Return to site

Các nguyên tắc quản lý cần nhớ khi bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Trước khi tiến hành kinh doanh bánh mì kebab, bạn sẽ cần chú ý đến khả năng cũng như tính toán thời gian thu hồi

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Kinh doanh,tin tức

Quản lý dòng tiền và lợi nhuận

Trước khi tiến hành kinh doanh bánh mì kebab, bạn sẽ cần chú ý đến khả năng cũng như tính toán thời gian thu hồi vốn thông qua các câu hỏi như sau:

  • Chi phí nguyên vật liệu cho từng bánh mì kebab là bao nhiêu?
  • Tỉ suất lợi nhuận trên từng chiếc bánh mì kebab?
  • Số lượng bánh mì kebab có thể bán được trong một ngày?
  • Chi phí thuê mặt bằng và nhân công hàng tháng là bao nhiêu?

>> Xem thêm: Nghỉ việc nhà nước, 8X khởi nghiệp với 10 cửa hàng bánh mì kẹp Kebab Torki

Cần chú ý việc quản lý tài chính để kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thành công

broken image

Quản lý nhân viên

Việc tuyển dụng nhân viên cho cửa hàng bánh mì doner kebab của bạn cũng không phải là quá khó, nhất là khi bạn đã nắm vững những quy trình và thao tác trong mô hình giải pháp bánh mì Kebab Torki. Bởi bạn sẽ chỉ cần treo bảng tìm nhân viên theo giờ và trực tiếp đào tạo lại để họ nắm vững những nhiệm vụ cần thiết trong hoạt động kinh doanh cửa hàng.

Nhân sự cửa hàng Kebab Torki cần được đào tạo bài bản

broken image

Bạn nên nhớ rằng thái độ phục vụ của nhân viên là một trong những yếu tố quan trọng nhất bên cạnh chất lượng sản phẩm. Do vậy, bạn cần chú ý công tác quản lý để đảm bảo nhân viên luôn giữ được tác phong làm việc lịch sự, niềm nở với khách hàng.

Quản lý chất lượng sản phẩm

Trong việc kinh doanh thức ăn nhanh, việc quản lý chất lượng sản phẩm là vấn đề bạn cần chú trọng hàng đầu chứ không nên có suy nghĩ chỉ là món bánh mì vỉa hè nên qua loa đại khái và giá thật rẻ là được.

Bạn cần đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm duyệt khắt khe từ rau, thịt nướng, nước sốt đến giấy gói, tăm,... để đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo cho sức khỏe của khách hàng chọn mua sản phẩm của mình

Đó là lý do với mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki, công ty Torki Food cung cấp trọn gói cho đối tác đầy đủ các nguyên liệu như thịt thành phẩm, bánh mì tam giác, nước sốt, tăm và giấy gói bao bì. Đây chính là bí quyết hàng đầu làm nên sự đồng nhất chất lượng trên cả hệ thống nhượng quyền bánh mì Kebab Torki.

Nguyên liệu đầu vào Torki cung cấp luôn đảm bảo chất lượng

broken image

>>> Xem thêm: Làm thế nào để kiểm soát chất lượng sản phẩm khi nhượng quyền bánh mì kebab?

Với những kiến thức bên trên, bạn đã có thể phần nào tự tin hơn khi mở một cửa hàng nhượng quyền bánh mì Kebab. Tuy nhiên, hợp tác với những thương hiệu lớn, có lộ trình chuyển giao cụ thể và tỉ mỉ như Kebab Torki sẽ giúp bạn tránh khỏi các rủi ro không đáng có.

Liên hệ với Torki ngay và tìm hiểu quy trình chuyển nhượng của chúng tôi tại đây!