Return to site

Các lỗi thường gặp khi mới bắt tay kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Kebab Torki bật mí các lỗi mà chủ đầu tư thường mắc phải khi mới bắt tay vào kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Kinh doanh,Cửa hàng,tin tức

Không lập kế hoạch kinh doanh

Dù kinh doanh mô hình quán ăn vặt Kebab Torki kết hợp gà rán Torki hay mở một xe đẩy bánh mì Kebab Torki nhỏ theo mô hình chuyên nghiệp thì bạn đều cần có sự tính toán chuẩn bị kỹ lưỡng và tự lên cho mình một bản kế hoạch kinh doanh. Từ đó, bạn sẽ có thể dự trù được tài chính và những yêu cầu đầu tư. Tuy hơi mất thời gian ban đầu nhưng bạn sẽ tránh được lãng phí tiền bạc về sau này đấy.

Kebab Torki sẽ giúp bạn thống kê được chi phí nguyên liệu, từ đó bạn có thể tính toán được độ lợi nhuận của mình

broken image

Chọn sai vị trí kinh doanh

Theo kinh nghiệm của Torki Food, mặt bằng đóng vai trò quan trọng, chiếm đến 80% thành công khi bạn chọn kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ. Do đó bạn sẽ cần chịu khó đi tìm và có thể là nhờ bạn bè hỗ trợ trong việc đi tìm mặt bằng thích hợp để kinh doanh, sao cho đáp ứng được tất cả các tiêu chí của Kebab Torki ví dụ như dễ nhận ra, dễ trang trí, tập trung ở những con đường lớn, gần trường học…

Cần đáp ứng những tiêu chí nhất định để kinh doanh Kebab Torki

broken image

Thiếu kinh nghiệm hiện thực hóa ý tưởng

Khi bắt tay vào kinh doanh thì hẳn là bạn cũng đã có những ý tưởng của riêng mình về việc setup trang trí cửa hàng. Tuy nhiên bắt tay vào làm rồi mới biết hiện thực sẽ không đơn giản như bạn đã nghĩ, từ khâu thiết kế logo và nhận diện thương hiệu cho đến khâu trang trí bảng hiệu cho bắt mắt. Do đó bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của đội ngũ Kebab Torki- những chuyên gia trong việc setup mô hình kinh doanh bánh mì doner kebab chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp kết quả tốt hơn kế hoạch ban đầu mà bạn đã hình dung.

Cửa hàng Kebab Torki luôn được trang trí chuyên nghiệp, bắt mắt

broken image

Không có dự trữ

Với một thị trường đầy biến động như Việt Nam thì luôn sẽ có những bất ngờ xảy đến trong vấn đề kinh doanh ăn uống. Do đó, để đảm bảo không bị động bạn nên chuẩn bị sẵn một khoản dự phòng để chi trả cho những vấn đề có thể phát sinh theo nguyên tắc 10 – 15% tổng mức đầu tư cần thiết ban đầu.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các mô hình mới như nhượng quyền kinh doanh bánh mì kebab Torki để giảm thiểu rủi ro nhé

Với việc chia sẻ các lỗi thông thường chủ đầu tư hay mắc phải khi kinh doanh mặt hàng bánh mì doner kebab, Kebab Torki hy vọng sẽ mang đến cho các bạn những thông tin thú vị và bổ ích. Chúc các bạn thành công.