Return to site

 

Bí quyết bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thành công: mặt bằng có quan trọng?

Mặt bằng đóng vai trò thế nào trong kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ?

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Kinh doanh

Chúng ta đều biết rằng khi kinh doanh một mặt hàng nào đó, đặc biệt là mặt hàng ăn uống nữa, thì việc lựa chọn mặt bằng là một khâu không thế thiếu. Tuy nhiên do không có kinh nghiệm nên khá nhiều bạn trẻ chật vật trong khâu này, hoặc tặc lưỡi chọn thuê một mặt bằng đủ rộng rãi với giá rẻ. Nhưng liệu như vậy thì bạn kinh doanh món bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ có hiệu quả?

Mặt bằng bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thật sự rất quan trọng

Qua kinh nghiệm thực tế với hơn 170 cửa hàng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ trên toàn quốc, Torki Food – công ty cung cấp giải pháp bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hàng đầu khẳng định rằng việc chọn lựa địa điểm đóng vai trò to lớn trong thành công của bạn với việc kinh doanh mặt hàng này. Cho dù bạn có đủ vốn, đủ trang thiết bị cần thiết ví dụ như xe đẩy bánh mì Kebablò nướng doner kebab nhưng bạn không có được vị trí buôn bán phù hợp với mặt hàng này thì nguy cơ không thành công của bạn cũng gia tăng.

 

 

broken image

Nhưng nếu bạn đã bắt tay vào việc thử tìm kiếm một mặt bằng để kinh doanh bất cứ mặt hàng nào, hẳn là bạn cũng đã nhận ra rằng chuyện này không dễ dàng. Tiêu chí nào để biết địa điểm này là phù hợp với sản phẩm của mình hay không? Giá thuê có đủ để mình có lời hay không?

Giải pháp giúp bạn chọn mặt bằng bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ phù hợp

Một vài yếu tố mà bạn có thể nhận biết được đây là mặt bằng phù hợp với việc bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của mình:

  • Gần trường học
  • Gần chợ
  • Gần những tuyến đường lớn, trung tâm

Ngoài ra sẽ còn những yếu tố khác dù nhỏ nhưng sẽ ảnh hưởng nhiều đến quá trình buôn bán của bạn. Bạn có thể liên hệ với hệ thống nhượng quyền thương hiệu Kebab Torkinổi tiếng để được hướng dẫn kĩ hơn quy trình lựa chọn địa điểm, bởi công ty sẽ đưa ra những tiêu chuẩn giúp bạn chọn nơi bán tốt nhất để đảm bảo doanh số cho mình về sau.

Hoặc tuyệt vời hơn nữa là bạn đã nhắm cho mình sẵn được một mặt bằng khả dụng rồi – lúc này Torki Food cũng có thể hỗ trợ bạn trong việc thẩm định, đánh giá nữa. Đặc biệt trong trường hợp cần thiết công ty có thể hướng dẫn hoặc trực tiếp giúp bạn đàm phán thuê địa điểm kinh doanh bánh mì Kebab Torki mà bạn mong muốn.

broken image

Sẽ rất là uổng phí nếu bạn đã có sẵn nguồn lực cần thiết để kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ nhưng lại bị ảnh hưởng tâm lý bởi việc chọn mặt bằng. Giải quyết được vấn đề này, con đường khởi nghiệp với bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của bạn sẽ rất thuận lợi đấy.