Return to site

Top các ý tưởng kinh doanh nhỏ cần ít vốn

Với số vốn ít trong tay thì nên kinh doanh gì để nhanh chóng hoàn vốn và thu lại lợi nhuận cao, hãy cùng Kebab Torki tìm hiểu nhé

· Kinh doanh,tin tức,Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ,Cửa hàng

Với số vốn ít trong tay thì nên kinh doanh gì để nhanh chóng hoàn vốn và thu lại lợi nhuận cao, hãy cùng Kebab Torki tìm hiểu nhé

>>> Xem thêm: 8X khởi nghiệp và câu chuyện thành công với 10 cửa hàng bánh mì Kebab Torki

Mở tiệm rửa xe/ sửa xe

Hiện nay hầu như hộ gia đình nào cũng có ít nhất 1 chiếc máy, đặc biệt ở thành thị việc nhiều gia đình sở hữu xe hơi cũng là rất bình thường, do đó nhu cầu về tiệm rửa xe hay sửa xe là rất lớn. Nếu muốn kinh doanh mô hình này, bạn sẽ không cần quá nhiều vốn liếng nhưng bắt buộc phải cẩn thận, kỹ lưỡng và có tay nghề. Bạn có thể theo học 1 khóa đào tạo sửa xe bài bản để có thể sửa chữa những lỗi hỏng hóc của xe.

Thậm chí nếu có vốn mạnh, bạn cũng có thể đầu tư bán kèm các linh kiện xe, phụ tùng hay dầu nhớt.

Kinh doanh tiệm sửa xe

broken image

Mở cửa hiệu photocopy

Với thao tác không quá phức tạp và chi phí đầu tư cho máy móc để in ấn, photocopy không quá lớn, bạn có thể dễ dàng mở một cửa tiệm để phục vụ nhu cầu in ấn, photo, đóng gáy bìa sách, hồ sơ, tài liệu cho người dân trong khu vực.

Kinh doanh quảng cáo in ấn photocopy

broken image

Mở cửa hàng tạp hóa.

Cửa hàng tạp hóa rất phù hợp để kinh doanh nhỏ bởi nó đáp ứng được nhu cầu tiện lợi cho cộng đồng khu dân cư, đặc biệt ở những nơi gần chợ, trường học hay bệnh viện.

Để kinh doanh tạp hóa hiệu quả thì bạn sẽ cần đa dạng hóa các mặt hàng của mình, đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dân.

Mở cửa hàng tạp hóa rất phù hợp để kinh doanh nhỏ

broken image

Mở quán ăn vặt nhỏ

Cùng với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu ăn uống cũng tăng cao, do đó việc mở quán ăn vặt chính là một gợi ý kinh doanh hiệu quả dành cho bạn.

Với dự định mở quán ăn vặt, bạn có thể lên thực đơn đa dạng để khách hàng có nhiều lựa chọn. Ngoài ra, đây cũng sẽ là điểm giúp bạn tận dụng được tối đa mặt bằng của mình. Ví dụ: Vào buổi sáng bạn có thể bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ nhằm phục vụ nhu cầu ăn sáng của thực khách, còn đến chiều bạn bán các món ăn vặt hấp dẫn thơm ngon như gà rán Torki hay xúc xích, các loại viên chiên … để phục vụ nhu cầu ăn vặt, ăn xế của giới trẻ.

Kinh doanh quán ăn vặt với mô hình nhượng quyền Kebab Torki

broken image