Return to site

Những ý tưởng kinh doanh ít vốn bạn có thể tham khảo

Đang ấp ủ ước mơ tự kinh doanh làm giàu nhưng bạn đang có nguồn vốn không mấy dư dả? Hãy yên tâm bởi hiện nay có khá nhiều ý tưởng kinh doanh ít vốn mà bạn có thể tham khảo để thực hiện.

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Kinh doanh,thiết bị,tin tức

Kinh doanh đồ ăn take away ít vốn

Các món ăn take away không còn là một khái niệm xa lạ đối với chúng ta, đặc biệt trong bối cảnh xã hội bận rộn ngày nay. Nhu cầu về thức ăn, đồ uống là rất cao đối với cả đối tượng học sinh, sinh viên lẫn nhân viên văn phòng thế nhưng vào buổi sáng bận rộn không phải ai cũng có thời gian rảnh rỗi để ngồi tại các hàng quán. Chính vì lý do đó mà kinh doanh đồ ăn take away đang dần trở thành xu hướng trong thời gian gần đây.

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là món ăn sáng được rất nhiều người ưa chuộng

broken image

Mô hình hiện nay thu hút sự quan tâm của nhiều người là kinh doanh nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ. Ví dụ như khi kinh doanh bánh mì kebab mang thương hiệu nổi tiếng Kebab Torki bạn sẽ được công ty sở hữu thương hiệu hướng dẫn chi tiết cách setup cửa hàng cho đến cung cấp nguyên liệu làm bánh và đào tạo kỹ năng bán hàng. Ngoài ra, bạn có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn nếu kết hợp quảng bá trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram,… và liên kết với các đơn vị giao đồ ăn qua mạng.

Bạn nên có những công thức riêng cho món ăn của mình để tạo điểm nhấn, tránh bão hoà trên thị trường. Khi đã có một lượng khách ổn định thì bạn có thể đầu tư các sản phẩm phụ để gia tăng doanh thu cũng như tận dụng mặt bằng như Gà rán Torki, hamburger Torki

Kebab Torki là mô hình giải pháp kinh doanh nhượng quyền thức ăn nhanh với vốn đầu tư ít

broken image

Nhận bán hàng order trên mạng

Với sự phát triển của những sàn thương mại điện tử, việc kinh doanh hàng order trở nên cực kỳ dễ dàng và đem lại nguồn thu nhập rất cao cho người bán. Với hình thức kinh doanh này, bạn sẽ tìm kiếm nguồn hàng đa dạng, phong phú – có thể là mỹ phẩm, quần áo, phụ kiện thời trang cho đến đồ điện tử… cho những người có nhu cầu và đặt hàng giúp họ.

Hiện nay có rất nhiều website order đồ uy tín như amazon.com, ebay.com, taobao.com, 1688.com,…Bạn chỉ cần tìm hiểu kỹ về chính sách và cách thức nhập hàng của họ. Thường thì khách hàng sẽ được yêu cầu đặt cọc từ 50-100% giá trị sản phẩm nên bạn sẽ không bị quá áp lực về vốn để nhập hàng.

broken image

Làm đồ handmade

Đây là ý tưởng kinh doanh đặc biệt dành cho những bạn khéo tay và có đam mê làm đồ thủ công. Xu hướng hiện giờ giới trẻ rất thích những món đồ nhỏ, xinh xắn tự tay làm để trang trí hoặc làm quà tặng. Tùy thuộc vào độ khéo tay cũng như sự sáng tạo của bạn mà từ những nguyên liệu có giá thành rẻ bạn có thể bán thành phẩm với giá cao. Các sản phẩm đồ handmade vô cùng đa dạng, từ quần áo, giày dép, đồ trang sức, phụ kiện đến đồ trang trí,…

broken image

Trên đây là một số mô hình kinh doanh ít vốn mà bạn không nên bỏ nếu như muốn khỏi nghiệp mà khả năng kinh tế chưa đáp ứng đủ. Mong rằng bài viết này sẽ có ích cho những dự định của bạn trong tương lai. Chúc bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công và may mắn!