Return to site

Việt kiều Ba Lan về nước mở xe Kebab Torki bán không kịp tay

Mặc dù mới hoạt động nhưng cửa hàng Kebab Torki Bình Chiểu – Thủ Đức của anh Vỵ thu hút rất đông khách đến ăn mỗi ngày.

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Kinh doanh,Cửa hàng

Anh Lê Vỵ, 40 tuổi, là Việt kiều Ba Lan đã sinh sống ở châu Âu được 12 năm. Do dịch bệnh Covid-19 nên công ăn việc làm khó khăn, anh quyết định đưa cả gia đình về nước. Sau 1 dịp tình cờ thưởng thức và ấn tượng với hương vị của bánh mì Kebab Torki anh đã quyết định liên hệ công ty Torki Food để mở cửa hàng nhượng quyền thương hiệu bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện cửa hàng của anh có địa chỉ: số 17, đường số 3 khu phố 2, P Bình Chiểu Q Thủ Đức TPHCM

Cơ duyên để anh Vỵ đến với Kebab Torki

Do sống ở châu Âu từ nhỏ, các con anh Vỵ rất thích ăn những món Tây như pizza, KFC, hamburger và cả bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ. Lúc đó có 1 suy nghĩ lóe lên trong đầu anh về việc mở một cửa hàng bánh mì kebab.

Tìm hiểu trên mạng, ấn tượng đầu tiên của anh là thương hiệu Kebab Torki, thêm vào đó anh có người quen cũng sở hữu cửa hàng Kebab Torki với thu nhập khấm khá ở Vinh. Anh lập tức liên hệ với Torki Food và bắt đầu cái duyên kinh doanh của mình với Kebab Torki.

Anh Vỵ cười “Thời điểm này thì mình rất là hài lòng, rất cám ơn sự bén duyên của mình với Kebab Torki”

Không chỉ bán bánh mì kebab, cửa hàng anh Vỵ còn kết hợp nhiều món ngon như burgerki, gà rán Torki

broken image

Chị Nguyễn Thị Hiền (35 tuổi, khách hàng của cửa hàng anh Vỵ) cho biết
“Hương vị món ăn ở đây rất ngon nên mình hay mua cho bé ăn đi học. Chủ quán nhiệt tình, niềm nở.”

Chiến lược mở rộng sản phẩm của Kebab Torki

Sau một thời gian ngắn triển khai bán bánh mì kebab Torki, anh Vỵ quyết định kết hợp thêm mô hình kiểu mới của Torki Food với các sản phẩm phụ như gà rán, xúc xích, hamburger. Đây là mô hình đa dạng hóa sản phẩm tại cửa hàng bánh mì Kebab Torki của đối tác để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

Mô hình kiểu mới Kebab Torki

broken image

Chia sẻ rất thật tình, anh cho biết rằng nhưng tầm 1 tuần sau khi khai trương cửa hàng lượng khách hàng giảm dần, không được đông như lúc khai trương nữa. Tuy nhiên kể từ khi anh quyết định đa dạng hóa sản phẩm mình thì khách hàng lại đông lên vì dù không ăn bánh mì kebab thì họ vẫn có thể lựa chọn các món ngon khác của Torki Food như hamburger, gà rán, xúc xích.

Gà rán Torki thơm ngon, hấp dẫn

broken image

Anh Hữu Vinh (27 tuổi, khách hàng)

“Bé học ngay kế bên nên thường xuyên ghé lắm. Đây bán ngon, nhiệt tình, đủ thứ nhiều món, bé nó thích mua ở đây lắm. Tuần mình ghé mua cho nó cũng phải 4-5 lần. Cửa hàng bắt mắt, đẹp, đồ ăn làm cũng nhanh. “

Về mô hình kiểu mới này, anh Tô Quốc Tiến (quản lý Kebab Torki khu vực TPHCM) cho biết

“Với mô hình kết hợp Kebab Torki với Burgerki , gà rán, khoai tây chiên, khoai tây lắc thì thực sự đối tác sẽ không phải phát sinh thêm một chi phí nhượng quyền nào cả, tận dụng tối đa mặt bằng và nhân sự của mình nữa. Ngoài ra mình đa dạng hóa lựa chọn cho khách hàng và tối đa hóa lợi nhuận cho khách hàng của mình”