Return to site

Khách hàng là trọng tâm của chiến lược kinh doanh Kebab Torki

Chiến lược kinh doanh của Kebab Torki tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ đó sinh ra lợi nhuận cho đối tác nhượng quyền thông qua việc thu hút được khách hàng bằng các phương pháp hiệu quả.

· Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Kinh doanh,tin tức

Chiến lược xây dựng thương hiệu uy tín

Mục đích của Kebab Torki là tìm kiếm và giữ chân khách hàng chứ không chỉ chú trọng vào việc sinh ra lợi nhuận, bởi công ty chủ quản Torki Food cho rằng lợi nhuận sẽ là là kết quả của việc thu hút được khách hàng mới lẫn giữ chân khách hàng cũ.

Cần phải làm cách nào để khách hàng chọn mua sản phẩm/dịch vụ của Kebab Torki hơn là các đối thủ khác, tạo ấn tượng tốt về chất lượng để họ tiếp tục quay lại mua và thậm chí là giới thiệu sản phẩm đến với người quen, bạn bè.

Đó là lý do Kebab Torki rất tập trung vào việc phát triển danh tiếng và uy tín của mình trên thị trường, tạo lòng tin cho khách hàng bằng cách hoạt động chuyên nghiệp, hình ảnh bắt mắt, cố gắng cung cấp chất lượng sản phẩm tốt nhất, từ đó sẽ khiến cho khách hàng chia sẻ với những người khác về sự hài lòng của mình với bánh mì Kebab Torki .

Kebab Torki dành nhiều thời gian để xây dựng thương hiệu uy tín trên thị trường

broken image

Luôn cập nhật thông tin về thị trường cũng như sản phẩm

Hiểu được rằng khách hàng giống như một mục tiêu liên tục di chuyển, Kebab Torki luôn chú trọng vào việc nghiên cứu và phân tích, điều chỉnh sản phẩm để thỏa mãn họ.

Với các chiến lược mới như phát triển thêm các sản phẩm “hot” trên thị trường ví dụ như bánh mì kebab thanh long đỏ, bánh mì kebab tinh than tre, đồng thời mở rộng menu để cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn như gà rán Torki, hamburger Burgerki, Kebab Torki khiến chuỗi cửa hàng nhượng quyền của mình trở nên đáng trông đợi hơn.

Kebab Torki luôn tập trung phát triển những triển vọng khả quan để thu lợi nhuận

broken image

Nên nhớ rằng thước đo thành công của một cửa hàng bánh mì doner kebab vẫn là mức độ hài lòng của khách hàng. Do đó khi lên kế hoạch kinh doanh, không chỉ nên chăm chăm nghĩ đến nguồn vốn bỏ ra ban đầu, tỉ lệ lợi nhuận và hoàn vốn. Để có thể phát triển vững bền, bạn cần phải nhìn vào bức tranh toàn cảnh, chú trọng đến việc xây dựng thương hiệu và lòng tin của khách hàng. Càng khiến khách hàng hài lòng với sản phẩm và yên tâm với thương hiệu, họ sẽ càng quay lại cửa hàng của bạn và giới thiệu cho bạn bè họ nhiều hơn.