Torki

Lập kế hoạch thu chi rõ ràng

Để thuận tiện cho việc theo dõi tiến trình kinh doanh, bạn nên lập kế hoạch thu chi, ví dụ như:​

  • Dự tính số vốn bỏ ra
  • Số bánh bán được mỗi ngày
  • Lợi nhuận trên mỗi bánh
  • Dự kiến hoàn vốn trong bao lâu

>>> Xem thêm: Bánh mì kebab Torki - món ăn đang "lên ngôi" trên thị trường Việt Nam

 

Trên đây là những bước cơ bản cần hoàn thiện trước khi bạn khai trương cửa hàng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của mình. Còn nếu muốn nhận được sự tư vấn và hướng dẫn chi tiết hơn nữa, đừng ngại liên hệ tiếp với Kebab Torki – chuỗi cửa hàng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hàng đầu Việt Nam- thông qua số hotline: 1900.63.61.98 để được giải đáp bạn nhé. Chúc bạn thành công!