Return to site

Kinh doanh ăn vặt: Những điều bạn cần biết khi mở quán ăn vặt

Kinh doanh ăn vặt: Những điều mà bạn cần biết để có thể “hái ra tiền”

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Kinh doanh,Cửa hàng

Thói quen tụ tập ăn vặt có thể coi là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là đối với các bạn trẻ, học sinh sinh viên và nhân viên văn phòng. Chính vì vậy mà Torki Food đã nghiên cứu cho ra đời mô hình cửa hàng ăn vặt Torki để tận dụng lợi thế có sẵn của những đối tác đã khởi nghiệp và thành công với mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki nổi tiếng. Vậy nếu như muốn bắt tay vào thử sức ở lĩnh vực này thì bạn cần lưu ý những điều gì? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Địa điểm kinh doanh ăn vặt Torki

Dựa theo kinh nghiệm thực tế, Torki Food nhận thấy rằng địa điểm kinh doanh sẽ là một phần quan trọng quyết định thành công của bạn khi kinh doanh bánh mì kebab lẫn ăn vặt. Do đó khâu quan trọng nhất là mặt bằng kinh doanh, bạn nên bỏ công tìm kiếm để chọn được vị trí phù hợp nhất dựa vào đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng tới.

Địa điểm thích hợp nhất để kinh doanh mô hình quán ăn vặt đó là gần các trường học, văn phòng, công ty và các khu dân cư. Để có thể giảm bớt chi phí thuê mặt bằng thì việc chọn kinh doanh mô hình kết hợp các sản phẩm ăn vặt với bánh mì doner kebab Torki chính là một giải pháp đầy hiệu quả. Bởi với mô hình này, đối tác có thể tận dụng được một mặt bằng để kinh doanh nhiều sản phẩm.

Địa điểm kinh doanh đóng một vai trò vô cùng quan trọng

broken image

Kinh doanh ăn vặt ngon, đa dạng

Khi kinh doanh ăn uống thì bạn luôn phải đặt chất lượng của sản phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Đây sẽ là yếu tố để níu chân khách hàng, khiến cho họ phải quay lại với bạn trong những lần tiếp theo. Thêm vào đó, bạn cũng cần chú trọng đến việc đa dạng hóa những món ăn tại cửa hang ăn vặt. Điều này sẽ khiến cho bạn đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ đó tăng doanh thu cũng như lợi nhuận thu được.

broken image

Khi kinh doanh ăn vặt thì bạn cần phải đa dạng hóa những sản phẩm của mình

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng phải được đặc biệt chú trọng. Trong thời đại hiện nay, mức sống và thu nhập tăng cao, khách hàng sẽ khó mà đặt lòng tin vào những sản phẩm ăn uống không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Để có thể lấy được lòng tin của khách hàng thì bạn cần phải đặt tâm huyết vào tất cả các khâu từ chế biến đến lựa chọn nguyên liệu, không nên để cái lợi trước mặt làm cản bước tương lai.

Vừa có bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki “ăn là ngon, nghĩ là thèm” vừa có những món ăn vặt thơm ngon, chất lượng tốt cùng giá cả phải chăng như gà rán Torki, hamburger Torki...thì khách hàng sẽ tự khắc tìm đến với bạn.

Nâng cao chất lượng phục vụ

Thái độ phục vụ của bạn cũng như nhân viên hàng ăn vặt đối với khách hàng luôn luôn phải được để ý và nâng cao. Khi được phục vụ với một thái độ niềm nở và nhiệt tình thì khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy thoải mái hơn. Chính vì vậy mà bạn cần phải chú trọng khâu phục vụ cũng như đào tạo nhân viên để có thể đạt được kết quả tốt nhất.

broken image

Bạn cần phải liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ của mình