Return to site

Ưu điểm và thời gian hoàn vốn khi nhượng quyền Kebab Torki

Torki Food - công ty nhượng quyền thương hiệu thức ăn nhanh với sản phẩm Kebab Torki nổi tiếng sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về ưu điểm của phương thức này.

· Cửa hàng,Kinh doanh

Những năm gần đây xu hướng kinh doanh nhượng quyền đang nhận được sự chú ý tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là ngành F&B (kinh doanh ăn uống). Vậy nhượng quyền thương hiệu là gì? Có nên kinh doanh nhượng quyền thương hiệu? Torki Food - công ty nhượng quyền thương hiệu thức ăn nhanh với sản phẩm Kebab Torki nổi tiếng sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về ưu điểm của phương thức này. 

Ưu điểm khi nhượng quyền thương hiệu Kebab Torki

Có sẵn một thương hiệu nổi tiếng

Với hệ thống gần 400 cửa hàng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki trên toàn quốc, sẽ là lợi thế rất lớn khi bạn chọn kinh doanh bánh mì doner kebab theo mô hình nhượng quyền với Torki Food. Do đã có sẵn thương hiệu nổi tiếng và quy trình chuẩn hóa, bạn có thể tiến hành kinh doanh ngay. Bạn không cần tốn thời gian xây dựng kế hoạch kinh doanh riêng, công thức đồ ăn/uống, concept quán, menu, v.v…vì tất cả đã có sẵn.

broken image

Cung cấp đầy đủ trang thiết bị

Bạn sẽ không phải lo lắng về việc trang bị lò nướng hay xe đẩy cho cửa hàng bánh mì kebab của mình, bởi Torki Food sẽ cung cấp trọn gói. 

Các khâu setup được thực hiện nhanh chóng

Với hợp đồng kinh doanh nhượng quyền, công ty Torki Food sẽ hỗ trợ bạn đào tạo nhân viên, cung cấp nguyên liệu đạt chuẩn để đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng bộ trên toàn hệ thống. Thiết kế trang trí cửa hàng bánh mì kebab cũng đặc trưng với tông đỏ cam bắt mắt. 

Hỗ trợ hoạt động truyền thông

Trong suốt quá trình chuẩn bị khai trương, bạn sẽ được Torki Food hỗ trợ quảng bá cửa hàng và hướng dẫn chiến dịch marketing online trong tương lai. Vì thế việc kinh doanh của bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

broken image

Thời gian hoàn vốn nhanh chóng

Với những lợi thế từ việc kinh doanh trên thương hiệu đã được gây dựng thành công trên thị trường, bạn sẽ dễ dàng hoạt động ổn định và có khả năng thu hồi vốn nhanh chóng. 

Thời gian hoàn vốn Kebab Torki nhượng quyền bao lâu?

Khi kinh doanh nhượng quyền bánh mì Kebab Torki, đối tác sẽ cần chuẩn bị mức phí chuyển nhượng từ 35 đến 70 triệu đồng kèm thêm các khoản phí khác để đưa cửa hàng vào hoạt động. Toàn bộ chi phí ước tính khoảng 70 đến 100 triệu đồng để bắt đầu khởi nghiệp với sản phẩm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ nổi tiếng.

Doanh thu trung bình các cửa hàng thường ở mức từ 20 đến 35 triệu đồng/tháng tùy theo địa điểm. Như vậy các đối tác sẽ chỉ mất thời gian từ 2 đến 4 tháng là có thể hoàn toàn bộ chi phí đầu vào.

Kebab Torki nhượng quyền mở ra một hình thức kinh doanh ít rủi ro cho các đối tác. Bạn chỉ cần làm tốt khâu chuẩn bị và đưa cửa hàng của mình đi vào hoạt động dưới sự hỗ trợ của công ty mẹ Torki Food.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki

Trụ sở chính: 120/7 Lê Văn Quới, P Bình Hưng Hòa A, Q Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0937.038.598 / Email: franchise@kebabtorki.com / Liên kết tư vấn qua Zalo: https://zalo.me/0358909398